Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Quần áo bảo hộ lao động Sự chuyên nghiệp cho công nhân viên của bạn

01286941273
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:03 | 20/05/2014 | Đồng Nai

Lượt xem tin

50

Mã tin

22882308

01286941273

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty chúng tôi là công ty sản xuất kinh doanh thiết bị bảo hộ lao động. Chúng tôi luôn đưa ra những sản phẩm đảm bảo chất lượng, an toàn cho người lao động, góp phần mang lại lợi ích cho mỗi doanh nghiệp.

Với kinh nghiệm của mình, chúng tôi không những cung cấp cho bạn hàng những sản phẩm thiết bị bảo hộ lao động chất lượng cao, chủng loại phong phú mà chúng tôi còn tham gia tư vấn với khách hàng về những sản phẩm phù hợp nhất với điệu kiện làm việc, môi trường và đặc thù công việc của người lao động.

Các mặt hàng bảo hộ lao động chúng tôi sản xuất kinh doanh gồm: Găng tay, khẩu trang, quần áo, nón, mũ, giày, dây đai an toàn, các loại mặt nạ phòng độc, nút chống ồn, kính đeo bảo vệ mắt v.v...

Với mong muốn được phục vụ khách hàng thuận tiện nhất, chúng tôi luôn có đội ngũ kinh doanh trực tiếp tư vấn qua điện thoại và trực tuyến. Công ty chúng tôi luôn có chính sách tốt cho các khách hàng có nhu cầu làm đại lý phân phối các sản phẩm bảo hộ của công ty chúng tôi. Chúng tôi rất mong được hợp tác cùng với các Doanh nghiệp trong lĩnh vực trang thiết bị bảo hộ lao độngCông ty Thái Bình An Phú Thịnh hy vọng sẽ có cơ hội được đón tiếp và phục vụ quý khách.

Lưu tin
Chia sẻ