Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Android TV Box Q9

0964814552
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:24 | 05/11/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

80

Mã tin

26216624

0964814552

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Nhu cầu giải trí đa phương tiện với chiếc Android TV Box đang ngày càng phổ biến trong các gia đình. Bởi với chiếc Android TV Boxcó thể biến Tivi thường thành Tivi Smart – một giải pháp được cho là tiết kiệm một số tiền đáng kể so với việc mua một chiếc Tivi Smart. Với chỉ 849 000 đồng Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9Android TV Box Q9( có hàng khuyến mại kèm theo ) bạn đã có thể sở hữu một chiếc Android TV Box với đầy đủ tính năng của một chiếc Tivi Smart, ví như chiếc Android TV Box Q9 mà Hoàng Gia Computer sẽ giới thiệu ngay dưới dây.

Android TV Box Q9 là thiết bị kết nối Internet cho Tivi nhà bạn trên nền tảng đường truyền mạng có sẵn cùng khả năng kết nối với màn hình lớn qua cổng HDMI và AV. Vậy Android TV Box Q9 có những tính năng gì, cấu hình và thiết kế có gì khác biệt? Cùng Hoàng Gia Computer trải nghiệm tính năng, thiết kế của chiếc Q9 này.

Tính năng của Android TV Box Q9
- Xem truyền hình: Với các ứng dụng xem truyền hình như FlyTV, HTV Online,… bạn có thể xem hơn 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước mà không mất một khoản phí thuê bao hàng tháng nào.

- Xem phim Online: Với các tài khoản VIP được tặng kèm khi mua Q9, bạn sẽ vô tư xem các bộ phim qua mạng thông qua các ứng dụng như HTV Online, Fly TV,… hay qua Youtube, trình duyệt web. Tất cả các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp, phim bộ đến phim lẻ sẽ có mặt ngay tại căn phòng của bạn.

- Lướt web: Với kết nối Internet, bạn dễ dàng lướt web, đọc báo trên các ứng dụng được cài sẵn như Báo Mới, Báo Net,… hay thông qua trình duyệt web.

- Xem video, nghe nhạc trực tuyến: Xem Youtube, nghe nhạc với Zing Mp3, nhaccuatui, … đã trở nên quen thuộc. Với Android TV Box, bạn dễ dàng xem các video sự kiện, hướng dẫn, chương trình,… trên màn hình Tivi lớn nhà bạn.

- Hát Karaoke: Với các ứng dụng như YoKara, Việt Kara, Youtube, hay đơn giản là vào các trang web hát Karaoke,… bạn có thể thỏa sức ca hát với những bài hát được cập nhật mới nhất, chất lượng cao.

Hàng mới cứng full box bảo hành trong 1 năm nhé (Siêu Bền).
TẶNG ngay CHUỘT KHÔNG DÂY và cáp HDMI trị giá 299 000 VNĐ. 

Giao hàng: - Miễn phí giao hàng khi mua 2 cái trở lên ( trong mọi thành HN )
( Nhận giao hàng và lắp đặt từ 8h30-18h30h các ngày kể cả thứ 7, CN )
Liên hệ : Công Ty TNHH Máy Tính Hoàng Gia
Số 16A2 Phố Lý Nam Đế, Hàng Mã, Hoàn Kiếm, Hà Nôi
ĐT : 0964 814 552 - 043 747 1884 YM bongbongmuahe1013@Yahoo.com
Chi tiết tại : http://hoanggia.info.vn/
( Bác nào mua số lượng liên hệ trực tiếp nhà em để nhận giá ưu đãi nhất nhé )
Android TV Box Q9
Android TV Box Q9
Android TV Box Q9
Android TV Box Q9

Lưu tin
Chia sẻ