Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai

Thời gian: 26/04/2017-Lượt xem: 7-Mã tin: 27470304

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Đồng Nai- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0918608499

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai

Trong những năm gần đây, vùng kinh tế trọng điểm phía nam có tốc độ phát triển vượt bậc. Để tiếp nối sự phát triển của siêu đô thị TP Hồ Chí Minh, các khu đô thị vệ tinh bao gồm Đồng Nai, Bình Dương và Bà Rịa – Vũng Tàu cũng đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, xứng đáng là một trong những vùng kinh tế tăng trưởng bậc nhất Việt Nam.

Trong đó, Tỉnh Đồng Nai được xem như là cửa ngõ phía đông TP Hồ Chí Minh và là một trung tâm kinh tế lớn của cả phía Nam, nối Nam Trung Bộ, Nam Tây Nguyên với toàn bộ vùng Đông Nam Bộ, thu hút số lượng lớn vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Theo đà phát triển, Đô thị Trảng Bom của Tỉnh Đồng Nai cũng là một trong những khu vực có nền kinh tế phát triển năng động, mang lại nhiều giá trị lợi ích cho toàn tỉnh và kéo theo thị trường bất động sản khu vực này cũng không ngừng gia tăng.

Nắm bắt được những lợi thế và xu hướng phát triển đó, Công Ty Cổ Phần Đầu tư Việt Hưng Phát giới thiệu đến các nhà đầu tư Dự án Diamond City.

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai



Diamond City
 tọa lạc ngay vị trí trung tâm sầm uất nhất đô thị và nằm ngay mặt tiền trục  đường chính Lê Duẩn và Quốc Lộ 1A – tuyến giao thông huyết mạch của cả nước.

Diamond City Là nơi kết nối các nút giao thông quan trọng, dễ dàng di chuyển nhanh chóng tới TP HCM và các tỉnh thành lân cận qua các tuyến cao tốc Thành Phố  Hồ Chí Minh – Long Thành – Dầu Giây, đường cao tốc Thành Phố Biên Hòa – Vũng Tàu.

 Đặc biệt Diamond City còn nằm liền kề tuyến đường 60m đến sân bay Quốc tế Long Thành chỉ mất 10 phút và cư dân chỉ mất 5 phút để di chuyển đến tuyến  Metro Bến Thành –Suối Tiên – Đồng Nai.

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai



Diamond City
 sở hữu vị trí chiến lược và có liên kết vùng hoàn hảo sẽ trở thành một trung tâm giao thương, lưu thông hàng hóa của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam và cả nước. Hứa hẹn giá trị bất động sản tại Diamond City sẽ gia tăng không ngừng trong thời gian tới.

Nằm trong quy hoạch thành phố mới và có nền kinh tế phát triển, Diamond City được thừa hưởng tất cả dịch vụ tiện tích hoàn hảo đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân như: liền kề cụm Khu công nghiệp 5.000ha, Chợ lớn Quảng Biên, Hệ thống trường liên cấp…, Trường Cao Đẳng Kỹ Thuật Công Nghệ Vinatex, Trường Đại Học Lâm Nghiệp, Bệnh viện Đa Khoa, Trung tâm hành chính tập trung, các dịch vụ tài chính – ngân hàng…

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai

Bên cạnh đó, Khu đô thị Diamond City còn nằm trong khu vực có môi trường sống xanh, quý cư dân có thể tận hưởng các dịch vụ du lịch và giải trí như Khu Du Lịch Sinh Thái Hồ Sông Mây, sân Golf  Đồng Nai,…

Diamond City được quy hoạch với tổng diện tích 13,5 ha với hơn 800 căn nhà phố, đường nhựa từ 12m đến 25m, điện âm, nước máy, được thiết kế và xây dựng đồng bộ như Trung tâm thương mại dịch vụ Diamond Palace, Trường mầm non quốc tế, khu vui chơi giải trí Diamond Park.

Sốc dự án đất nền 5 sao diamond city trảng bom đồng nai

Hội tụ tất cả ưu thế và tiềm năng nhất cùng hồ sơ pháp lý rõ ràng và minh bạch, Diamond City được mở bán với giá cực kỳ hấp dẫn, phương thức thanh toán linh hoạt đã mở ra một cơ hội đầu tư, an cư tốt nhất trên thị trường bất động sản hiện nay.

Vị trí và tiện ích xung quanh