Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Âm thanh toa chính hãng giá rẻ

0963879069
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:25 | 04/07/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

12

Mã tin

26225029

0963879069

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Hướng dẫn lắp đặt hệ thống âm thanh toa cho khu vực công cộng

 
Khu vực công cộng là những khu vực tập trung đông người, những khu vui chơi giải trí, các siêu thj, các nhà ga, sân bay, công viên,…. Đây là những khu vực phục vụ cho mục đích giải trí của con người. Vì thế, trước khi thiết kế hệ thống âm thanh cho những nơi này, bạn cần quan tâm đến tiêu chí đó là tạo ra những âm thanh mang đến sự thoải mái, thư giãn, dễ chịu cũng như trang trọng, giúp cho khách tham quan thực sự được nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng. Âm thanh toa là một trong những hệ thống âm thanh phù hợp cho việc thiết kế lắp đặt âm thanh ở những nơi công cộng.
Âm thanh toa chính hãng giá rẻ
Trước khi xây dựng, lắp đặt hệ thống âm thanh toa cho những khu vực công cộng, bạn cần xác định được nguyên lý hoạt động của hệ thống âm thanh trong những khu vực này như sau:
+ Toàn bộ các loa trong một khu vực được thiết kế đấu song song với nhau, được định nghĩa thành một vùng và sau đó mới đưa về trung tâm.
+ Tín hiệu được phát đi từ trung tâm đến từng vùng hoặc toàn bộ các vùng loa thông qua mạng cáp truyền.
+ Để tiện cho việc thông báo đến từng khu vực cần thiết thì khi thiết kế bạn nên sử dụng các bộ tăng âm có bộ chọn các vùng loa. Bên cạnh đó, kết nối các bộ tăng âm này với các thiết bị ngoại vi khác như đầu đĩa, microphone, máy ghi băng hay bộ dò sóng Radio.
Tùy theo chức năng và yêu cầu sử dụng của khách hàng mà bạn có thể lựa chọn các thiết bị khác nhau để thiết kế. Tuy nhiên, một hệ thống âm thanh công cộng thường có các thành phần cơ bản sau:
+ Micro: Là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ hệ thống âm thanh nào. Nó được dùng để phát âm thanh thông báo.
+ Loa: Là thiết bị phát ra âm thanh.
+ Ma trận âm thanh: Là bộ điều khiển trộn kênh giúp lựa chọn điều khiển các vùng âm thanh theo cấu hình có sẵn.
+ Đầu chơi nhạc: CD, cassette,… Đây là các thiết bị phát các bản nhạc nền phục vụ nhu cầu hưởng thụ âm nhạc của khách hàng
+ Tăng âm: Đât là bộ kích hoạt tín hiệu âm thanh và dòng điện. Nó phục vụ trực tiếp cho hoạt động của nhiều loa cùng một lúc.
Âm thanh toa chính hãng giá rẻ
Ngoài ra, hệ thống âm thanh công cộng còn có thể sử dụng thêm nhiều thiết bị chuyên dụng khác như: bộ chọn kênh cho hệ thống lớn, bộ xử lý trung tâm, đầu điều khiển âm thanh cảnh báo, kết hợp với bộ cảnh báo cháy,...
Âm thanh toa là sự lựa chọn tốt nhất cho việc thiết kế âm thanh ở khu vực công cộng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách thiết kế hệ thống âm thanh hợp lý, giảm thiểu tối đa chi phí mà hiệu quả vẫn cao. Vì thế, trước khi thiết kế bạn nên tham khảo ý kiến của các chuyên gia để có giải pháp hệ thống âm thanh tốt nhất. Chúc các bạn thành công!
Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thiết kế hệ thống âm thanh thì vui lòng liên hệ theo số Hotline: 094.111.8.999.
 
Lưu tin
Chia sẻ