Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Đồng Nai
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Tinh dầu Bơ nguyên chất 1 lít

0967227899
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:53 | 25/05/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

2

Mã tin

26087602

0967227899

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

DẦU BƠ – AVOCADO OIL

DẦU NỀN – BASE OIL

TÊN TIẾNG ANH: Persea americana

TÊN KHOA HỌC: Bơ - Persea americana Miller (P. gratissima Gaertn). thuộc họ Long não - Lauraceae.

BỘ PHẬN CHIẾT XUẤT: Hạt Bơ

PHƯƠNG PHÁP CHIẾT XUẤT: Ép lạnh

XUẤT XỨ: Tây Ban Nha/Ấn Độ/Pháp

DUNG TÍCH: 500ml, 1000ml, 5 lít, 10lít, 25 lít, phuy 180kg 

HẠN DÙNG: 02 Năm tính từ ngày sản xuất

CHỈ TIÊU CHẤT LƯỢNG: 

Thành phần hoá học: Quả Bơ chứa: Nước 60%; protid 2,08%, lipid 20,10%, glucid 7,40%, tro 1,26%, nghèo về chất khoáng; các aminoaacid là: cystin, trytophan; có nhiều chất kháng sinh. Còn có vitamin A, B và C (19-20mg%).

KHẢ NĂNG CUNG ỨNG:  Khoảng 500 lít/tháng

THÔNG TIN CHUNG

Cây gỗ cao tới 15m. Lá xoan, thuôn hay bầu dục, dài 6-25 cm, rộng 3,5-15cm, nhọn góc ngắn ở gốc, có mũi nhọn hay tù ngắn ở chóp. Cụm hoa thành chuỳ dày đặc. Hoa nhỏ, màu xanh lục hay vàng vàng; đài hơi có lông mịn. Quả mọng lớn, nạc, dạng quả lê, hình trứng hay hình cầu, màu lục hay màu mận tía khi chín; thịt mềm, màu vàng lục, có một hạt to với lá mầm nạc.  

Bơ thực vật là một thuật ngữ chỉ chung về các loại bơ có nguồn gốc từ thực vật và là loại bơ được chế biến từ dầu thực vật qua quá trình hydro hóa để làm thành dạng cứng hoặc dẻo và có thể đóng thành bánh. Trong quá trình hydro hóa, phần lớn acid béo không no (chưa bão hòa) chuyển thành acid béo no (bão hòa) và trong quá trình hydro hóa, một phần không ít các acid béo bị chuyển vị (dạng trans).Cây Bơ (Persea americana) là cây có nguồn gốc từ Mexico và Trung Mỹ, được phân loại thực vật có hoa, hai lá mầm, họ Lauraceae. Con người biết ăn trái cây bơ từ xưa, bằng chứng là người ta tìm thấy bình nước hình trái bơ từ trước thời đại Inca. Cây bơ cao khoảng 20 mét, lá chen kẽ, mỗi lá dài 12–25 cm, hoa không hiện rõ, mầu xanh-vàng, mỗi hoa lớn độ 5–10 mm. Trái của cây Bơ hình như cái bầu nước, dài 7–20 cm, nặng 100g-1 kg. Vỏ mỏng, hơi cứng, mầu xanh lục đậm, có khi gần như mầu đen. Khi chín, bên trong thịt mềm, mầu vàng nhạt, giống như chất bơ, có vị ngọt nhạt. Hột trái bơ hình tựa quả trứng, dài 5 – 6 cm, nằm trong trung tâm, mầu nâu đậm, và rất cứng. Một cây Bơ trung bình ra 120 trái một năm. Người Pháp đã nhập cây Bơ vào Việt Nam từ những năm đầu thế kỷ 20 và đã trồng thử ở nhiều nơi. Hiện nay địa phương trồng nhiều Bơ nhất là Lâm Đồng, Đắc Lắc và Đồng Nai.

BỘ PHẬN DÙNG:  Quả - Fructus Perseae.

Nơi sống và thu hái: Loài của miền nhiệt đới châu Mỹ, cũng được trồng ở các xứ nhiệt đới khác. Ở Antilles và California (Mỹ). Bơ được trồng nhiều nhất và cho sản lượng cao. Phi châu và Israel là vùng sản xuất nhiều thứ hai và cung cấp sản phẩm cho châu Âu. Có các giống chính là Mêhicô, Guatemala và Antilles. Ở nước ta, cũng nhập trồng từ đầu thế kỷ 20. Hiện nay vùng sản xuất chính là Lâm Đồng và các tỉnh khác vùng Tây Nguyên

TÍNH NĂNG – CÔNG DỤNG

Tính vị, tác dụng: Quả Bơ là một loại thức ăn gần đầy đủ, rất dễ tiêu hoá, làm cân bằng thần kinh. Còn có tác dụng chống tăng độ acid của nước tiểu.

