Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

5 MẸO thẩm mỹ vùng kín chị em KHÔNG THỂ BỎ QUA

01632760339
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:54 | 22/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

10

Mã tin

27911509

01632760339

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn đã biết cách thức làm thế nào để cho “vùng kín” của mình vươn lên là hấp dẫn và hấp dẫn trong mắt người ấy chưa? Vậy thì đừng bỏ lỡ những mẹo thẩm mỹ cho cô bé cực hay mà chúng tôi sẽ chia sẻ dưới đây, bạn sẽ thực sự gây ra chàng bất ngờ bởi những thay đổi tuyệt vời đấy nhé!

Mẹo thực hành hồng “cô bé”

– Mẹo làm đẹp cho âm đạo tại nhà mà các chị em từ xưa đến nay thường mách bảo nhau đó là dùng bột gạo nếp hoặc bột cám gạo. dùng một vốc cám gạo, trộn cùng nước, sau đó lấy hỗn hợp này chà xát quanh âm đạo, sau 5 đến chục phút xả sạch. Cám gạo sẽ cực kỳ hiệu quả và lành tính.

– sử dụng một miếng chuối chín, chà da dẻ quanh khu vực ‘cô bé’ cũng sẽ giúp tẩy tế bào da chết, tiếp theo đó sử dụng một lát chanh mỏng lướt qua da nhẹ nhàng khoảng chừng 5 đến 10 lần, về trong khoảng thời gian dài cô bé sẽ mịn và trắng dần ra.

Công thức: Bạn sử dụng khoảng 15ml dầu dừa trộn với 2 thìa bột nghệ

phương án tiến hành:

– Rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm. Thoa đều hỗn hợp lên nhũ hoa, massage nhẹ nhàng và giữ trong khoảng 25 – 30 phút

– Sau khi đắp mặt nạ xong, rửa sạch nhũ hoa bằng nước ấm.

* Lưu ý: Do có tính tẩy da chết và âm đạo vốn nhạy cảm, bạn không nên lặp lại mẹo thẩm mỹ cho âm đạo trên quá thường xuyên. Xem thêm tại https://lizardlover666.tumblr.com

“Dọn cỏ” vùng tam giác mật với những công thức ngẫu nhiên

Hãy chuẩn bị cho mình mỗi lưỡi dao cạo tốt, loại có 2 hoặc 3 lưỡi sẽ giúp bạn loại bỏ tất cả những sợi lông cứng đầu nhất.

– áp dụng một số loại gel vào khu vực này để bôi trơn và thực hành mềm da. sử dụng rộng rãi chọn lựa loại kem đặc biệt dành riêng cho khu vực bikini nhá!

– sử dụng dao cạo và cạo theo hướng phát triển của lông, gây điều này mỗi cách chăm chút và từ từ. Sau đó, cạo theo đường hướng ngược lại chiều mọc để chắc chắn tất cả những sợi lông đã được loại khỏi da bạn thật sạch sẽ.

– Khi hoàn tất việc tẩy lông, dùng một ít kem dưỡng da nhẹ nhàng ứng dụng lên da của bạn và một ít phấn bột dành cho trẻ em nếu bạn muốn giữ cho khu vực này thật khô ráo.

Lưu ý:

– Các bạn gái nên kéo căng làn da của bạn bằng một tay trong khi bạn cạo lông để giảm thiểu để lại dấu vết trên làn da của bạn. Không nhấn mạnh dao cạo quá để để tránh kích ứng, lông mọc ngược, chảy máu da…

– Không waxing ngay trước thời điểm có “đèn đỏ”. làn da ở vùng này vốn đã nhạy cảm, trong thời gian có chu kì nguyệt san càng mỏng manh hơn

Tẩy bỏ tế bào chết cho “cô bé”

Chè xanh là loại thảo dược tuyệt cho sức khỏe. Nước trà xanh ngoài tác dụng phòng chống xuống cấp, sát khuẩn, có lợi cho tim mạch còn có tác dụng gây phí phạm lượng mỡ thừa, giúp làm giảm béo. thêm vào đó, tắm nước chè xanh còn có tác dụng thanh tẩy các tế bào chết, làm cho da săn chắc và làm sạch “vùng kín” hiệu quả ở mẹ bầu sau sinh.

phương pháp làm:

– Rửa sạch lá chè xanh, lưu ý lá càng tươi càng tốt.

– Vò là rồi cho chút muối (lưu ý không cho nhiều, đảm bảo dung dịch để tắm chỉ là dung dịch muối loãng).

– Cho nước vào, đun sôi mỗi lúc khoảng 5 phút.

– Đổ nước nóng ra chậu chuyên dụng cho việc giữ vệ sinh, xông hơi âm đạo khoảng 10-15 phút. Sau đó pha thâm chút nước (nếu còn nóng) để nước ấm, rồi lấy nước đó giữ vệ sinh cô bé.

– không tính ra, bạn có thể lấy khoảng 10 – 20g lá cho một 2l nước đun sôi rồi pha thêm nước nguội để tắm. Tham khảo https://colorblocks.tumblr.com

thực hiện “se khít”, săn chắc cô bé bằng các bài tập Kegel

Đây là một bài tập hết sức dễ dàng, chỉ mất vài phút mỗi ngày giúp vùng kín chị em phụ nữ sau sinh phục hồi, vươn lên là săn khít, săn chắc, thon gọn hơn.

* Bài tập 1: Co cơ cô bé rồi thả lỏng, khoảng 50-100 lần mỗi ngày.

* Bài tập 2: Hãy khởi đầu bằng phương pháp xác định cơ này. Luồn mỗi ngón tay của bạn vào vùng kín và tìm phương án kẹp lấy ngón tay của bạn. Bạn sẽ cảm thấy vùng kín co lại. Có những phụ nữ nhờ bác sĩ phụ khoa của họ giúp việc này. Hãy co cơ âm đạo rồi thả lỏng như khi bạn đi tiểu, và tìm mọi cách nín lại giữa dòng (nhưng không khép hai đùi vào nhau). Lặp đi lặp lại động tác này khoảng 10-20 lần. Chi tiết vui lòng truy cập thammyamdao.com

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt