Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Lựa chọn Bao PP đựng phân bón nào để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí trong điều kiện kinh doanh hiện

0906422966
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:52 | 20/09/2018 | Đồng Nai

Lượt xem tin

19

Mã tin

27949562

0906422966

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Lựa chọn Bao PP đựng phân bón nào để tối ưu hóa hiệu quả và chi phí trong điều kiện kinh doanh hiện nay?

Trong những năm qua phân bón là ngành luôn giữ vai trò quan trọng trong quá trình phục vụ và phát triển nền nông nghiệp trong nước. Tuy nhiên trong bối cảnh kinh tế hiện tại, Doanh nghiệp phân bón đang phải đối mặt với rất nhiều thách thức về sự cạnh tranh, sự kiểm soát chặt chẽ và mức độ tín nhiệm của người dùng. Và để vượt qua những thách thức đó, việc lựa chọn giải pháp bao bì phù hợp giữ vai trò vô cùng quan trọng.

Đối với sản phẩm phân bón nhà sản xuất thường lựa chọn bao bì pp dệt vì tính chất bền, có thể chịu được lực tốt,  bảo quản sản phẩm dễ dàng và đặc biệt là có nhiều lựa chọn cho khách hàng ở mọi mức giá. Chúng tôi đưa ra vài gợi ý để bạn có thể nhanh chóng lựa chọn loại bao bì phù hợp cho sản phẩm của doanh nghiệp mình nhé:

Lựa chọn đầu tiên là bao PP đựng phân bón có giá thành thấp thì bao PP có tráng hoặc lồng túi PE, bên ngoài in Flexo là một lựa chọn sáng suốt.

Lưu ý: bao này thường hình ảnh in sẽ không quá bắt mắt, đơn giản. hay dùng cho các sản phẩm có giá trị thấp hoặc số lượng cao.

Thứ 2, Nếu bạn tìm kiếm bao bì cho các sản phẩm mới hoặc sản phẩm là phân bón cao cấp thì còn chần chờ gì nữa mà không lựa chọn bao PP đựng phân bón có ghép giấy và in offset. Bao bì này được cấu tạo bằng  vải PP dệt ghép giấy trắng và màng OPP, may nẹp đáy có thể lồng túi PE bên trong. Đây là bao bì với hình ảnh sinh động, rất dễ gây ấn tượng cho khách hàng, đặc biệt là bao rất dày.

Lưu ý: sản phẩm giá thành cao, cần để nơi khô ráo thoáng mát .

Và sau cùng, Nếu bạn lựa bao PP đựng phân bón giá thành cao hơn thì bao PP có ghép màng OPP là rất phù hợp. Bởi bạn có thể lựa chọn ghép màng OPP bóng hoặc OPP mờ, 2 mặt hoặc 1 mặt, mặt còn lại tráng PE in Flexo.  Bao bì 2 mặt này thường được sử dụng công nghệ in ống đồng cho hình ảnh sinh động với nhiều mầu sắc thu hút và bắt mắt.

Lứu ý: bao bì này thường sẽ có giá thành khá cao, sử dụng cho các sản phẩm có giá trị cao

 

Hiện tại,Công Ty Cổ Phần bao bì Louis là đơn vị đi đầu về sản xuất và cung ứng các sản phẩm về bao PP đựng phân bón. Hãy nhấc máy gọi ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn, thiết kế và giao hàng hoàn toàn miễn phí.

SĐT: 0906 422 966 - Ms Liễu

Mail: lieu@louispack.com

Công Ty Cổ Phần Bao Bì Louis

ĐC: Y5A, KP4, P. Tân Hiệp, Tp Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

website: www.louispack.com

Trân trọng kính chào.

 

Lưu tin
Chia sẻ