Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Đồng Nai
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Nhà thầu xây dựng, sửa chữa, cải tạo nhà x ưởng, văn phòng, kho tại c ác KCN ở Biên Hòa

0974877674
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

09:20 | 31/10/2014 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

23823504

Khách vãng lai

0974877674

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty xây dựng chúng tôi chuyên nhận thi công công trình xây mới, sửa chữa các loại nhà xưởng, Biệt thự, nhà phố, văn phòng, bar, coffe …. Với giá cả hợp lý, và đội ngũ kỹ sư trẻ nhiệt huyết công việc, am hiểu chuyên môn sẽ tư vấn cho bạn về sử dụng chủng loại vật liệu phù hợp tài chính của bạn. Tư vấn bố trí nội ngoại thất cho ngôi nhà phù hợp theo phong thủy hiện đại, thẩm mỹ về kiến trúc, đảm bảo chất lượng về kết cấu, công năng sử dụng hài hòa, màu sắc phù hợp theo tuổi của gia chủ.

    Đặc biệt chúng tôi thiết kế miễn phí cho khách hàng bản vẽ xin phép, hình ảnh 3D dễ hiểu để khách hàng hình dung ngôi nhà của mình, có thể bổ sung hay thay đổi bố cục ngôi nhà hoặc vật liệu dự kiến phù hợp trước khi thi công. Những vật liệu được bán tại các cửa hàng, gia chủ chọn sẽ được chúng tôi phối bằng hình 3D, rất dễ dàng nhận thấy hợp hay không trước khi dự kiến. Công ty chúng tôi tránh cho khách hàng tình trạng khi thực hiện hoàn thành lúc đó gia chủ không hài lòng và phải sửa chữa, làm lại. Nhằm tránh được tổn thất về tài chính cũng như thời gian. Và một điều nữa khi chúng tôi thi công, bạn đã không mất khoản chi phí hàng chục triệu đồng cho thiết kế để xin phép cũng như bản vẽ thi công. Để giảm chi phí giá thành cho khách hàng chúng tôi luôn đi sâu và đi sát thực tế, thi công đúng theo bản vẽ, không bị tình trạng giữa nhà thầu và gia chủ tranh cãi vì hình ảnh 3 D là thực tế của đôi bên khi thỏa thuận hợp đồng.

   Đối với khách hàng chỉ thiết kế và xin phép xây dựng chúng tôi đáp ứng nhu cầu, cam kết tư vấn bằng chuyên môn giúp khách hàng hiểu rõ và hình dung được ngôi nhà của mình để không bị bỡ ngỡ trước đơn vị thi công, còn giá thành thì sao? Chúng tôi đảm bảo giá rẻ hơn thị trường từ 15% đến 20% trên tổng giá trị của công trình. Vì sao? Giá thành của công ty đưa ra là vật liệu giá sỉ không qua các trung gian, quản lý theo cách chuyên nghiệp, giảm hao hụt về vật liệu, và đội ngũ cán bộ cùng nhân công lành nghề nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng.  Khách hàng sẽ đặt câu hỏi: Chúng tôi luôn luôn tạo dựng thương hiệu CHUYÊN NGHIỆP, lấy CHẤT LƯỢNG của sản phẩm thực hiện ra làm UY TÍN. Vì mỗi khách hàng luôn hài lòng với sản phẩm chúng tôi sẽ có thêm nhiều khách hàng và đó là UY TÍN của chúng tôi. Chính vì thế nên cần phải chất và  giá cả phải chăng phù hợp để khách hàng luôn đặt niềm tin vào chúng tôi.

   Những dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng:

 +    Thiết kế bản vẽ xin phép xây dựng.

+     Xin phép xây dựng .

+     Thiết kế bản vẽ thi công, 2D, 3D đầy đủ, chi tiết .

+     Thi công trọn gói chìa khóa giao tay (Vật tư + nhân công) (thực hiện theo dự toán) .

+     Thi công phần thô + nhân công hoàn thiện (Do vật liệu tùy thuộc vào chủ nhà) .

+     Thi công cải tạo sửa chữa các loại công trình...

+     Thi công nhân công .

+     Giám sát kỹ thuật và chất lượng công trình .

+     Lập dự toán cho công trình …

Chúng tôi sẽ đáp ứng theo mọi yêu cầu của khách hàng. Chất lượng và uy tín là thương hiệu cho công ty chúng tôi, với giá rẻ nhất mà không ảnh hưởng tới chất lượng, giảm tối thiểu các chi phí phụ, bạn sẽ hài lòng có một ngôi nhà đẹp, tài chính thấp nhất ./.

- Hotline nhân viên kinh doanh:  ĐT:  0616.259.591, DĐ: 0974.877.674

  Website: http://xaydungsuachuabienhoa.com/   Email: songlamxd@gmail.com

 '' XÂY NHỮNG GIÁ TRỊ - DỰNG NHỮNG ƯỚC MƠ"

Lưu tin
Chia sẻ