Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV văn phòng
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park

0432262721
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:50 | 24/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

3

Mã tin

27693338

0432262721

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Du lịch - vui chơi - giải trí là lĩnh vực đang ngày một phát triển mạnh mẽ dựa theo sự tăng trưởng của nền kinh tế và mức thu nhập của người dân. Việc phát triển các công viên chủ đề theo quy mô lớn đang dần phát triển tại Việt Nam. Dragon Park - công viên chủ đề lớn nhất tại Việt Nam chính thức đi vào hoạt động đầu năm 2017. Apecsoft đã vinh dự trở thành đơn vị thiết kế website du lịch cho dự án này.


Ngày 25/1/2017, Tập đoàn Sun Group chính thức khai trương công viên chủ đề lớn nhất Đông Nam Á Dragon Park thuộc quần thể Sun World Halong Complex tại TP Hạ Long (Quảng Ninh).


Dragon Park là công viên chủ đề duy nhất Việt Nam hội tụ 32 trò chơi hiện đại hàng đầu thế giới, được thử tải và kiểm định bởi Hiệp hội kiểm định chất lượng danh tiếng TÜV – Đức.


Đây cũng là công viên đầu tiên tại châu Á được quản lý bởi tập đoàn điều hành công viên giải trí danh tiếng hàng đầu thế giới Parques Reunidos (Tây Ban Nha).


Lấy cảm hứng từ những công viên giải trí hiện đại bậc nhất thế giới, mang đến những trải nghiệm chưa từng có cho khách hàng. thiết kế website cũng cần phải làm nổi bật được những điểm độc đáo có tại công viên.


Khác với thiết kế web bán hàng, mặc dù đều là kinh doanh nhưng thiết kế web du lịch cần mang lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm hơn.


Với ưu thế nổi bật về sự sáng tạo và mới mẻ, Apecsoft đã tạo nên thiết kế web chuẩn seo du lịch theo phong cách hiện đại.


Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park


Flycam mở đầu đưa khách đến cái nhìn tổng quan ở nhiều góc độ khác nhau cùng những hoạt động vui chơi của khách hàng tại công viên. Phần nhìn rộng lớn cùng chất lượng flycam sắc nét tạo nên ấn tượng đặc biệt ngay từ đầu cho khách hàng ghé thăm, lôi cuốn khách hàng khám phá thêm các phần khác của website.


Không chỉ một flycam, việc thiết kế xen kẽ giữa hình ảnh và flycam giúp người dùng có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo. Khách hàng cũng sẽ không nhàm chán bởi việc cứ phải lăn chuột để xem các hình ảnh về công viên.


Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park


Điểm nhấn của công viên là các trò chơi tốc độ, mạo hiểm hàng đầu thế giới như tàu lượn siêu tốc dài nhất Châu Á. Khi bước vào khám phá bạn sẽ có đầy đủ các thông tin về trò chơi đang được ưa thích hiện nay.


Mỗi trò chơi đều có hình ảnh và khu vực riêng để khách hàng khám phá trên website trước khi trải nghiệm thực tế.


Các vấn đề cần thiết cũng được trang bị cho khách hàng ngay trên website với các đầu mục cụ thể được thể hiện bằng hình ảnh và hiệu ứng bắt mắt.


Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park


Khách hàng có thể để lại dấu ấn của mình với những lần check in được lưu lại ở phần chia sẻ khoảnh khắc.


Thêm vào đó, thay vì cầm bản đồ bản cứng trên tay, khách hàng có thể tự tra cứu đường đi trong công viên. Bộ lọc nâng cao cho phép khách hàng lựa chọn vị trí mà khách hàng muốn đến.


Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park


Các thông tin liên quan đến công viên bao gồm cả tin tức và giá vé, giờ mở cửa được thể hiện tại thanh menu tiện lợi cho việc tìm kiếm mà vẫn không ảnh hưởng đến flycam và các phần hình ảnh khách hàng muốn xem.


Search box sẽ giúp khách hàng tìm thấy các thông tin liên quan đến dịch vụ cần tìm hiểu.


Website được tích hợp đầy đủ mạng xã hội và tương thích với tất cả các thiết bị sử dụng.


Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park


Việc tương thích với các thiết bị truy cập internet hiện hay là vô cùng quan trọng.Trang web của bạn phải được hiển thị đầy đủ khi khách hàng sử dụng bất cứ thiết bị nào để lướt web.


Để thu hút được khách hàng, thiết kế website đẹp du lịch chuyên nghiệp không chỉ là hình ảnh, hiệu ứng đẹp mà còn cần phải hiểu được khách hàng muốn gì và đáp ứng được những mong muốn đó của họ.


Ở Apecsoft, chúng tôi thiết kế website chuyên nghiệp du lịch không chỉ bằng công nghệ hiện đại và tư tưởng sáng tạo mà còn ở cả sự tâm huyết trong từng sản phẩm.


Sản phẩm được thiết kế bởi sự tận tâm và lòng nhiệt thành sẽ khác hoàn toàn với các sản phẩm được làm nên chỉ từ nội dung và công cụ.


Hãy cùng chúng tôi thảo luận khi bạn cần thiết kế web chuẩn seo du lịch chuyên nghiệp nhé.


Gọi 0964.555.291 kết nối với Apecsoft.


Được phục vụ bạn là niềm hạnh phúc của chúng tôi.


Apecsoft - we design your future!

Apecsoft thiết kế website du lịch chuyên nghiệp - Dragon Park
Thông tin liên hệ

Apecsoftware

Địa chỉ: 18 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0432262721

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 24/07/2017

Tải xuống
Lưu tin