Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Gối kể chuyện cổ tích cho bé Món quà bố mẹ yêu thích lựa chọn

0964705736
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:45 | 26/08/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

290

Mã tin

22501371

0964705736

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

“Nếu bạn muốn con nhà  thông minh, hãy kể cho con nghe truyện cổ tích. Bạn muốn con thông minh hơn nữa, hãy kể nhiều truyện cổ tích hơn cho bé!”

                                          Albert Einstein, nhà khoa học vĩ đại nhất thế kỷ 20 
Khi trẻ thơ ai cũng được bố mẹ, ông bà kể cho nghe những câu chuyện đầy tính triết lý và nhân văn. Những câu chuyện cổ tích được lặp lại một cách tinh tế, thường có những dấu hiệu để các bé, dù ở bất kì lứa tuổi nào cũng có thể tìm thấy rất nhiều ý tưởng để vượt qua những khó khăn và trưởng thành một cách tự nhiên 
 
 Gối kể chuyện cổ tích cho bé Món quà bố mẹ yêu thích lựa chọn
                    Gối kể chuyện pubtech, sản phẩm sản xuất của Việt Nam
Gối kể chuyện cho bé một sản phẩm sáng tạo mang đến cho bé một người bạn thân thiết gần gủi. Người bạn gắn liền với tuổi thơ sau bao nhiêu năm dù cũ, dù nhàu bé không thể rời xa, không chịu thay thế!  Và thật càng ý nghĩa hơn nữa khi người bạn nhỏ này lại vừa có thể kể cho bé nghe những câu chuyện mang tính giáo dục cao, giúp hình thành tính cách tốt, ươm mầm những giá trị nhân văn trong tâm hồn con trẻ. 
Những ưu điểm của gối kể truyện thông minh :
- Một điều rất đáng quí, gối kể chuyện cho bé là sản phẩm  tham gia nhà sáng chế -VTV2 Đài truyền hình Vietnam 100%, sản xuất tại Viêt Nam đươc vinh danh.
- Sản phẩm được kiểm nghiệm tuyệt dối an toàn bởi trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng.
- Tích hợp 200 câu chuyện mang tính giáo dục cao, hai giọng đọc Miền Bắc và Miền Nam.
- Cho phép tải thêm lên đến 1500 câu chuyện.
-Đồ chơi duy nhất được bảo hành đến 6 tháng. Chính sách 1đổi 1.
- Hoạt động bằng nguồn pin polymer Lithium tích hợp bên trong sử dụng liên tục lên đến 5h. Pin xạc qua cổng USB, mạch bảo vệ pin giúp an toàn tuyệt đối trong quá trình xạc, lúc xạc có đèn báo hiệu, tự động ngắt khi đã đầy pin.
- Nhờ kỹ thuật truyền âm thanh trên bề mặt gối nên với mức âm lượng nhỏ vẫn nghe rõ mà không làm ảnh hưởng nhiều người xung quanh.
- Khả năng chịu va đập tốt, bé có thể mang đến trường, đi học đi chơi, làm gối ôm hoặc năm nghe khi ngủ.
Trọng lượng 800gr
 
- Chất liệu vỏ gối bằng vải nhung cao cấp, giặt giũ dễ dàng, đã qua các giai đoạn xử lý tia cực tím an toàn cho người sử dụng. Giấy chứng nhận về an toàn vải chống kích ứng da .
Bề mặt gối rất mềm và êm với khả năng thấm hút mồ hôi nhanh và bề mặt gối có nhiều khoảng không trống tăng tiếp xúc không khí giúp khô ráo thoáng mát
 Gối kể chuyện cổ tích cho bé Món quà bố mẹ yêu thích lựa chọn
 
           Bé ngủ ngon hơn với  Đồ chơi giúp bé thông minh
 
- Ruột gối bằng bông có tỉ số đàn hồi cao, được sản xuất từ những sợi bông chọn lọc đảm bảo độ sạch và êm nhẹ. Bông cấu trúc theo dạng vón bi,tạo độ bồng tốt, lâu xẹp.
Khả năng chịu va đập tốt,bé có thể mang đến trường,đi học đi chơi,làm gối ôm hoặc nằm nghe khi đi ngủ.
Trong trường hợp môi trường ồn ào,bé chơi đùa cùng bạn bè, mức âm lượng to nhất cũng được tính toán sao cho phù hợp với ngưỡng nghe phát triển tai của trẻ.
- Bên trong gối được tích hợp 200 câu truyện cổ tích, chọn lọc rất kĩ bởi các giáo viên mầm non và chuyên gia tâm lý.
- Mẫu mã và màu sắc đa dạng
- Đặc biệt hơn của sản phẩm là Công  nghệ và thiết bị từ các thương hiệu uy tín của  Nhật Bản (Sanyo, Sony ), được Sản xuất tại Việt Nam
 
Đặc tính kĩ thuật gối kể chuyện thông minh :
- Ruột gối: Sợi Polyster vón bi
- Vỏ gối: Cotton cao cấp
- Chíp điện tử trong Gối được nhập từ Nhật Bản
 Tất cả những câu chuyện ở trong gối kể chuyện thông minh I-Smart đều là những câu chuyện cổ tích về lòng hướng thiện, về ý chí và nghị lực vươn lên trong cuộc sống. Khi bé nghe những câu chuyện ở trong này sẽ hiểu thêm về lòng yêu thương con người, về lẽ phải và tính tự lập. Hiện nay quá nhiều các loại phim ảnh rồi truyện tranh bạo lực không phù hợp với độ tuổi của các bé, sẽ ảnh hưởng đến việc hình thành tính cách của bé sau này. Gối kể chuyện thông minh, bé sẽ có thời gian thư giãn và giải trí lành mạnh, học được những câu chuyện tốt, những bài học hay trong cuộc sống.
Công việc bận rộn hàng ngày khiến cho các bậc phụ huynh không dành được nhiều thời gian chơi với các bé, trong khi đó có quá nhiều các thiết bị giải trí hiện đại ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển tư duy của trẻ nhỏ. Chiếc gối kể chuyện thông minh sẽ giúp bố mẹ giải quyết mọi khó khăn. Những câu chuyện cổ tích thần tiên đáng yêu sẽ là người bạn không thể thiếu, giúp các các bé rèn luyện trí tưởng tượng, phát triển tư duy và vun đắp tình yêu thương gia đình người thân.
      Với chiếc gối kể chuyện thông minh này khi cha mẹ công tác vắng nhà, chiếc gối sẽ giúp bé đỡ nhớ cha mẹ hơn, không phải lo lắng bé khóc, chỉ cần nghe chuyện cổ tích với giọng đọc rất nhẹ nhàng êm ái, bé sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ mà không hay biết. Mà không chỉ ru bé ngủ đâu, chiếc gối đáng yêu này còn ru cả cha mẹ của bé ngủ luôn nữa đấy ^ ^
Đồ chơi trí tuê này thật sự kích thích trí tưởng tượng và óc sáng tạo, giúp bé phát triển tối ưu các tính cách tốt và thế giới quan sinh động. Hãy tặng ngay cho thiên thần dấu yêu của mình một người bạn thân quí giá, chiếc gối  với bao câu chuyện diệu kỳ; đồng hành cùng bé lớn lên thành con ngoan, trò giỏi!
Xin hãy gọi  0964 705 736 để được tư vấn tốt nhất - Gối kể chuyện Pubtech tại Hà Nội
Xem thêm:http://alanshops.com/index.php/goi-ke-chuyen-co-tich-pubtech.html

Lưu tin
Chia sẻ