Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

An toàn hơn với két sắt Hòa Phát

01246502250
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:02 | 19/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

24227251

01246502250

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

An toàn hơn với két sắt Hòa Phát

Là nơi lưu trữ những món đồ có giá trị, các giấy tờ quan trọng, bảo mật. Két Hòa Phát ngày càng được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.
 
Trải qua nhiều năm, nội thất Hòa Phát ngày càng lớn mạnh và phát triển, là nơi sản xuất, cung cấp rất nhiều sản phẩm như bàn ghế văn phòng, vách ngăn bàn làm việc, tủ tài liệu, két sắt, bàn ăn công nhân,..Sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng, giá thành tốt nên được sự ủng hộ của đông đảo người tiêu dùng.
 
An toàn hơn với két sắt Hòa Phát
 
Thay thế những chiếc tủ, hòm không an toàn, to lớn bằng những chiếc két sắt đầy tiện ích, đem đến sự hài lòng tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm. Két sắt được chia làm nhiều loại, tùy thuộc vào sở thích của người tiêu dùng để lựa chọn két vân tay, két chống cháy hay két tài lộc,...
 
An toàn hơn với két sắt Hòa Phát
 
Két bạc chống cháy KS320K2C1
 
 
Két được làm từ chất liệu cao cấp sắt, thép sơn tĩnh điện, có thể di chuyển 1 bánh mở với 4 bản lề. Sử dụng 2 bộ khóa chìa và 1 bộ khóa mã có tay nắm. 
 
An toàn hơn với két sắt Hòa Phát
 
Két bạc bảo mật KV181
 
 
 
Két sắt bảo mật sử dụng chìa khóa kèm mật mã để mở, đảm bảo an toàn tuyệt đối do đó, sản phẩm hiện đang bán rất chạy, được nhiều người tin tưởng lựa chọn.
 
 
An toàn hơn với két sắt Hòa Phát
 
Két sắt cơ điện tử KS190M-K2C1
 
 
Bề mặt két được thiết kế hài hòa, trang trí đẹp mắt. Két sử dụng loại khóa cơ kết hợp điện tử tăng độ bảo mật và an toàn cao. Hệ thống an toàn của két được bảo vệ bới 8 chốt chìm và khóa bảo mật nên người dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.
 
Nếu có nhu cầu mua sắm bất kỳ sản phẩm nào, hãy đến với nội thất Hòa Phát để mang về các sản phẩm có chất lượng, an toàn và giá thành hợp lý.
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt