Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 02/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

657

Mã tin

15745313

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

NHÀ HÀNG SI

Hotline: 0988483333

Website: nhahangsi.com

Add: 110 D6 Giảng Võ - Ba Đình - Hà Nội


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Nhà hàng Si nằm kế bên hồ Giảng Võ, nơi con phố nhỏ Trần Huy Liệu rẽ vào. Ngay từ cái tên của nhà hàng đã gợi lên sự tò mò như: Si trong si mê, Sea ( Biển ) và Si của thiên nhiên, lột tả rõ ràng cho tên gọi của nhà hàng là những gốc si già lâu năm sừng sững thách đố với thời gian. Ba ý nghĩa này tổng hòa thành điểm nhấn đặc biệt của SI với các nhà hàng khác.

 

 

 

Đến với Si đến với một không gian khác biệt, sang trọng và lịch sự cùng thưởng thức các món ăn bình dị nhẹ nhàng đến tinh tế. Để cảm nhận chút hương vị của người Hà Thành, từ những nồi lẩu cháo sóng sánh món ăn là sự kết hợp tinh hoa của ẩm thực và y học.




Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Lẩu cháo tại nhà hàng SI

 

Thành phần chính của cháo:

 

Gạo nếp cái hoa vàng

 

Gạo tám thơm

 

Đậu xanh phải là loại đậu hạt tiêu, hạt nhỏ đều mà ngày xưa các bà, các mẹ đi chợ lựa thật kỹ vào những ngày giỗ tết về ngâm nước và đãi sạch vỏ trước khi cho ra những chõ xôi thơm nức mũi vàng óng ả. Hay được các bà, các mẹ dùng làm nhân bánh trưng trong các dịp tết, đỗ không cần phải đồ mà khi ăn cứ bở tơi trong miệng.

 

Hạt sen, ôi một phần tất yếu của quốc hoa đây ! Hạt sen ta hạt đều roi rói, chắc vị ngọt tính bình chữa mất ngủ khó tiêu, ngày nóng có bát cháo hạt sen ăn nóng mồ hôi túa ra đưa tay quệt ngang trán lại thấy mát, các cô gái ăn cháo hạt sen, bát cháo nóng làm bừng đôi má đỏ nhìn các bạn gái lúc đó ôi, duyên lạ !


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Lẩu cháo cá quả cuốn kim châm

Long nhãn, phần không thể thiếu của lẩu cháo, sự kết hợp tinh túy của món ăn chưa cần miếng gà nhâm nhi với chút rau ngải cứu chỉ cần húp bát cháo với gạo nếp đậu xanh cùng với hạt sen, long nhãn cũng đủ đảm bảo ngày hôm nay mình đã có cả một trời dinh dưỡng trong bụng và có thể yên tâm làm một giấc ngủ vùi đến tận sáng hôm sau. Người khỏe ăn thấy mình khỏe thêm, người ốm ăn khỏe ra, ăn xong thấy cơ thể mình nhẹ nhõm lâng lâng...


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Lẩu cháo Gà

Ở Si bạn còn có thể lựa chọn cho mình những món ăn rất Si mà chỉ Si mới có, nếu không tin bạn có thể đi mòn hết ngõ phố,  những con đường rợp bóng sấu già hay thơm nồng hương hoa sữa của Hà nội cũng không tìm đâu ra Cá Đuối Bông đỏ.


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Cá Đuối bông đỏ

Tại Si, với các đầu bếp trẻ trung đầy tính sáng tạo đã tạo nên hương vị riêng cho loài cá hiếm này như: Cá Đuối bông đỏ rang muối, Cá Đuối bông đỏ om chuối đậu nhưng đặc biệt phải kể đến món lẩu Cá Đuối bông đỏ ăn kèm hoa chuối và măng muối mắc mật thơm lừng cộng thêm một chút ớt là bạn đủ xua tan cái lạnh của trời đông Hà nội, rồi thỏa sức mà hít hà những dư vị không đâu có của món ăn.


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


 

Lẩu cá đuối bông đỏ tại nhà hàng SI


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Không chỉ có vậy, ai đến với Si đều cảm nhận dường như tại đây chủ nhà hàng như muốn đưa cả trời thiên nhiên vào trong các thực đơn của nhà hàng, tạo nên một nét chấm phá riêng trong bức tranh tổng hòa của ẩm thực Hà thành.


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


Từ những món ăn lạ như Đà Điểu 20 món, Cá Đuối bông đỏ của riêng Si hay lẩu cháo các vị ăn cùng với gà ta, cá quả cuốn nấm ... rất bình dị. Đến các món độc đáo khêu gợi sự khám phá của các bạn trẻ như Lẩu lạnh A- ti- sô bạch tuộc, bề bề... cá sấu hay như Cá Sủ vàng, chỉ nghe tên thôi cũng đủ khiến thực khách ít nhất một lần trong đời nên ghé qua thưởng thức hương vị của loài cá quý hiếm này.


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI


 

Cá hồng nướng sốt tiêu chanh (4-6 con);

Bề bề rang muối (8 con); Lẩu cá ngừ đại dương


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Đà điểu nướng sốt vang đỏ;

Gỏi đà điểu tôm ngó sen nhúng me; Lẩu đà điểu.


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Set Ăn Đà Điu


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI

Thịt cá sấu tại nhà hàng SI

 

Đến với nhà hàng SI bạn không chỉ thấy được một không gian sang trọng, đầy ấm cúng nhưng không kém phần lãng mạn mà ở đây bạn còn bắt gặp một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, phong cách phục vụ tận tình và chu đáo.

Hãy đến với Nhà hàng SI để thử và cảm nhận!

Nhà hàng SI ! Hương vị của bạn, không gian của bạn!


Ẩm thực Hà Nội - nhà hàng SI






Lưu tin
Chia sẻ