Công dụng, chỉ định và phối hợp: Được sử dụng trong các trường hợp: 1. Mới ốm dậy; có thai; 2. Làm việc quá sức, trạng thái thần kinh dễ kích thích; 3. Thừa acid niệu; 4. Đau dạ dày ruột, gan - mật. Có thể dùng quả chín để ăn, hoặc chế biến thành những món thức ăn khác nhau, như trộn với nước Chanh, cho thêm đường sữa vào đánh đều thành kem để ăn. Lá cũng được dùng hãm uống để trừ ngộ độc do ăn uống.

Dầu trái bơ có rất nhiều giá trị trong việc tái tạo và giữ ẩm cho làn da. Dầu bơ bảo vệ làn da không bị khô và tăng khả năng đàn hồi của da.

Trái bơ rất giàu chất chống oxy hóa, có tác dụng ngăn ngừa hình thành các gốc tự do dẫn đến gây ung thư, đục thuỷ tinh thể, làm chậm quá trình lão hóa.

Ngoài ra, trái bơ còn có hàm lượng muối thấp, chất xơ cao, có hàm lượng lutein cao, có chất carotenoid tự nhiên giúp mắt sáng và duy trì một làn da đẹp.Dầu ép từ quả bơ xâm nhập vào làn da sâu hơn so với bất cứ loại dầu khác, đồng thời có đặc tính chống ô-xy hóa, kháng khuẩn và chống nhăn da. Không chỉ có lợi cho da thường, dầu từ quả bơ còn rất hữu ích cho bất cứ làn da nhạy cảm nào.

Trái bơ được sử dụng vào việc chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nhờ giàu vitamin A, E, D cùng với các khoáng chất kali, phốtpho, lưu huỳnh và clo, trong đó:

Vitamin D giúp duy trì hàm lượng canxi trong máu nhờ đó xương và răng chắc khỏe.

Kali và phốtpho có tác dụng làm đẹp da, tóc và giúp phát triển cơ thể.

Vitamin E có tác dụng bảo vệ các axit béo chống lại sự ôxy hóa, nhờ vậy làm chậm quá trình lão hóa của tế bào giúp làn da tươi trẻ và săn chắc.

Vitamin A có tác dụng lột bỏ lớp da chết, thúc đẩy việc sản xuất chất collagen.

CÔNG THỨC PHA CHẾ

(Gợi ý)            - Chăm sóc da: Lấy một lượng dầu Bơ vừa đủ, thoa đều lên da mặt hoặc da toàn thân, mát-xa nhẹ nhàng nhàng để tinh chất của dầu Bơ thấm thấu vào da. Sau 30 phút dùng bông tẩy trang hay nước ấm để làm sạch phần dầu còn lại trên da, hoặc giữ lại dầu dưỡng trên da cho tới khi cần thiết phải làm sạch da.

Có thể kết hợp dầu Bơ với một số tinh dầu thiên nhiên nguyên chất như tinh dầu Hoa Hồng, tinh dầu Oải Hương, tinh dầu Ngọc Lan Tây, tinh dầu Phong Lữ…theo tỷ lệ 1/40 (1ml tinh dầu + 40ml dầu Bơ) để tạo thành một hỗn một hỗn hợp dầu massage cung cấp các vitamin thiết yếu để nuôi dưỡng làn da, giữ ẩm, kháng khuẩn và ngăn ngừa mụn, làm cho da luôn khỏe mạnh, sáng đẹp tự nhiên. Đối với da mặt, dùng tốt nhất vào buổi tối trước khi đi ngủ. Tuần dùng từ 1 -3 lần, tránh bụi bẩn.

Pha chế dầu dưỡng tóc: Dùng một lượng dầu Bơ vừa đủ, thoa đều từ chân tóc tới ngọn tóc, dùng khăn ủ tóc trong thời gian 15 – 20 phút, sau đó gội sạch đầu cùng với dầu gội.

Có thể kết hợp dầu Bơ với tinh dầu Vỏ Bưởi, tinh dầu Sả Chanh, tinh dầu Tràm Trà …để chăm sóc tóc, chống gãy rụng, chẻ ngọn, làm sạch gàu và da đầu, kích thích mọc tóc cho mái tóc khỏe và óng mượt. Sử dụng mỗi tuần 2-3 lần.

Dưỡng môi: Thoa một lớp mỏng dầu Bơ lên đôi môi giúp giữ ẩm, chống khô, nứt nẻ.

Dưỡng da tay, da chân: Thời tiết khô, hanh hoặc làm việc trong môi trường điều hòa, máy lạnh sẽ làm khô da tay, da chân, làm gót chân nứt nẻ, hãy thoa một lớp mỏng dầu Bơ lên các vùng da khô và mát xa nhẹ nhàng giúp giữ ẩm và làm mềm da.

