Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nam
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Kệ Đa Năng-Kệ Công Nghiệp

0982458833
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

15:27 | 29/03/2017 | Hà Nam

Lượt xem tin

3

Mã tin

27387373

Khách vãng lai

0982458833

Mua quyền ưu tiên cho tin

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ NHÀ KHO HL: là một trong những công ty hàng đầu trong ngành sản xuất và thiết kế hệ thống kệ chứa hàng tại Việt Nam.

Với thế mạnh là kinh nghiệm lâu năm cùng với đội ngũ cán bộ kỹ thuật được đào tạo chính qui, công nhân tay nghề cao và dây chuyền khép kín, chúng tôi có khả năng tư vấn, thiết kế và trang bị hệ thống kệ chứa hàng cho quý khách với hiệu quả cao nhất và chi phí hợp lý nhất

 

Sản phẩm kệ chứa hàng của chúng tôi giúp cho việc lưu trữ và bảo quản hàng hóa trong điều kiện tối ưu nhất, dễ dàng kiểm soát hàng trong kho, tiết kiệm tối đa không gian kho, giảm thiểu hư hỏng trong quá trình bốc dỡ hàng hoá.

  Đặc điểm của các sản phẩm Kệ chứa hàng của HL được thiết kế trên nền các phần mềm chuyên biệt giành cho thiết kế, đạt độ chính xác cao, nhanh chóng, Hầu hết phần thiết kế HL sẽ miễn phí cho khách hàng. Trong đó đáng chú ý, các linh kiện cấu thành hệ thống kệ chứa hàng của HL được thiết kế theo các tiêu chuẩn chung của các nhà sản xuất kệ chứa hàng trên thế giới. Các linh kiện lắp ráp vào tháo dời một các dễ dàng và nhanh chóng.

 

Với các sản phẩm mà HL cung cấp, chúng tôi luôn cố gắng đáp ứng vượt cao hơn sự mong đợi của khách hàng bằng chính sách giá phù hợp, sản phẩm sử dụng dễ dàng phù hợp với mọi nhu cầu, cùng với dịch vụ bán hàng tốt nhất và chế độ bảo hành chất lượng.

 

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn. Rất mong có cơ hội được phục vụ Quý khách.

 

Trân Trọng !

Công ty TNHH Thiết Bị Giáo Dục & Nhà Kho HL 

Lưu tin
Chia sẻ