Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Amy Café – Đánh thức đam mê - 62 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:20 | 06/08/2010 | Hà Nội

Lượt xem tin

642

Mã tin

11520397

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin


Amy Café – Đánh thức đam mê - 62 Nguyễn Phong Sắc - Cầu Giấy Amy Café – Đánh thức đam mê - Nếu ai đã từng đến đây chắc hẳn sẽ không giấu nổi sự ngạc nhiên, ngỡ ngàng vì ngay trên con đường Nguyễn Phong Sắc tấp nập, nhộn nhịp lại xuất hiện 1 quán café với không gian vô cùng thoáng đãng, không khí trong lành, yên tĩnh khiến cho ta như được đắm mình trong từng hơi thở của cỏ cây hoa lá, cảm giác thật thư thái, dễ chịu lạ thường. Nhâm nhi ly cà phê Trung Nguyên thơm lừng, đặc quánh, trò chuyện cùng bạn bè, đồng nghiệp trong một không gian tràn ngập âm nhạc quả là thú nghỉ ngơi thư giãn tao nhã của dân Hà thành.

Đến với Amy Café ta có thể lựa chọn cho mình không gian lịch sự, sang trọng với ánh đèn vàng ấm áp bên trong hay có thể tận hưởng sự giao thoa tự nhiên giữa đất và trời bên ngoài sân tràn ngập ánh sáng để cảm nhận thấu đáo được tiết trời se lạnh đến ngọt ngào của những ngày đầu đông Hà Nội. Tại đây đôi khi có thể bắt gặp những chàng trai lịch lãm miệt mài bên chiếc Laptop sành điệu hay những thiếu nữ ngồi mơ màng bên hàng cúc vàng thả hồn theo những giai điệu mượt mà, sâu lắng từ tiếng kèn sasophone, guitare điêu luyện với những bản tình ca bất hủ của các nhạc sỹ lừng danh trong và ngoài nước.

Amy Café không chỉ là cà phê mà quán còn có rất nhiều đồ uống khác để ta thoải mái lựa chọn như sinh tố, nước hoa quả, sữa chua đánh đá, bia, rượu nhẹ... Đặc biệt giá chỉ từ 6.000 đồng/đồ uống. Xin mời click http://amycafe.info để tham quan Amy Café.

Lưu tin
Chia sẻ