Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản

Thời gian: 25/06/2013-Lượt xem: 734-Mã tin: 24654287

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hoàng Mai, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0944544035

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

     Dự án New Horizon City - 87 Lĩnh Nam đang tạo cơn sốt nóng bỏng trên thị trường bất động sản trong vòng một tháng qua kể từ ngày mở bán 4/4/2015 được tổ chức tại khách sạn Hilton, HN. 512 trên tổng số 578 căn hộ (tương đương 89% quỹ căn Thương mại) liên tiếp được bán ra. Kì vọng các căn còn lại sẽ sớm có chủ sở hữu trước khi dự án thi công đến tầng 3. Vậy thì điều gì đã tạo nên sức hút không thể chối từ ở 87 Lĩnh Nam khiến chung cư ở đây không ngừng hạ nhiệt? Mặc dù Timescity nổi tiếng về thương hiệu, dịch vụ và tiện ích tốt. Tuy nhiên với những ưu việt riêng của New Horizon thì người hàng xóm này lại chạy nhanh hơn Times và vượt mặt các ông chủ lớn trên cuộc đua bất động sản.

1 5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản

1.Vị trí
Nằm ở vị trí đắc địa, liền kề với Timescity nên lợi thế về mặt vị trí là tương đương nhau, cả 2 đều gần các trục đường chính của thành phố như Minh Khai, Vĩnh Tuy, Tam Trinh. Ngoài ra New Horizon có thêm mặt tiền tại đường Lĩnh Nam và chỉ cách cầu Thanh Trì 1,5km, cách bến xe Giáp Bát 2 km nên vừa tiện cho người dân đi làm ở trung tâm lại tiện đường về quê phía Đông Nam.
Là khu vực có trình độ dân trí cao. Trong bán kính 1km dự án được bao quanh đầy đủ các tiện ích như: bệnh viện, trường học, siêu thị, chợ đầu mối, bến xe…nên hứa hẹn sẽ là địa điểm đắt giá nhất trong lòng thủ đô.
5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản

2.Chất lượng và thiết kế
Chủ đầu tư Vinaenco & tổng thầu thi công Vinaconex đều là những đơn vị có uy tín lớn trong lĩnh vực thi công xây dựng. Tổng thầu thi công phần móng là HACC1, cùng một đơn vị nhà thầu với Timescity nên chất lượng hoàn toàn được bảo đảm.
Thiết kế mang phong cách hiện đại của Singapore, xẻ lô gia để tất cả các phòng trong mỗi căn hộ đều được tiếp xúc với ánh sáng tự nhiên. Khi nhìn vào bản vẽ thiết kế của New Horizon City, người ta có thể liên tưởng tới bản sao Timescity hay một không gian Singapore đang sống trong lòng Hà Nội.
Ngoài ra diện tích các căn hộ đa dạng từ 73 - 75 - 79 – 89 – 90 - 101 - 104 (m2) tương ứng 2-3 phòng ngủ giúp khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn.
2 5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản


3.Tiến độ thi công
Khách hàng hoàn toàn yên tâm khi Ngân hàng BIDV đứng ra bảo lãnh, rót vốn 881 tỉ theo tiến độ xây dựng thực tế dự án.Vì vậy chủ đầu tư hoàn toàn không chịu bất kì áp lực nào về tài chính, cam kết giao nhà đúng tiến độ vào cuối 2016 và chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu thực hiện sai hợp đồng ( Điều này được thể hiện rõ trong hợp đồng mua bán).
3 5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản

4.Tiện ích
Dự án được trang bị tiện ích đầy đủ, hiện đại, đồng bộ: Khu Căn hộ đẳng cấp, 2 tầng hầm liên thông 4 khối tòa, bể bơi ngoài trời, khu dịch vụ văn phòng, nhà trẻ, công viên cây xanh, trung tâm mua sắm, khu sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Gym… Ngoài ra với vị trí liền kề Timescity nên khách hàng có thể hưởng trọn các tiện ích mà cư dân Time City được hưởng như: Vinschool, Vinmart, Vinmec…
4 5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản

5.Giá cả
Chỉ từ 1,5 tỷ với giá 21,5 triệu/m2 gia đình bạn đã sở hữu căn hộ 2PN ban công Đông Nam với giá chỉ bằng nửa giá của Timescity. Đây là điều khiến khách hàng phải cân nhắc kĩ khi cùng với 1 số tiền bạn hoàn toàn chọn được cho mình căn hộ rộng rãi, tiện nghi, thoáng mát hơn. Ngoài ra phí dịch vụ ở 87 Lĩnh Nam chỉ 6000đ/m2 trong khi bên Times là 14500đ/m2 chưa VAT.
Tiến độ thanh toán của 87 Lĩnh Nam chia làm 6 đợt: 20 - 15 – 15 – 10 – 10 – 30 (%) giá trị hợp đồng theo đúng tiến độ thi công thực tế. Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay lên đến 85% giá trị căn hộ với lãi suất 7%/năm. EZ Việt Nam phân phối độc quyền, cam kết bán giá gốc chủ đầu tư.
5 5 lý do khiến New Horizon City dẫn đầu trong cuộc đua bất động sản
 
---> Vâng, Một dự án đầy đủ tiện ích, pháp lý đầy đủ với giá rẻ như New Horizon City đã khiến khách hàng rung động và không thể kìm nén sức mua hơn được nữa. Thay vì chọn một căn hộ cũng với tiện ích tương đương nhưng giá lại quá cao thì lựa chọn 87 Lĩnh Nam thật sự sáng suốt. Đó chính là lý do tại sao dự án chiếm được trái tim của nhiều khách hàng đến thế.
 
Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với đại diện chủ đầu tư để được tư vấn và hỗ trợ chính xác nhất.
Hotline: 094 454 4035 - 0978 311 108
Sàn giao dịch bất động sản EZ Việt Nam
Tầng 2, Tòa Nhà Hàn Việt, 348 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội    
 



Vị trí và tiện ích xung quanh