Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện lạnh
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Ắc quy xe nâng

0982225677
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

14:52 | 04/01/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

2

Mã tin

25644477

Khách vãng lai

0982225677

Mua quyền ưu tiên cho tin

 Ắc quy KOBE không còn là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Được áp dụng công nghệ ắc quy acit chì cho xe nâng điện, cùng việc sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến bậc nhất trong quá trình sản xuất tại Nhật Bản. Bình ắc quy xe nâng KOBE đang ngày càng phổ biến và chiếm lĩnh lòng tin của nhiều khách hàng bằng chính những bước đột phá về công nghệ sản xuất ắc quy xe nângđiện.

Sản phẩm tiêu biểu của ắc quy Kobe là CV tiêu chuẩn và CV siêu công suất. Trong đó CV mẫu mang tới sự ổn định dòng cung cấp và cho độ bền cao. Còn CV siêu công suất cung cấp thêm 10% công suất dòng trong mọi điều kiện, đảm bảo sử dụng vượt thời gian yêu cầu thiết kế và hơn 10% so với các loại ắc quy điện khác. Bên cạnh đó, với công công nghệ tạo khuôn bằng áp lực cao cho bình kín, sử dụng vật liệu cao cấp, tấm tách bản cực đặc biệt quý khách hàng sẽ hoàn toàn tuyệt đối yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

 

 

Nam Hải chuyên phân phối Ắc quy KOBE chính hãng

Được biết đến như là một trong những nhà nhập khẩu đầu tiên cho thương hiệu ắc quy Chloride của Mỹ, đến nay NAMHAI USC, CO. còn là nhà nhập khẩu trực tiếp và độc quyền cho nhãn hàng ắc quy KOBE của Nhật Bản.

Tất cả các sản phẩm đều có nguồn gốc minh bạch, có chứng nhận CO/CQ đầy đủ. Ắc quy KOBE được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản đảm bảo 100% sản phẩm đều là hàng nội địa chính hãng

Chính sách bảo hành

NAMHAI USC, CO. cam kết 01 năm đối với sản phẩm ắc quy Kobe. Trong thời gian bảo hành, trường hợp xảy ra bất kỳ lỗi kỹ thuật phát sinh nào, sản phẩm sẽ được thay mới 100%.

Tất cả sản phẩm phân phối trên hệ thống của Công ty NAM HẢI Batteries được bảo hành và thay mới trong suốt thời gian bảo hành. Sản phẩm được đi kèm chứng thư xuất xứ minh bạch và rõ ràng từ nhà sản xuất Nhật Bản, khách hàng được đổi mới sản phẩm hoặc hoàn tiền nếu sản phẩm mắc lỗi.

Chính sách giao hàng

NAMHAI USC, CO. đảm bảo chính sách giao hàng chỉ sau 7 – 10 ngày thỏa thuận. Hàng được kiểm tra, đóng gói có sự giám sát nghiêm ngặt cho tới khi giao tay khách hàng.

 

 

Với mục tiêu là đem tới cho khách hàng kim chỉ nam sang suốt trong việc lựa chọn ắc quy xe nâng cũng như mang tới dịch vụ chính hãng, uy tín và dài lâu trên toàn lãnh thổ Việt Nam. Đến với Nam Hải, quý khách hàng không chỉ được sở hữu những sản phẩm chất lượng cao mà còn được hưởng một dịch vụ trọn vẹn nhất. Đặc biệt, tất cả sản phẩm đều được các chuyên gia hàng đầu của các hãng tư vấn cách lựa chọn ắc quy, tư vấn bảo dưỡng và giám sát bảo hành bảo dưỡng, như Mr. Fong Chee Heng và Mr. Zainal đến từ hãng CHLORIDE, Mr. Kawagoe đến từ hãng KOBE Nhật Bản và ông Andrea Bassi - giám đốc kỹ thuật hãng Bassi và Ông Antonio từ hãng máy nạp Powergen. Khách hàng có thể liên hệ qua bộ phận kỹ thuật hoặc trực tiếp để được các chuyên gia tư vấn.

 
Lưu tin
Chia sẻ