Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp điện
Xem các hãng xe khác

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

Thời gian đăng : 27/07/2017 - Lượt xem tin : 10 - Mã tin : 27702257

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 10-15 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0901662888

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Dưới đây, Xe điện Việt Thanh xin giới thiệu với các bạn 10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT trong hè năm nay


 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Jeek - dòng xe máy điện nổi tiếng của hãng Aima hướng tới giới trẻ năng động. Điểm cộng của Aima Jeek là hệ thống động cơ được nâng cấp mạnh mẽ, momen xoắn lên đến 85N.M. Xe được trang bị động cơ 3 pha với công suất 1800W cho vận tốc của xe di chuyển nhanh hơn. Tốc độ khởi động của Jeek nhanh gấp 2 lần xe điện bình thường khác. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 60km/h – có thể “đọ sức” với một chiếc xe máy hiện nay trên thị trường. Đặc biệt quãng đường di chuyển trên một lần sạc của Aima Jeek thuộc vào hạng xa nhất trong các loại xe điện có trên thị trường. Jeek có thể di chuyển được quãng đường 80 – 100km/ 1 lần sạc. Nếu so sánh với những dòng xe điện khác thì Aima Jeek quả thực là một chiếc xe điện mang đến sức hút không thể chối từ nhờ động cơ cao cấp.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Phong cách quái thú, hầm hố, phanh đĩa, đèn pha siêu sáng, màu sắc xe đa dạng, độc đáo sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn nam mạnh mẽ. Không chỉ có thiết kế đẹp mà các dòng xe điện Xman Yadea 5 2017 còn có động cơ mạnh mẽ với công suất 1200W cho vận tốc tối đa đạt 50 – 55km/h và đoạn đường di chuyển lên đến 80 – 90km/ 1 lần sạc. Đặc biệt Xman Yadea 5 2017 được tích hợp công nghệ chống nước tiên tiến dựa vào cơ chế hoạt động của mi mắt với khả năng khép kín, hai mặt ốp khớp với nhau chuẩn xác từng ly, mức độ chịu đựng tác động của nước từ bên ngoài ở mức cao trên thị trường hiện nay. Đồng thời mẫu xe Xman Yadea 5 hiện nay đều có những cải cách vượt trội hơn về thiết kế cũng như hệ thống vận hành. Người dùng cho cảm nhận khi đi xe với tốc độ 50 – 55km/h xe lướt rất êm và thoải mái, nhẹ. Hệ thống phanh đĩa cũng hỗ trợ tích cực cho việc vận hành của xe. Với Xman Yadea 5 bạn tha hồ “lượn” và “lướt” trên đường đủ để thỏa mãn những teen đam mê tốc độ. Xman Yadea 5 giúp bạn chinh phục mọi nẻo đường.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Ấn tượng đầu tiên của dòng xe máy điện Vespa Roma S là thiết kế độc đáo, thời trang và lôi cuốn. Đây là mẫu xe máy điện có những thông số ấn tượng, thu hút sự quan tâm của nhiều người. Xe Roma S có thiết kế mới lạ cùng những đường nét bo tròn độc đáo, đường cong mềm mại, màu sắc trẻ trung. Dòng xe này có 16 màu giúp bạn dễ dàng lựa chọn chiếc xe phù hợp với cá tính và nhu cầu của bản thân. Roma S là sự kết hợp hài hòa giữa phong cách cổ điển đan xen chất hiện đại, trẻ trung với phần khung xe được làm bằng thép chịu lực và nhựa ABS độ cứng cao, đường viền kim loại chạy quanh thân xe, hệ thống đèn Led tinh tế và mặt đồng hồ LCD hiện đại. Xe được trang bị động cơ 1000W, sử dụng 5 bình ắc quy 20Ah giúp xe di chuyển nhanh hơn, tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 50km/h với quãng đường dài 70 – 80km/ 1 lần sạc. Động cơ thiết kế chống nước và chống va đập, hạn chế tình trạng chập cháy hoặc vỡ khi xe va quệt trong quá trình di chuyển. Nếu bạn muốn sở hữu một thiết kế khác biệt để phù hợp với xu hướng của sự hiện đại kết hợp với quá khứ hãy lựa chọn xe máy điện Vespa Roma S.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Xe điện Giant M133S được thiết kế với kiểu dáng đơn giản nhưng khỏe khoắn đem lại sự thuận tiện cho người dùng. Xe thừa hưởng những ưu điểm vượt trội mà ít có dòng xe nào trên thị trường có thể vượt qua được. M133S Plus 2016 có kiểu dáng như một chiếc scooter phù hợp với vóc dáng của mọi người. Phần đầu xe được thiết kế với những đường cắt tinh tế kết hợp với hệ thống đèn và xi nhan được bố trí rất đẹp mắt đem lại sự sang trọng, mạnh mẽ cho chiếc xe, đuôi xe cũng được thiết kế thon gọn với đèn báo phanh và đèn xi nhan mang lại nét cá tính mạnh mẽ. Xe được trang bị động cơ 3 pha với công suất 800W, không giật, chống nước tốt, tích hợp 4 ắc quy 20Ah cho phép xe đi với tốc độ tối đa là 45 – 50km/h, quãng đường đi được trong một lần sạc đạt 60 – 80km. Giant M133S Plus 2016 sử dụng hệ thống phanh cơ kết hợp với hệ thống giảm giật bên trong động cơ tạo cảm giác an toàn cho người sử dụng. 

