Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

100 mẫu lọc nước tinh khiết Việt An là hiện đại nhất bây giờ

0973715542
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:29 | 28/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26563307

0973715542

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Trong nhiều lĩnh vực cuộc sống , đặc biệt là ngành sản xuất nước tinh khiết , đá vảy sạch ở đất nước Việt Nam , việc dùng máy tạo đá , lọc nước tinh khiết đang có xu hướng phổ biến và trở thành một công cụ hữu dụng hơn bao giờ hết.

Với xu thế hội nhập kinh tế toàn cầu, các rào cản về thương mại quốc tế được phá bỏ tạo điều kiện phát triển về văn hóa, kinh tế, xã hội cho nước ta. Sự đổ bộ của các doanh nghiệp nước ngoài cùng nhiều nhà bán nội địa khác vào thị trường điện tử, điện lạnh trong nước có xu hướng bùng nổ , nhộn nhịp hơn. Tuy vậy, với vị thế hơn hàng chục năm kinh nghiệm , Việt An tự tin là nhà bán các "product" máy sản xuất nước đá, dây chuyền làm sạch nước "system" cao, chất lượng ISO 9001:2015 đi tiên phong .
100 mẫu lọc nước tinh khiết Việt An là hiện đại nhất bây giờ

Yêu cầu của nước nguồn dùng cho máy sản xuất đá , hệ thống diệt khuẩn nước

Để đảm bảo tiêu chuẩn của đá dùng và nước uống hoàn toàn vô trùng thì việc cung ứng "water resource" đầu vào là một "problems" vô cùng quan trọng vì đây là khâu đầu tiên của qui trình làm sạch nước . Nếu sử dụng các nguồn nước không cam kết các tiêu chí sau cho may nuoc da tinh khiet, chiếc máy diệt khuẩn nước thì sẽ gây ra hậu quả khôn lường cho sức khỏe người sử dụng :

  • Nơi lấy nước: dựa theo thói quen sinh hoạt và điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu nước Việt Nam , thì "water resource" hợp lý thường là nước máy, nước ngầm được khai thác ở độ sâu ít nhất 100m, nước giếng đào,...
  • Không màu: Nước dùng cho máy tạo đá , lọc nước tinh khiết uống không có các màu khác lạ như màu đỏ, màu vàng, màu nâu... Nếu có hiện tượng trên thì các nguồn nước này đang chứa quá nhiều kim loại nặng, độc tố gây không tốt cho sức khỏe cho health con người.
  • Độ sạch: không chứa các sạn cát , tạp chất, các tạp chất , các kí sinh trùng có thể phát hiện bằng mắt thường như loăng quăng, bọ gậy,...
  • Mùi vị: Không có các mùi sốc, khó ngửi, mùi nấm mốc lên men. Khi nếm thử sẽ có vị ngọt mát, không thấy ngai ngát, mặn chát.

Hậu quả của nước chứa mangan đối với  máy làm đá , máy làm sạch nước

Nước có chức năng duy trì sự sống và bất kể vận hành thường nhật đối với cơ thể của con người và các loài sinh vật trên Trái Đất. Tuy nhiên với chuyện ô nhiễm "water resource" , hiện tượng trái đất nóng lên , thủng tầng ozon, đang đặt ra thách thức đối với tính mạng của muôn loài.

hiện tượng điển hình cho nguồn nước bị nhiễm bẩn đó chính là sự xuất hiện của mangan trong nước. Mangan là một kim loại nặng, dễ bị oxy hóa và thường được sử dụng trong công nghiệp luyện gang thép, chất tẩy trong y tế. Vì vậy "problems" nước bị nhiễm mangan cho máy làm đá , máy làm sạch nước thường dẫn đến rất nhiều tác hại nguy hiểm như:

  • Gần như tất cả các các loại muối Mn2+ đều là chất độc đối với cơ thể. Hàm lượng muối Mangan quá cao trong nước sẽ khiến con người dễ mắc hội chứng manganism với các triệu chứng tương tự như bệnh Down, bệnh Parkinson.
  • Ăn mòn các đường ống nước, làm rách "water membrane" và hư hại các vật liệu lọc cũng như giảm "life-span" của may nuoc da tinh khiet, hệ thống lọc nước .
  • Ngộ độc mangan làm cơ thể trì trệ, không vận động bình thường , sinh ra nói lắp, mắt lờ đờ, về lâu về dài sẽ có thể gây ung thư phổi, suy thận, các bệnh thần kinh, mù lòa ...
  • Nếu như cho trẻ nhỏ hoặc phụ nữ mang thai dùng nước nhiễm Mangan sẽ có thể gây dị tật thai nhi, đẻ non vì họ là những người có độ tuổi vô cùng nhạy cảm, yếu ớt, dễ bị tác động bởi các yếu tố của môi trường, sức đề kháng kém. Vì vậy, các bác sĩ nhi khoa, nhà khoa học chăm sóc sức khỏe khuyến cáo thai phụ và trẻ em hoàn toàn  không sử dụng "water resource" nhiễm Mangan.

Khử mangan trong nước nguồn cho dây chuyền làm đá , lọc nước tinh khiết

Có 1 số lượng không ít cách để khử được dư lượng Mn trong nước, giúp nước sạch , trong sạch hơn từ thủ công truyền thống tới sử dụng trang thiết bị tiên tiến . Một vài phương pháp phổ biến được ứng dụng thời gian gần đây cho máy sản xuất đá , dây chuyền diệt khuẩn nước như:

  • Oxy hóa: Hòa tan không khí vào trong nước để oxy hóa mangan2+ thành Mn4+. Quy trình này làm tăng hàm lượng nồng độ oxy trong nước để "easy" oxy hóa các chất hữu cơ, giúp khử mùi và màu của nước không màu hơn.
  •  Giải pháp lắng đọng: là qui trình làm giảm các hàm lượng nồng độ chất cặn bẩn có trọng lượng lớn xuống đáy bể, giúp nước không bị xuất hiện màu lạ. Tuy nhiên đây là phương pháp khá tốn kém về thời gian .

Với hệ thống cửa hàng trải dài trên toàn lãnh thổ việt nam , "thượng đế" có thể dễ dàng sở hữu may nuoc da tinh khiet, máy lọc nước chính hãng của Việt An một cách nhanh chóng. Mọi khó khăn xin hân hạnh gọi trực tiếp theo Hotline: 0942.41.41.41 để được biết thêm "information" . Trân trọng!

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt