Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

BƯỞI DA XANH BA RÔ - Vua bưởi Bến Tre - Bán buôn bán lẻ

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:27 | 25/01/2011 | Hà Nội

Lượt xem tin

587

Mã tin

13592708

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Điện thoại đặt hàng: 0928.255.879
Địa chỉ: Nhà thứ 2, ngõ 137 Lê Duẩn - Hoàn kiếm - Hà nội

Hiện mình đang là đại lý tại miền Bắc cho thương hiệu BƯỞI DA XANH RUỘT HỒNG BA RÔ từ nhà vườn chuyển thẳng ra Hà nội k có chất bảo quản
Đây là loại bưởi da xanh rất ngon vì được chọn lựa giống tốt nhất, rất thích hợp và yên tâm cho các bác làm quà biếu tặng. Ruột hồng thắm, vỏ mỏng, múi bưởi căng mọng, róc vỏ và khá nhiều nước, ăn ngọt và ngon hơn các loại bưởi khác, Đặc biệt tỉ lệ bưởi khô cả quả là rất ít, họa hoằn có những quả bưởi hơi khô vài tép ở đầu trái bưởi. Vẫn như trước, nhà mình nhận bảo hành từng quả bưởi nếu quả nào không ngon sẽ đổi quả khác.
Bưởi da xanh Ba Rô ăn ngọt hơn các loại bửoi da xanh khác và ít hạt.
Giá bán lẻ:
Loại đặc biệt: từ 1.3kg-1.5k: (1.3kg-1.4kg): 70k; (1.4kg-1.5kg): 75k; (1.6kg trở lên): 80k
Loại 1: Từ 1.2kg đến dưới 1.3kg: 60k/quả
từ 1.1kg đến 1.2kg: 55k/quả
từ 1.0kg đến 1.1kg: 45k/quả
Loại 2: 0.9-1kg: 40k/quả
0.8-0.9kg: 33k/quả
<0.8kg (bưởi cam): 28k/quả

10 quả free ship trong bán kính 5km từ Lê Duẩn - Hoàn kiếm.
20 quả free ship tất cả các quận Hà Nội 1.
(Mua số lượng nhiều có giá ưu đãi).

Phí ship: 10k – 25k tùy theo vị trí.

Tác dụng tuyệt vời của trái bưởi:
Bưởi là một trong những trái cây chứa nhiều vitamin, nó không chỉ dễ ăn, vị ngọt mát mà còn chứa rất ít calorie, bưởi còn giúp bạn có được làn da đẹp và có tác dụng bổ dưỡng cơ thể, phòng và chữa một số bệnh như cao huyết áp, đau dạ dày, tiểu đường...
Bưởi có tên khoa học là Citrus Osb, thuộc họ cam chanh. Múi bưởi ngọt, có vị hơi chua. Các thành phần dinh dưỡng khác cũng ngang bằng với cam, quýt. Bưởi có rất nhiều tác dụng tốt với cơ thể.

Bưởi có tính thanh nhiệt và có chứa nhiều thành phần rất có lợi cho sức khoẻ con người. Bưởi chứa lượng vitamin C và vitamin A dồi dào, làm tăng sức đề kháng cho cơ thể. Chỉ cần nửa trái bưởi bạn đã có đủ 78% nhu cầu vitamin C hàng ngày cho cơ thể.
Các công trình nghiên cứu đã chỉ ra rằng, ăn bưởi giúp tiết nước bọt và dịch vị, vì thế có khả năng “hỗ trợ” hệ thống tiêu hoá. Bạn có thể ăn bưởi hay uống nước ép từ bưởi đều đem lại hiệu quả cao trong việc ngăn chặn và hay “ứng phó” với nhiều căn bệnh khác có liên quan do việc dư thừa axit gây nên.

Bưởi cung cấp một lượng lớn chất xơ, có tác dụng chống lại bệnh táo bón, và được xem như một loại “thực phẩm chức năng”. Bởi nó có thể ngăn ngừa bệnh lỵ, tiêu chảy, viêm ruột non.

Theo các chuyên gia, bưởi được coi như một loại “thần dược”, nhất là đối với bệnh nhân mắc tiểu đường. Nước bưởi còn chứa thành phần giống như insulin, có tác dụng hạ đường huyết, hỗ trợ cho bệnh nhân tiểu đường và cao huyết áp. Các chuyên gia khuyên bạn nên thường xuyên ăn bưởi để hạn chế tối đa nguy cơ mắc bệnh tiểu đường.

Nếu như bạn lo lắng về hoa quả có chất bảo quản và không rõ nguồn gốc xuất xứ đang tràn lan trên thị trường thì việc chọn bưởi da xanh làm món tráng miệng cho cả nhà là 1 lựa chọn thông minh nhất dành cho gia đình bạn.
Đây là thông tin về bưởi da xanh của bác Ba Rô:

Công ty Ba Rô do ông Đặng Văn Rô làm chủ và là người đại diện theo pháp luật. Công ty Ba Rô là thành viên Hiệp hội Rau quả Việt Nam.

Bưởi da xanh của ông Ba Rô là một giống bưởi đặc sản ngon nổi tiếng của tỉnh Bến Tre. Đặc điểm của bưởi là khi chín danh bưởi xanh, gai nở, láng, ruột bưởi màu hồng, vị ngọt thanh. Quả bưởi lớn đúng sức có thể nặng trên 2 kg.

Năm 2004, uy tín về chất lượng giống bưởi da xanh của ông Ba Rô đã được khẳng định bằng việc được Cục Sở hữu trí tuệ thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ cấp bằng chứng nhận thương hiệu BR99. Đây là thương hiệu bưởi đầu tiên và duy nhất của Bến Tre tính đến thời điểm hiện nay.

Chú Ba nhận cúp vàng nông nghiệp Việt Nam 2005

Huy chương vàng tại hội chợ triển lãm kinh tế nông nghiệp Việt Nam 2009 tại Đồng Nai


Lưu tin
Chia sẻ