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Vận tốc tối đa lên đến 55km/h và quãng đường di chuyển là 80km/ 1 lần sạc làm cho xe máy điện Zoomer 2017 càng thu hút hơn với các bạn trẻ. Khả năng di chuyển của dòng xe này khiến cho người dùng thích thú. Sở dĩ có được sức mạnh đó là bởi công suất của động cơ xe lên tới 1000W nên xe luôn đảm bảo cho các bạn trẻ thỏa sức di chuyển tiện lợi, nhẹ nhàng. 5 bình ắc quy 20Ah chính là nền tảng của sức mạnh đó. Thêm vào đó, trọng tải của xe cũng rất đáng gờm với 200kg nên có thể thoải mái chở thêm bạn bè trong quá trình di chuyển mà không lo lắng gì. Khung xe cũng đảm bảo cho xe được di chuyển một cách cân bằng, chắc chắn, kết hợp với sự phân bố trọng tâm cân đối và hệ thống săm lốp y hệt như xe máy tay ga.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Lấy ý tưởng từ chiếc xe máy tay ga sành điệu Vespa Primavera, xe điện Vespa Nioshima được thiết kế quyến rũ với những đường bo viền mới lại lại được khoác lên mình lớp vỏ sáng bóng độc đáo hay vỏ sần thời thượng đã ngay lập tức hút hồn được những cô gái trẻ. Không chỉ vậy, động cơ chống nước bền bỉ, mạnh mẽ, công suất 1000W, chế độ vận hành tự động cho vận tốc 50km/h mà vẫn vận hành êm ái, mượt mà. Đặc biệt Nioshima có khả năng bứt phá mạnh mẽ cho quãng đường di chuyển lên đến 80km/ 1 lần sạc. Vespa Nioshima - sẵn sàng khiêu chiến mọi cung đường.

 

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Nếu bạn cần một chiếc xe máy điện tương tự như chiếc xe máy tay ga thì mẫu xe điện Vespa Roma là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Không những thiết kế đẹp mà hệ thống động cơ cũng mạnh mẽ không kém. Xe được trang bị động cơ với công suất 1000W bền bỉ, mạnh mẽ, chống nước tuyệt đối, chế độ vận hành tự động cho vận tốc lên đến 50km/h mà vẫn vận hành mượt mà, êm ái. Quãng đường mà Vespa Roma di chuyển được khi sạc đầy đạt tới 80km. Vespa Roma thiết kế lốp không săm, điều mà chỉ các dòng motor đời mới được tích hợp. Xe có chế độ vận hành an toàn tuyệt đối, tránh được các sự cố đáng tiếc khi tham gia giao thông. Xe điện Vespa Roma thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai ưa thích chiếc xe máy điện kiểu dáng đẹp mà mạnh mẽ.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Thừa kế kiểu dáng đơn giản vốn có của thương hiệu Nijia, Nijia 20Ah 2017 có sự “lột xác” về ngoại hình để phù hợp với nhu cầu khách hàng hiện nay. Xe được thiết kế nhỏ gọn, khỏe khoắn, tinh tế tới từng đường nét, thỏa mãn mỹ quan cho người dùng. Vượt trội hơn các phiên bản khác, Nijia 20Ah sử dụng động cơ 500W kết hợp 4 bình ắc quy 20Ah cho vận tốc tối đa lên đến 45km/h trên suốt quãng đường 95km/ 1 lần sạc - một con số đáng kinh ngạc so với các dòng xe đạp điện khác. Cùng với khả năng chống nước cực tốt, xe luôn đảm bảo quá trình vận hành liên tục được êm ái nhất, thách thức mọi loại địa hình.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Honda M6 cũng là một trong những dòng xe đạp điện tốt nhất trên thị trường mà bạn nên mua. Được trang bị 4 bình ắc quy 12Ah, xe có khả năng đạt được tốc độ tối đa lên đến 30 – 35km/h và quãng đường tối đa đi được khi sạc đầy điện là 50km. Do đó, Honda M6 hoàn toàn có thể đáp ứng nhu cầu đi lại cho các bạn học sinh hoặc các bà nội trợ. Bên cạnh đó, xe đạp điện Honda M6 còn được trang bị nhiều tính năng tiện dụng như giỏ xe có khóa, phần ghế ngồi có đệm và tựa lưng cho người ngồi sau, phần để chân thoải mái. Với màu sắc và kiểu dáng trẻ trung nên các cô cậu học trò khi ngồi lên sẽ rất tự tin và thoải mái. Ngoài ra, Honda cũng trang bị cho chiếc xe đạp điện Honda M6 những tính năng an toàn như hệ thống phanh, hệ thống đèn chiếu sáng, khóa chống trộm với khóa nguồn, khóa đĩa và khóa giỏ xe an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi để xe ở bất cứ đâu mà không lo lắng bị “cuỗm” mất.

 


 

10 dòng xe điện đang cực kỳ HOT

 

 

Với kiểu dáng đầy lôi cuốn kết hợp giữa cổ điển và hiện đại, Nijia 2017 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm trên thị trường hiện giờ. Thiết kế với mục đích nhằm làm thỏa mãn tối đa nhu cầu về thẩm mỹ của người tiêu dùng, Nijia 2017 được nhà sản xuất “ưu ái” với những gam màu sáng, bắt mắt, đầy lôi cuốn. Nijia 2017 được trang bị động cơ 350W kết hợp 4 bình ắc quy 12Ah cho vận tốc tối đa 35km/h, di chuyển liên tục trên quãng đường 45km/ 1 lần sạc. Với phanh đĩa bánh trước và phanh cơ bánh sau tạo nên lực hãm phanh cực kỳ lớn thì Nijia 2017 rất an toàn với người tiêu dùng. Nijia 2017 được trang bị lốp không săm với đường kính lốp là 406mm, có tiết diện bám đường lớn cùng các đường xẻ rãnh sâu ở bánh xe tạo độ bám đường tốt, ngay cả địa hình gồ ghề hoặc trơn trượt.Xe đạp điện Nijia 2017 mang tới cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ ấn tượng.

 

Để được tư vấn và đặt hàng, Quý khách vui lòng liên hệ:

 

Xe điện Việt Thanh – xe điện chính hãng

 

Showroom 1: 123 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 2: 125 Ô Chợ Dừa - Đống Đa – Hà Nội

 

Showroom 3: 136 Nguyễn Thái Học – Ba Đình – Hà Nội

 

Showroom 4: 45 Lê Văn Lương - Cầu Giấy – Hà Nội

 

Hotline: 1900 2082 – 0986 063 888