Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ấm áp và thu hút bằng thiết kế nhà ở dịch vọng

0973210999
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:35 | 12/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24189395

0973210999

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Sắp xếp ngôi nhà Dịch Vọng đem đến vẻ đẹp cuốn hút, năng động nhờ các chức năng nội thất và diện tích không gian được tận dụng một cách tối đa.


Thiết kế ngôi nhà Dịch Vọng có diện tích hẹp, làm cách nào để trang trí không gian được sử dụng hợp lý, đem lại cảm giác thư giãn cho chủ hộ là phương án không hề đơn giản.


Qua thiết kế căn hộ Dịch Vọng ấn tượng này nhà thiết kế nội thất đã phải tính toán chi li những chi tiết thiết kế và lựa chọn giải pháp tinh tế cho không gian nhỏ. Phòng khách được chia đôi bởi những bức tường kính, đánh lừa thị giác về một không gian rộng lớn, đây là ý tưởng sắp xếp không gian mini thông minh và hiệu quả, mang đến vẻ đẹp tinh tế cho căn hộ.


Với tông màu gỗ và màu tối bao trùm khắp mọi không gian khiến cho thiết kế nội thất nhà chung cư Dịch Vọng trở nên ấm cúng hơn. Màu đỏ và màu vàng được khéo léo kết hợp mục đích đem lại sự mới mẻ và sức sống cho không gian. Bên cạnh đó, ngôi nhà Dịch Vọng còn được thiết kế bằng hệ thống ánh sáng vô cùng thu hút. Sự độc đáo của đèn trang trí, sự ấn tượng của ánh đèn mang đến một không gian ấn tượng chưa từng thấy.


Phòng bếp được sắp xếp cao hơn so với phòng khách và được ngăn cách bởi những bậc cầu thang, một sự lựa chọn thông minh để phân chia tổ ấm, đem lại sự riêng biệt cho từng không gian, đồng thời vẫn tiết kiệm không gian và khiến cho chủ nhân của ngôi nhà cảm thấy thư giãn


. Ánh sáng cũng rất thu hút trong không gian này. Căn bếp nằm cao hơn so với phòng khách và hai không gian được ngăn cách bởi một cặp biểu tượng của cầu thang. Ngoài ra trong thiết kế này không có cửa ra vào trong căn nhà. Nó đã bị loại bỏ như một cách để tiết kiệm không gian và làm cho các phòng cởi mở hơn.


Ngôi nhà được sắp xếp theo phong cách hiện đại, đầy đủ chức năng và tiện nghi phù hợp với cuộc sống của nhiều gia đình trẻ. Các bạn đang lo lắng không biết tìm phương pháp nào để cải tạo tổ ấm Dịch Vọng của gia đình mình. Hãy để đơn vị thiết kế nội thất đẳng cấp số một giúp các bạn. Chúng tôi sẽ mang lại các đáp số chính xác và thông minh nhất cho ngôi nhà của bạn, nhằm tiết kiệm giá tiền cho chi phí cải tạo. Liên hệ bố trí với dịch vụ thiết kế nội thất ngay hôm nay để nhận được phiếu quà tặng với giá 1 triệu đồng bằng gói trang trí thi công nội thất.


Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt