Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

5 lý do để thấy xe đạp gấp không xích Maruishi quá rẻ

Thời gian đăng : 21/03/2017 - Lượt xem tin : 18 - Mã tin : 27361266

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : 15 Triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Nhiều khách hàng thắc mắc Xe đạp gấp Maruishi đặc biệt ở chỗ nào mà có giá 15.000.000đ. Papilo xin liệt kê 5 lý do chính, để anh chị thấy thực chất Maruishi rẻ như thế nào.

 

1. Thương hiệu lâu đời, uy tín
Xe đạp gấp Maruishi ra đời nhằm kỷ niệm 120 năm thành lập hãng xe đạp nổi tiếng Maruishi Nhật Bản. Với uy tín của một thương hiệu đã trải qua rất nhiều đổi thay và phát triển, thì một chiếc xe đánh dấu cộc mốc đặt biệt như vậy dĩ nhiên không tầm thường. Thiết kế của xe đã được bảo hộ độc quyền – là xe đạp gấp đầu tiên không chạy bằng xích mà sử dụng trục các-đăng, giống như chuyển động của ô tô.

5 lý do để thấy xe đạp gấp không xích Maruishi quá rẻ 

 

2. 100% xe đạp gấp tại Papilo là hàng chính hãng, số lượng giới hạn. Thật may mắn cho Papilo khi được Maruishi lựa chọn là nhà phân phối dòng xe này tại Việt Nam! Vì là hàng chính hãng, giá Papilo nhập vào không hề rẻ => bán rẻ chỉ có thể là hàng không chính hãng.

3. Các chi tiết trên xe là sự kết hợp của những thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất phụ tùng xe đạp, như:
- Khung: hợp kim nhôm đồng trục các-đăng
- Trục trước: Joytech / Trục sau: Shimano Nexus 3
- Phanh trước: Promax / Phanh sau: Shimano InterM
- Pedal: Wellgo gấp lại được
- Yên: Kiểu dáng Velo thời trang
- ...

5 lý do để thấy xe đạp gấp không xích Maruishi quá rẻ 

Xe máy của anh chị hàng năm vẫn phải mang đi bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa, căn chỉnh lại. Nhưng với chiếc xe đạp sở hữu các phụ tùng siêu bền như trên, anh chị không phải lo lắng việc hao mòn, thay thế.

 

Ô tô đi 100.000 km phải bảo dưỡng 1 lần, xe đạp cũng với bộ trục đó, đi bao lâu để đạt tới con số 100.000 km? Nhẩm sơ sơ tầm khoảng 100 năm anh chị mới phải mang xe đạp gấp Maruishi đi bảo dưỡng.

 

 

4. Độ bền của xe theo cam kết của hãng là không dưới 50 năm. Với giá 15 triệu, tính ra đi cả năm chỉ mất 300.000đ, rẻ quá phải không anh chị! Không có xe đạp gấp, đi du lịch sẽ mất thêm nhiều chi phí thuê taxi mà lại không được chủ động. Anh chị sẽ phải bỏ qua nhiều món ăn ngon, rẻ trong ngõ để tốn tiền vào các nhà hàng mặt đường, đắt đỏ mà người lái taxi giới thiệu. Rồi tiền xăng, tiền gửi xe hàng tháng, cộng lại sẽ thấy vượt qua con số 300.000đ phía trên quá nhiều. Xe đạp gấp lại xách lên nhà, cơ quan, cần gì phải gửi ở đâu.

 

5. Xe đạp không xích => dĩ nhiên không bao giờ phải lo lắng chuyện tuột xích hay làm bẩn quần trong lúc đạp xe. Trục các-đăng được thiết kế kín - không lo han gỉ => đã bền lại càng bền hơn. Sau 30- 40 năm, không còn nhu cầu sử dụng, anh chị vẫn có thể để lại cho con cháu một chiếc xe MỚI NGUYÊN VẸN

5 lý do để thấy xe đạp gấp không xích Maruishi quá rẻ  

 

Một chiếc xe độc - lạ - bền - hiếm - thời trang như vậy thì giá bán bao nhiêu là hợp lý ạ?

 

Cho Papilo biết ý kiến của anh chị bằng cách để lại comment bên dưới nhé!

Có thể bạn quan tâm