Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

370 triệu sở hữu căn hộ trong mơ FLC Garden City

Thời gian: 19/10/2016-Lượt xem: 18-Mã tin: 26682753

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0904648850

Lưu tin

Thông tin thêm

Hiện mình đang cần bán căn hộ 507 thuộc dự án HH3 FLC Garden City

Liên hệ: 0904648850 mình tên Phương (89 cho tiện xưng hô)

Diện tích phòng: 65,7 m2 (diện tích thông thủy)

Giá: 370 triệu (30%) giá trị căn hộ. Tặng ngay 10 triệu khi ký hợp đồng với chủ đầu tư làm quà cho bạn nào nhiệt tình. Tháng 11 sẽ ký hợp đồng mua bán với chủ đầu tư. Thú thực hiện mình cần tiền đi du học nên mới phải bán lại nhà, vì dự án này cực tốt và đang cực hot nên nếu k có nhu cầu cần tiền gấp thì mình cũng sẽ không bán.

Nói qua về căn hộ: căn thuộc tầng 5, hướng Đông nên phù hợp với gia chủ thuộc Đông tứ mệnh. Hộ gia đình có người già, trẻ nhỏ. Căn thấp nên thoải mái đi bộ nếu vội không thể chờ thang máy hoặc chạy 1 tầng xuống TTTM để đi thang cuốn đều được, 100% không sợ muộn giờ vì đợi thang máy. Tòa nhà 33 tầng hơn 1000 căn hộ, mỗi bên hơn 500 căn hộ mà chỉ có 5 thang máy thôi nhé.

Cũng không sợ không thoát được khi có hỏa hoạn, động đất... đủ cao để thoáng khí mà vẫn đảm bảo mật độ oxy...

Căn vuông vắn với 2 phòng ngủ: 1 phòng master và 1 phòng nhỏ, bếp thiết kế rất thoáng và vừa vặn để vài người đứng cũng không chật. Về thiết kế phòng các bạn xem ở ảnh minh họa nhé. 


Nói chung là rất chi là chim ưng về phòng, thiết kế chuẩn theo lối kiến trúc của Singapore. Không gian sống xung quanh thì cực kỳ xanh, có hồ điều hòa, có khu vui chơi cho bé, có sân sinh hoạt chung to rộng, có vườn sinh thai xanh và hướng tới việc sống xanh :3


Về tòa nhà: tòa nhà thuộc dự án trọng điểm của quận Nam Từ Liêm, thông thẳng ra Tố Hữu và Lê Văn Lương kéo dài; cách SVĐ Mỹ Đình 3 Km, đi ra thẳng Đại Lộ Thăng Long, Đường Lê Trọng Tấn (Hà ĐÔng)... đại loại đúng trung tâm, đi ra đủ tứ phía nên cam đoan đi đâu cũng tiện.


Về chủ đầu tư: FLC Garden City thuộc chuỗi chung cư của tập đoàn FLC - đơn vị đang cực kỳ hot và uy tín trong giới BĐS. Vậy nên mua nhà thì các bạn cực kỳ yên tâm nhé.


Về tài chính: Các đợt đóng tiền nhà chia làm 8 giai đoạn nên giảm gánh nặng rất nhiều. Hoặc bạn hoàn toàn có thể sử dụng cách vay 70% giá trị căn hộ với ngân hàng MB với mức lãi suất 5% cho năm đầu tiên, ân hạn nợ gốc 1 năm. Theo bảng tính toán mức lãi suất ban đầu của MB gửi mình thì năm đầu tiên bạn chỉ phải trả vài trăm nghìn tới 1 triệu cho khoản lãi. Các năm sau mức max chi phí phải trả 1 tháng cũng chỉ là 10tr VNĐ. Quá hợp lý với hộ gia đình vì giờ tiền thuê nhà rẻ cũng mất 4-5 tr/tháng rồi. Phương án tài chính của mình thì là các bạn hoàn toàn có thể dồn tiền tích cóp trong năm đầu, cứ gửi ngân hàng lấy lãi trả phần lãi ngân hàng đã, rồi hết năm đầu thì mình trả 700-800 triệu tính phạt trả trước hạn là 3% thì mức phạt cũng chỉ mất khoảng 20 triệu. Thế là chẳng nợ nần gì ngân hàng luôn :)) Vì mình có 1 năm để tích cóp hoặc vay người thân ACE. 

Vị trí và tiện ích xung quanh