Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Ảnh viện áo cưới mùa xuân Hãy là chính bạn, một vẻ đẹp không vay mượn!

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

14:41 | 08/11/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

136

Mã tin

16465870

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ảnh viện áo cưới mùa xuân


Hãy là chính bạn, một vẻ đẹp không vay mượn!


Đối với người Việt Nam, từ xưa tới nay, ngày cưới luôn là một ngày trọng đại nhất của cuộc đời mỗi người. Bởi vậy, các cặp uyên ương đã tìm đến các studio ảnh viện áo cưới với mong muốn lựa chọn được những mẫu váy cưới phù hợp nhất với thời trang, cá tính và phong cách của cô dâu và sở hữu một bộ album ảnh ấn tượng để lưu giữ lại khoẳnh khắc hạnh phúc nhất của cả đời người. Với tiêu chí giúp các bạn trẻ đưa ngày hạnh phúc của mình trở thành một ký ức khó quên, Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân đã ra đời và bằng những ưu điểm vượt trội của mình, ngay lập tức Mùa Xuân đã trở thành địa chỉ được các cặp uyên ương đánh giá cao về mẫu mã váy cưới cũng như chất lượng phục vụ hoàn hảo.


Trải qua 14 năm hoạt động, Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân đã xây dựng được cho mình một thương hiệu lớn trong làng ảnh viện, áo cưới ở Hà Thành. Chia sẻ với nhóm phóng viên Thudo24h, chị Xuân – chủ cửa hàng tâm sự: “Chị đến với lĩnh vực kinh doanh ảnh viện, áo cưới bằng tất cả sự yêu thích, nhiệt tình và ham mê nghệ thuật. Chị rất đam mê nghệ thuật và đã tốt nghiệp trường Đại học sân khấu điện ảnh. Chị hiểu rất rõ rằng, lễ cưới là chuyện hệ trọng nhất của đời người. Bởi thế, chị và các nhân viên của mình luôn cố gắng nỗ lực đem đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất và hoàn hảo nhất”.


Đến với Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân, bạn sẽ được đáp ứng các dịch vụ như: Bán và cho thuê váy cưới, trang điểm cô dâu, trang điểm dạ hội, hóa trang có tư trang, chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, ảnh thời trang, ảnh chụp dự thi, ảnh cho trẻ em…Với các dịch vụ này, chắc chắn các bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi đến với Mùa Xuân.


 Đến với Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân, các cô dâu tương lai sẽ được thỏa sức lựa chọn những trang phục cưới phù hợp nhất với phong cách thời trang, hợp cá tính và sở thích của từng người. Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân hiểu rằng quan điểm về thời trang, đặc biệt là thời trang áo cưới của mỗi người rất khác nhau nên Mùa Xuân luôn cố gắng chọn lựa các kiểu mẫu váy cưới khác nhau không chỉ đẹp về chất lượng mà mẫu mã lại vô cùng ấn tượng để cung cấp đến tay khách hàng.


Bên cạnh đó, Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân còn là một địa chỉ rất quen thuộc của các bạn trẻ yêu thích thời trang áo dài. Họ đến đây để chọn cho mình những mẫu áo dài dạ hội, áo dài cô dâu và áo dài cho các bạn nhận tráp. Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân đã sưu tập rất nhiều mẫu áo dài với nhiều kiểu cách tân rất bắt mắt và ấn tượng. Với những mẫu áo dài này, chắc chắn bạn sẽ trở nên nổi bật với sự kết hợp của nét đẹp dịu dàng, duyên dáng của người phụ nữ Việt và nét lãng mạn, kiêu sa của những bạn nữ mang phong cách trẻ trung.


Điểm đặc biệt nổi trội và khác biệt của Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân là phong cách trang điểm của Mùa Xuân hướng mọi người đến vẻ đẹp chân thật, tự nhiên, vốn có của con người, tô điểm và nhấn mạnh những nét đẹp nổi trội của từng người. Với tài năng nghệ thuật vốn có của mình, các chuyên viên trang điểm sẽ giúp các cô dâu trở nên lộng lẫy, quyến rũ và sang trọng hơn lúc nào hết. Họ sẽ tư vấn giúp bạn chọn các kiểu trang điểm phù hợp với từng khuôn mặt, từng mái tóc, làm sao để che đi những khuyết điểm và làm cho khuôn mặt của bạn sáng bừng sức sống, rạng rỡ và hạnh phúc trong ngày vui.


Bạn có muốn một cuốn album với vẻ đẹp tự nhiên, sinh động? Hãy đến với Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân, Mùa Xuân sẽ đem lại cho bạn một cuốn album với vẻ đẹp của chính mình. Với sức sáng tạo cùng tư duy ảnh lạ và góc nhìn cá tính, đội ngũ nhiếp ảnh gia của Mùa Xuân luôn tạo khách hàng những khuôn hình độc đáo, mỗi album đều thể hiện được tính cách, cũng như phong thái của chủ nhân.


Hãy đến với Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân để trở thành những người phụ nữ đẹp nhất và ấn tượng nhất trong mắt mọi người!


Tri ân tới khách hàng khi đến với Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân, bạn hãy nói tới Thudo24h.vn, Mùa Xuân – thành viên của Thudo24h.vn sẽ dành cho bạn những ưu đãi đặc biệt!


Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:


Ảnh viện áo cưới Mùa Xuân


Địa chỉ: Số nhà 52 Phố Trần Cung – Nghĩa Tân – Cầu Giấy – Hà Nội


Điện thoại: 043.754.0935


Hotline: 0168.568.1719


PV Ngọc Hà


http://www.thudo24h.vn/home.php?cat_id=356&id=14835


 


 
Ảnh viện áo cưới mùa xuân Hãy là chính bạn, một vẻ đẹp không vay mượn!

Ảnh viện áo cưới mùa xuân Hãy là chính bạn, một vẻ đẹp không vay mượn!

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 08/11/2011

Tải xuống
Lưu tin