Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

8 lý do bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

01676224466
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:47 | 23/06/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

27615278

01676224466

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Sự xuất hiện cách đây không lâu của quạt điều hòa làm nhiều người sử dụng phải lần chần lúc đang mang ý định lắp đặt máy lạnh. Hãy thử tham khảo 8 lý do để bạn quyết định chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh nhé!
>>> quạt làm mát bằng đá khô <<<

>>> Tìm hiểu quạt điều hòa có tốt không? <<<

>>> đá khô dùng cho quạt điều hòa <<<

1mua quạt điều hoà sẽ tiết kiệm tiền hơn

Giá của quạt điều hoà chỉ trong khoảng 2 - 5 triệu, khi mà máy lạnh là 5 - 15 triệu (tuỳ tính năng).

8 lý do bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

thiết bị quạt điều hòa giúp bạn tiết kiệm 60% mức giá so sở hữu máy lạnh

2Tiết kiệm điện hơn

1 tiếng dùng quạt điều hoà chỉ tốn khoảng 0.12 ký điện, trong khi máy lạnh là khoảng 1 ký, tức tiền điện lúc dùng của quạt điều hoà chỉ bằng 1/9 so với máy lạnh.

3Vẫn khiến cho mát hiệu quả trên diện tích rộng

Quạt điều hòa giúp hạ nhiệt độ phòng từ 5 – 15 độ C và không cần phòng kín như sử dụng máy lạnh.

Chế độ tản gió quay sang trái phải hay trên dưới, cùng động cơ mạnh của quạt điều hòa giúp khiến cho mát nhanh và hiệu quả khu vực khoảng 15 - 30 mét vuông (tuỳ công suất).

8 lý do bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

Quạt điều hòa vẫn khiến cho mát hiệu quả cho không gian rộng

4cân bằng độ ẩm không khí

nếu việc sử dụng máy lạnh bình thường sẽ giảm độ ẩm trong phòng khiến cho khô da, cơ thể mất nước thì quạt điều hòa lại giải quyết được nhược điểm này.

Quạt điều hòa tiêu dùng tương đối nước để hấp thụ nhiệt và làm giảm nhiệt độ không khí, bởi thế cũng có tác dụng nâng cao độ ẩm cho căn phòng khô nóng mà ko khiến hư hại thiết bị điện tử.

5khiến cho sạch ko khí

ví như máy lạnh sở hữu màng lọc khuẩn thì quạt điều hòa nhờ tấm chắn và tấm làm mát trong hệ thống quạt giúp không khí đi qua được lọc sạch bụi bẩn trước lúc được làm cho mát và đẩy trở lại môi trường ngoài. Nhờ chậm triển khai không gian tiêu dùng không chỉ mát mẻ hơn mà còn trong lành hơn.

 

Thêm vào chậm tiến độ, quạt còn thiết bị thêm chức năng tạo ion âm giúp khiến sạch không khí (các hạt bụi mang điện tích dương gặp ion âm sẽ bị hút và rơi xuống).

không gian tiêu dùng quạt điều hòa sẽ sạch hơn, trong sạch hơn, mát mẻ và thanh thoát hơn, cho ý thức thư giãn và sảng khoái.

8 lý do bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

Quạt điều hòa làm mát và lọc khuẩn

6An toàn hơn cho sức khỏe

bằng máy lạnh thường xuyên và không đúng bí quyết sở hữu phổ quát tác hại:

- Máy lạnh thường sử dụng trong phòng kín, tạo sự chênh lệnh nhiệt độ lớn giữa trong nhà và ngoài trời gây hại cho thân thể. trình bày là cảm giác choáng váng, đau đầu, mệt mỏi hay cảm lạnh lúc đột ngột đi lại trong khoảng phòng máy lạnh ra môi trường ngoài.

 

- bằng máy lạnh thông thường liên tục không chỉ làm khô da mà còn khiến những mạch máu co lại do nhiệt độ làm máu lưu thông kém và gây hiện trạng đau khớp.

- trẻ con ngủ dưới hướng phà gió trực tiếp của máy lạnh dễ bị cảm cúm và các bệnh về trục đường hô hấp.

Quạt điều hòa thì mang thể sử dụng trong ko gian mở, kết hợp mang chế độ tản gió cùng các chức năng khiến cho sạch ko khí giúp cho ko gian tiêu dùng an toàn và sảng khoái hơn.

7sử dụng cởi mở

Máy lạnh cần lắp ráp 1 hệ thống đồng bộ trong và ngoài phòng để mang thể sử dụng, và chỉ sử dụng cố định, 1 phòng/1 máy.

Quạt điều hòa có các bánh xe dưới chân đế giúp quạt sở hữu thể di chuyển tiện dụng và dùng cởi mở cho đa dạng vị trí, nhiều ko gian.

 

8 lý do bạn nên chọn quạt điều hòa thay cho máy lạnh

ngoài mặt bánh xe cho quạt điều hòa dùng cởi mở hơn

8Dễ vệ sinh hơn

- Máy lạnh tiêu dùng lâu sẽ là nơi sinh sống của phổ thông vi khuẩn, tăng mật độ những khí độc hại cho cơ thể con người lúc hoạt động. bên cạnh đó nó lại được lắp nhất mực ở trên cao nên gây cạnh tranh khi người mua muốn vệ sinh, thỉnh thoảng phải thuê nhà cung cấp vệ sinh máy lạnh, gây tốn kém.

 

- Quạt điều hòa mẫu mã với thể dỡ rời các bộ phận: tấm chắn bụi, khay chứa nước, tấm khiến cho mát giúp bạn tiện lợi vệ sinh và vệ sinh chóng vánh, hiệu quả. Vệ sinh định kỳ sẽ giúp quạt hoạt động ổn định hơn, hạn chế vi khuẩn gây hại tích trữ và sinh bệnh cho quý khách.


Lưu tin
Chia sẻ