Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Xe đạp
Xem các hãng xe khác

Anh chị phù hợp với xe đạp gấp audi hay java fit 18s

Thời gian đăng : 08/04/2017 - Lượt xem tin : 10 - Mã tin : 27413370

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Hơn 7 triệu

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0972043935

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

Nhiều xe đẹp quá, nhìn chiếc nào cũng thấy ưng mà không biết phải lựa chọn ra sao. Đó là tâm lý chung của rất nhiều khách hàng khi chọn xe đạp gấp tại Papilo. Trong đó, phải kể đến 2 chiếc xe đạp gấp HOT nhất hiện nay: xe đạp gấp Audi 2017 và Java Fit 18s.

 

Anh chị phù hợp với xe đạp gấp audi hay java fit 18s

 

Hai chiếc xe có điểm chung là đều sở hữu khung bằng hợp kim nhôm cao cấp, giúp giảm trọng lượng xe, xe đi nhanh hơn mà không tốn sức. Các chi tiết trên xe từ phanh, lốp, bộ đề, xích, líp,… đều được cấu thành từ các thương hiệu nổi tiếng, chuyên sản xuất phụ tùng xe đạp. Kiểu dáng xe sang trọng, đẳng cấp, phong cách châu Âu.

 

Anh chị phù hợp với xe đạp gấp audi hay java fit 18s

 

Bên cạnh đó, mỗi chiếc xe cũng có những điểm riêng, phù hợp với nhu cầu, sở thích và cá tính riêng của từng người.

Nếu anh chị là người mê tốc độ, thích phong cách thể thao, muốn có một chiếc xe phù hợp đi trên đường phố, tham gia các câu lạc bộ xe đua thì Java Fit 18s là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn. Đây là chiếc xe dẫn đầu về tốc độ với bộ số đỉnh nhất tại Papilo.

 

Còn nếu anh chị đơn giản là muốn một chiếc xe luyện tập thể dục thể thao, duy trì sức khỏe với quãng đường vừa phải thì nên lựa chọn xe đạp gấp Audi 2017. Sở hữu một chiếc xe gọi là “ĐẸP” và “THỜI TRANG” thì không gì sánh bằng, nhưng cảm giác ngưỡng mộ từ người khác mới chính là điều mang lại hãnh diện cho anh chị khi có Audi 2017.

 

Hãy đến với showroom xe đạp gấp Papilo hoặc gọi theo số hotline, chúng tôi sẵn sàng tư vấn cụ thể để anh chị chọn được cho mình chiếc xe ưng ý nhất!

Có thể bạn quan tâm