Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nam
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Hệ thống thông gió hút bụi hút mùi công nghiệp

0914890358
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 09/08/2023 | Hà Nam

Lượt xem tin

16

Mã tin

27183419

0914890358

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hệ thống thông gió hút bụi, hút mùi công nghiệp là một công đoạn rất quan trọng trong các phân xưởng sản xuất bởi vì với bất kỳ nhà xưởng sản xuất nào đều có mật độ người đông, lượng máy móc sinh nhiệt cao, bụi công nghiệp nhiều dẫn tới trong nhà xưởng nếu không có hệ thống thông gió phù hợp thì sẽ tạo ra môi trường không gian ngột ngạt, khó chịu, ít oxy rất có hại cho người làm việc, đặc biệt những xưởng công nghiệp nặng như: Xưởng sản xuất in ấn, xưởng sản xuất dệt may, xưởng sản xuất nhựa…

Có rất nhiều phương pháp để có hệ thống thông gió hút bụi, hút mùi cho nhà xưởng như: thông gió trong môi trường điều hòa không khí, thông gió tự nhiên, thông gió sử dụng kênh dẫn gió…

Với mỗi loại phương pháp thông gió nhà xưởng đều có ưu nhược điểm khác nhau chẳng hạn như: Với thông gió trong môi trường điều hòa được sử dụng hoàn toàn bằng các loại máy điều hòa cục bộ hoặc điều hòa trung tâm…, với phương pháp này mặc dù hiệu quả thông gió nhà xưởng có được nhưng chi phí đầu tư rất lớn, lượng tiêu thụ điện năng cao do vậy không phải bất kỳ chủ đầu tư nào cũng thực hiện.

Thứ 2 là thông gió nhà xưởng bằng phương pháp thông gió tự nhiên có nghĩa là phải bố trí không gian sao cho có thể lấy gió từ hướng gió và thải gió để không khí lưu thông tuần hoàn nhất. Với phương pháp thông gió nhà xưởng này thì chi phí đầu tư thấp, chi phí tiêu thụ điện thấp, tuy nhiên hiệu quả cho việc thông gió hút mùi cho nhà xưởng không cao, đặc biệt với những xưởng có lượng khí thải lớn, hút mùi cao thì phương pháp này gần như không khả thi.

Thứ 3: Thông gió nhà xưởng bằng kênh dẫn gió đó là trong nhà xưởng được bố trí các quạt hút công nghiệp ở hai bên nhà xưởng, các quạt hút công nghiệp này là những kênh dẫn gió và thải gió làm cho không khí trong nhà xưởng được lưu thông, môi trường được thông thoáng. Với phương pháp này phụ thuộc vào trình độ của người thiết kế để có được số lượng kênh dẫn gió phù hợp, những vị trí ở xa các quạt hút công nghiệp này thì việc lấy gió cũng bị hạn chế.

Cuối cùng Thông gió hút bụi, hút mùi nhà xưởng bằng kênh dẫn gió thông qua sự kết hợp giữa các quạt hút ly tâm có công suất lớn và hệ thống ống gió, cách này sẽ lấy được các khí thải ra bên ngoài được dễ dàng, lưu thông thông thoáng nhà xưởng, ngoài các loại quạt hút ly tâm thì máy làm mát nhà xưởng cũng là một giải pháp tối ưu khi kết hợp với hệ thống ống gió để làm thông gió hút bụi hút mùi trong nhà xưởng một cách hiệu quả.

Như vậy với mỗi nhà xưởng sẽ có một phương pháp thông gió hút bụi, hút mùi công nghiệp phù hợp, việc sử dụng phương pháp nào phụ thuộc hoàn toàn vào trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bên thi công thiết kế.

Công ty cổ phần kỹ thuật xây lắp công nghiệp việt nam là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thông gió làm mát công nghiệp, thông gió hút bụi hút mùi công nghiệp. Công ty đã và đang được các chủ đầu tư trong nước và nước ngoài hợp tác trong việc đưa ra giải pháp thông gió làm mát nhà xưởng giải quyết việc nóng bức, hút mùi, hút bụi trong nhà xưởng một cách hiệu quả, tối ưu.

Hãy liên hệ để được tư vấn miễn phí và có được một giải pháp thông gió hút bụi, hút mùi công nghiệp thật hiệu quả, tối ưu.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Hotline:  0914890358/0948745000

Website: www.vtec-asia.com or www.thonggiolammatcongnghiep.com

Email: thuha.vtecasia@gmail.com
Hệ thống thông gió hút bụi hút mùi công nghiệp

1 Hệ thống thông gió hút bụi hút mùi công nghiệp


Lưu tin
Chia sẻ