13. TÍNH NĂNG KHÁC

Làm mềm da: Tinh dầu bơ là lựa chọn lý tưởng để làm sữa dưỡng thể khi mát-xa vì chúng dễ hấp thu. Nhờ đó, loại tinh dầu có nhiều dưỡng chất quý giá này sẽ thấm sâu vào bên trong, tẩy sạch lớp tế bào chết, bụi bẩn đồng thời nuôi dưỡng da từ bên trong. Điều này góp phần kích thích sự phát triển của các tế bào da mới, cải thiện sự lưu thông máu trên da. Tinh dầu bơ còn là một chất dưỡng ẩm tuyệt vời giúp làm mềm những vùng da bị khô. Để dưỡng ẩm cho da, bạn chỉ cần nghiền từ 1 đến 2 quả bơ, cho thêm chút xíu mật ong hoặc loại tinh dầu yêu thích rồi thoa chúng lên da, để yên trong khoảng từ 20 đến 30 phút trước khi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Hạn chế nếp nhăn: Các chất chống ô-xy trong quả bơ có khả năng loại trừ những độc tố - vốn là nguyên nhân gây ra tình trạng lão hóa sớm, làm xuất hiện các vết nhăn trên da. Da mặt là khu vực có nhiều chất độc tích tụ do quá trình trang điểm hay sử dụng mỹ phẫm chăm sóc da để lại.

Sau khi đã nghiền nát một quả bơ chín, bạn hãy đắp chúng lên mặt và để khoảng 20 phút rồi rửa mặt lại bằng nước ấm, nhằm tẩy sạch lớp chất bẩn và các độc tố trên da.

Giúp tóc bóng khỏe: Với 1 quả bơ đã xay nhuyễn, 1 quả trứng gà và một ít tinh dầu yêu thích, bạn đã có ngay một loại hỗn hợp chăm sóc tóc an toàn và hiệu quả. Tinh dầu của quả bơ sẽ dưỡng ẩm và làm mềm những phần tóc bị hư tổn. Trong khi đó, lượng vitamin E dồi dào trong trái cây này có công dụng làm sáng bóng cho tóc. Khi thoa hỗn hợp này lên tóc, bạn nên mát-xa da đầu thật kỹ để chúng thấm hút được các dưỡng chất. Sau khi ủ tóc khoảng 20 phút, bạn chỉ cần gội đầu và xả sạch như bình thường.

Làm sạch da: Trong quả bơ có chứa nhiều vitamin A giúp loại bỏ những tế bào da chết. Bơ còn nổi tiếng về lượng glutamine, một loại a-xít amin có công dụng làm sạch và bảo vệ da khỏi những tổn hại từ môi trường bên ngoài.

Chữa bỏng nắng:  Tinh dầu chiết xuất từ quả
Tinh dầu Bơ nguyên chất 1 lít

 cũng là một chất chống nắng tự nhiên, giúp bảo vệ da và tóc khỏi những tác hại do các tia UVA và UVB gây ra. Chúng còn làm dịu cảm giác rát buốt trên da do bỏng nắng

Lưu ý: chỉ sử dụng bơ đã chín mềm để làm đẹp vì lúc này, thịt bơ mới chứa nhiều dưỡng chất nhất. Để phần bơ thừa không bị thâm, hãy cho chúng vào hộp kín hoặc bọc bằng màng bọc thực phẩm, giữ lạnh và sử dụng trong vòng 48 giờ.

CHÚ Ý – CẨN TRỌNG SỬ DỤNG & BẢO QUẢN

Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, Tránh ánh nắng trực tiếp và nơi có nhiệt độ cao.

Đựng trong (chai, bình, can, lọ, phuy…) và màu tối sẩm, màu hỗ phách và đậy kín nắp.

Không sử dụng dầu nguyên chất trực tiếp trên da.

Không tiếp tục sử dụng tinh dầu nếu phát hiện có mùi, màu sắc lạ hoặc khi bị dị ứng xảy ra.

Không ăn, uống hay để tinh dầu rớt vào mắt và vùng nhạy cảm (trừ một số loại tinh dầu có thể ăn uống được như thực phẩm)

Không bôi tinh dầu vào vết thương hở

Không dùng cho phụ nữ mang thai, trẻ em dưới 6 tuổi, người bị bệnh kinh niên dùng có sự chỉ định của bác sĩ

Để xa tầm tay trẻ em

Đọc kỹ hướng dẫn trước khi dùng


Tinh dầu Bơ nguyên chất 1 lít


ĐẠI LỘC SÀI GÒN - TINH DẦU THẢO DƯỢC (DALOSA VIETNAM)

Address: 39 Học Lạc, P14, Quận 5, Thành Phố Hồ Chí Minh

Telephone/hotline: 0967 22 7899    -   0902 82 2729

Email   dailoc1019@gmail.com; vanhung1019@gmail.com

HỆ THỐNG WEBSITE DALOSA VIETNAM

www.tinhdauthaoduoc.com.vn

www.tinhdauvietnam.com.vn

Lưu tin
Chia sẻ