Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Gia Lai
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Tư Vấn thiết kế kiến trúc - nội thất - xây dưng tại Gia Lai - CTy TK kiến trúc và xây dựng Kiến Xinh

0989500585
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

20:14 | 14/10/2016 | Gia Lai

Lượt xem tin

40

Mã tin

26659653

Khách vãng lai

0989500585

Mua quyền ưu tiên cho tin

Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh

Lời đầu tiên, tôi xin thay mặt Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh  kính gửi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng cùng lời chúc sức khỏe và thành công.

Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh  là đơn vị với ngành nghề kinh doanh chính bao gồm : tư vấn thiết kế nội ngoại thất công trình, thi công nội ngoại thất, tư vấn đầu tư xây dựng, môi giới bất động sản.

Tư vấn thiết kế Biết thự - Nhà Phố - Nhà Hàng - Cà Phê 




Với đội ngũ Kiến trúc sư, kỹ sư, kỹ thuật, công nhân lành nghề nhiệt huyết cao , Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh  cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tối đa bằng các sản phẩm chất lượng cao, đúng tiến độ với giá thành hợp lý nhất. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để làm hài lòng khách hàng với tiêu chí Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh là nơi ”Hội tụ chất lượng – Nâng tầm thương hiệu” và “Sản phẩm của bạn là niềm tự hào của chúng tôi”

Thay mặt Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh , tôi xin chân thành cảm ơn Quý Khách hàng đã tín nhiệm và hợp tác với chúng tôi trong thời gian qua. Hy vọng, Công ty TNHH MTV Thiết Kế Kiến Trúc Và Xây Dựng Kiến Xinh sẽ đóng góp một phần nhỏ vào sự thành công của Quý Khách hàng.

Trân trọng kính chào.

Lưu tin
Chia sẻ