Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

BÁN BUÔN BÁN LẺ bếp nướng không khói hàn quốc giá rẻ

01246222222
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:17 | 13/12/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

50

Mã tin

26195775

01246222222

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Một vài năm gần đây thưởng thức lẩu nướng không khói đã trở thành một sở thích của người dân Hà Nội. Nhà hàng lẩu nướng không khói là một địa chỉ ẩm thực cao cấp, đáp ứng yêu cầu khắt khe của khách hàng về chất lượng, đồng thời cũng là nhà hàng tiên phong cho một phong cách buffet với bếp lẩu nướng không khói mới. Đến với BBQ lẩu nướng không khói bạn không chỉ được thỏa thích chọn những món ăn chín, mà còn thỏa sức lựa chọn các loại thực phẩm tươi sống để tự tay chế biến cho mình và người thân. 

Một vài thông tin về Bếp nướng không khói 


Kích thước bếp: D 380 x 320 mm
- Đường kính khoét lỗ mặt bàn D 365 mm
- Mặt bàn 6 người : 1600 x 900 x 750 mm
- Vật liệu : Inox đặc biệt tính hóa dẻo cao không biến dạng nhiệt.
- Nhiên liệu: Than hoa.
- Hãng sản xuất : Hàn Quốc.


Công ty TNHH Đầu tư công nghệ Huy Hoàng là đơn vị nhập khẩu đầu mối bếp lẩu nướng không khói. Cung cấp bếp và bàn ăn theo yêu cầu.Với các chuyên gia động lực thiết kế thi công hệ thống đường ống hút khói đảm bảo chi phí thấp nhất và hút khói triệt để nhưng kết hợp hài hòa để giảm việc hút khí điều hòa tiết kiệm điện năng, bảo về môi trường. 

Chúng tôi cung cấp các loại bếp lẩu nướng khác nhau như : bếp nướng than hoa không khóibếp nướng điện không khóibếp nướng gas không khói với nhiều mẫu mã, quy cách khác nhau. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ :
Công ty TNHH Đầu tư công nghệ Huy Hoàng
Số 171 nguyễn xiển, thanh xuân, hà nội
Điện thoại : 01246.222.222
Wen : http://bepcongnghiep.asia/

Rất mong được hợp tác với quí khách hàng gần xa. Nếu quí khách có nhu cầu, thông tin về sản phẩm xin hãy liên hệ với chúng tôi. Công ty chúng tôi sẽ báo giá và sản phẩm mẫu cho quí khách. Chúng tôi luôn có đội ngũ nhân viên phục vụ quí khách với tiêu chí đem đến sự hài lòng !

Lưu tin
Chia sẻ