Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Axit cromic CrO3 Nga CN 50kg Hóa chất ngành mạ

0913208796
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

10:31 | 27/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

91

Mã tin

17479853

0913208796

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Axit cromic
CrO3
Nga-CN-50kg
Hóa chất ngành mạ
http://vietnamchemtech.com.vn/chitietSP.asp?id_pro=1390

Axit cromic hạn thường được sử dụng cho một hỗn hợp được thực hiện bằng cách thêm axit sulfuric đậm đặc để một dicromat , có thể chứa một loạt các hợp chất, bao gồm cả trioxide crom rắn . Đây là loại axit cromic có thể được sử dụng như là một hỗn hợp làm sạch cho kính. Axít cromic cũng có thể tham khảo các loài phân tử, H 2 CrO 4 trong số đó trioxide là các anhydride . Axít cromic tính năng crom trong một trạng thái ôxi hóa +6 (VI). Nó là một tác nhân oxy hóa mạnh mẽ và ăn mòn .

Sử dụng

Cromic acid là một trung gian trong mạ crôm, và cũng được sử dụng trong lớp tráng men gốm sứ, thủy tinh màu. Bởi vì một giải pháp của axit cromic trong axit sulfuric (còn được biết đến như là một hỗn hợp sulfochromic hoặc chromosulfuric axit) là một mạnh mẽ tác nhân oxy hóa , nó có thể được sử dụng để làm sạch phòng thí nghiệm thủy tinh , đặc biệt là dư lượng hữu cơ khác không hòa tan. Ứng dụng này đã giảm do vấn đề môi trường. [3] Hơn nữa axit để lại dấu vết số tiền của các ion thuận từ cromic - Cr (III) có thể can thiệp với các ứng dụng nhất định, chẳng hạn như máy quang phổ NMR . Điều này đặc biệt các trường hợp cho các ống NMR . [4]

Axit cromic được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp sửa chữa nhạc cụ, do khả năng của mình "sáng" nguyên liệu đồng thau . Một nhúng axit cromic để lại một lớp gỉ màu vàng sáng trên đồng. Do sức khỏe ngày càng tăng và vấn đề môi trường, nhiều người đã ngưng sử dụng hóa chất này trong các cửa hàng sửa chữa của họ.

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt