Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nam
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

0916896186
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:21 | 31/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

25027443

0916896186

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Áo Polo - Chưa bao giờ lỗi mốt 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

                Được định nghĩa như một loại trang phục thông minh, áo Polo là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sơ mi và áo phông. Ra đời vào những năm 60, áo Polo nhanh chóng trở thành loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi chàng trai bởi sự thuận tiện của chúng khi kết hợp dễ dàng với những trang phục khác, đặc biệt là vào mùa Xuân Hè.

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

       Chiếc áo Polo được thiết kế lần đầu bởi René Lacoste, nhà sáng lập thương hiệu Lacoste. Ban đầu, ý tưởng này ra đời nhằm mục đích thổi hồn vào những bộ đồ chơi thể thao và ngay sau đó, nó nhanh chóng trở thành trang phục ưa thích của các vận động viên môn Polo cũng như golf. Sau nhiều năm trôi qua, áo Polo trở thành một trong những loại áo "phải có" của phái mạnh nhờ sự linh hoạt, cổ điển và đầy lịch lãm của mình. Giữa những loại trang phục nổi bật trong xã hội hiện đại, áo Polo vẫn chứng tỏ được sức sống bền bỉ của mình khi vẫn hoàn toàn có thể "ứng biến" theo nhiều phong cách, xu hướng khác nhau.

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

Bạn có thể có những cách biến tấu cùng áo polo tùy vào sở thích và phong cách của bạn, hôm nay Tút Tát xin chia sẻ một vài cách mix đồ cho các chàng khi diện chiếc áo Polo - chiếc áo chưa bao giờ lỗi mốt này!!!

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

Màu sắc : Màu sắc ưa thích nhất là trắng, đen, xanh navy. Áo thun Polo trắng khá dễ mặc với nhiều loại đồng phục khác nhưng đối với màu hồng hoặc vàng thì bạn nên phối với quần vải chinos dài hoặc ngắn sáng màu.

 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

Kích cỡ: Nhiều thương hiệu áo thun Polo để size khác nhau như S (small), M (medium), L (large) và XL (extra large) hoặc 38, 40, 42 theo kích cỡ ngực, và nhiều size khác theo từng hãng riêng, vì vậy lựa chọn size và kích cỡ cho đúng là không hề dễ.

Để đảm bảo điều này tốt nhất là bạn nên thử trực tiếp. Còn nếu mua online thì bạn nên xem kỹ bảng sơ đồ kích thước trước khi chọn.

 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

Cài nút: Thông thường kiểu  áo thun Polo cài nút sẽ làm mất đi vẻ tinh tế của bạn nhưng trước phong trào cài nút đến cổ từ những ngôi sao đương đại đã tạo nên làn sóng cho giới trẻ ngày nay. Tuy nhiên, cài nút hay không cài nút là quan điểm riêng, điều quan trọng là bạn sẽ phối hợp với những trang phục còn lại sao cho phù hợp. 

Kiểu quần jeans ôm sát hoặc vừa vặn sẽ khá phù hợp với áo thun Polo cài nút và tránh đi cùng với đôi giày thể thao to.

 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

 

Không bỏ áo vào quần: Bỏ áo thun vào quần sẽ làm bạn mất đi phong cách trí thức, thông minh của mình. Khi bạn mặc áo vest hay khoác ngoài nếu bạn bỏ áo vào quần sẽ giống một ông già hơn một trí thức trẻ.

 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

 

 

Công sở hay đi chơi: Điều tuyệt vời nhất ở áo thun polo là bạn có thể mặc để đi làm hoặc đi chơi. Nếu đi chơi, bạn chỉ cần quần jean và giày thể thao.

Nếu đến văn phòng, áo polo đi cùng quần chinos, áo khoác hay vest nhẹ đều phù hợp với áo polo, nhưng cũng nên chú ý sự phối hợp màu sắc và kích cỡ.

 

Áo polo - chưa bao giờ lỗi mốt

 

Hi vọng những chia sẻ của Tút Tát sẽ giúp ích được các bạn trong việc biến hóa với chiếc áo Polo - chiếc áo chưa từng lỗi mốt!

 

Tút Tát Shop - Thời trang nam giới phong cách Nhật Hàn!

www.tuttat.com - 0916.896.186

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt
Các chuyên mục liên quan