Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Đồng Nai
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Văn phòng phẩm Đồng Nai giá rẻ, chất lượng cao

0888559292
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:08 | 15/07/2016 | Đồng Nai

Lượt xem tin

1

Mã tin

26261117

0888559292

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Vanphongphambienhoa.com.vn chuyên cung cấp các mặt hàng văn phòng phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại dành cho công ty, cơ quan, xí nghiệp, tại các khu công nghiệp (KCN) trên địa bàn biên hoà đồng nai. Các sản phẩm đa dạng về mẫu mã, chủng loại như: Sổ, bút, giấy in, kệ văn phòng, bìa các loại, băng keo, văn phòng phẩm, biểu mẫu,...mà chất lượng văn phòng phẩm vẫn đảm bảo. 


Văn phòng phẩm biên hoà đồng nai cam kết cung cấp hàng chính hãng, chất lượng đảm bảo từ những nhà sản xuất uy tín. Các sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của các cá nhân, doanh nghiệp, cơ quan, trường học tại biên hoà đồng nai.Mặt hàng văn phòng phẩm do văn phòng phẩm Đồng Nai phân phối do những thương hiệu nổi tiếng, uy tín sản xuất.


Văn phòng phẩm biên hoà đồng nai còn có chính sách giá linh hoạt, áp dụng cho từng khách hàng, công ty, đơn vị, cơ quan, xí nghiệp. Các đơn vị, công ty sẽ mua được những văn phòng phẩm chất lượng tốt, giá cả hấp dẫn, giúp tiết kiệm chi phí và đảm bảo hiệu quả công việc.Bên cạnh đó, chúng tôi luôn chú trọng và quan tâm tới các khách hàng vừa và nhỏ với chế giá văn phòng phẩm mềm dẻo, đảm bảo lợi ích tốt nhất cho khách hàng.


Khi sử dụng các sản phẩm văn phòng phẩm biên hoà đồng nai, khách hàng sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo, nhanh chóng. Chúng tôi cam kết giao hàng đúng số lượng, đúng chủng loại, đúng chất lượng, theo yêu cầu của khách hàng, đem đến sự tin tưởng cao nhất.khách hàng sẽ được tư vấn tận tình để lựa chọn văn phòng phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng; cung ứng kịp thời, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và chi phí, đảm bảo hiệu quả công việc.


Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm trong cung cách phục vụ cùng với tiêu chí của văn phòng phẩm Đồng Nai  chúng tôi chắc chắn sẽ làm hài lòng Quý khách


Văn phòng phẩm Đồng Nai luôn sẵn lòng phục vụ bạn!


Liên hệ : 0888 55 92 92


Email : congtychinhai@gmail.com


Để được tư vấn Văn Phòng Phẩm và báo giá tốt nhất

Văn phòng phẩm Đồng Nai giá rẻ, chất lượng cao
1 Văn phòng phẩm Đồng Nai giá rẻ, chất lượng cao
Thông tin liên hệ

congtychinhai@gmail.com

Địa chỉ: 95/46 Khu phố 4, Phường Tân Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai

Điện thoại: 0888559292

Email:

Nơi rao: Đồng Nai

Ngày đăng: 15/07/2016

Tải xuống
Lưu tin