Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ
Đang tải dữ liệu...

Bán CH 505 Minh Khai Chất lượng XD chuẩn quốc tế

Thời gian: 05/10/2015-Lượt xem: 2-Mã tin: 25054579

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội- Xem bản đồ

Liên hệ người bán

0934563784

Chat hỏi người bán

Lưu tin

Thông tin thêm

Hòa Bình Green city là công trình thứ 3 của Công ty TNHH Hòa Bình được xây dựng theo chuẩn quốc tế, các nguyên vật liệu, nội thất trong từng căn hộ đều được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ nhằm mong muốn mang đến cho KH chất lượng tốt nhất có thể.



7 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế


 
Nhắc đến Hòa Bình Green city, người ta nhớ đến 2 ưu điểm nổi trội của công trình. Đầu tiên phải kể đến đó là chất lượng xây dựng, niểm tự hào của Công ty Hòa Bình. Ông Nguyễn Hữu Đường, Chủ tịch HĐQT Công ty Hòa Bình cho biết, giá trị đầu tư tại dự án Hòa Bình Green City cao hơn bình thường 20-30% do áp dụng các công nghệ tiên tiến, thân thiện với môi trường. Các căn hộ của Hòa Bình Green City đạt tiêu chuẩn 5 sao, tường được làm bằng bê tông cốt thép có thể chống được động đất cấp 8, trong khi đó, theo Tiêu chuẩn xây dựng Việt Nam 375:2006 quy định cho khu vực Hà Nội các công trình xây dựng phải chịu được động đất cấp 7.



 Ngoài ra, Hòa Bình Green City cũng là một công trình hiếm hoi áp dụng những giải pháp an toàn cao tại Hà Nội. Theo thiết kế, cửa thoát hiểm và cửa ra vào căn hộ đều là hệ thống cửa chống cháy lên đến 60 phút. Hệ thống cáp điện dùng cho bơm cứu hỏa, quạt tăng áp cầu thang và thang máy đều là vật liệu chống cháy lên đến 90 phút. Đây thực sự là những tiêu chí khiến khách hàng rất yên tâm khi sử dụng căn hộ các dự án của Công ty Hòa Bình.
 
Kế đến phải kể đến đó là tại đây hệ thống nước sinh hoạt của cư dân đều là “NƯỚC TINH KHIẾT”. Hòa Bình Green City là dự án chung cư đầu tiên của cả nước mạnh dạn đầu tư lắp đặt hệ thống xử lý nước tinh khiết nhằm mang lại cuộc sống an toàn và sức khỏe cho cư dân. Được lắp đặt hệ thống máy lọc nước RO tinh khiết công suất 40m3/h lên tới hàng tỉ đồng, hoàn toàn đủ để phục vụ cho toàn bộ cư dân nơi đây.
Hệ thống xử lý nước áp dụng giải pháp công nghệ GE Osmonics và kỹ thuật tiệt trùng Ozonator của Mỹ, vừa có tác dụng tiệt trùng, vừa loại bỏ các chất dư thừa có hại trong nước như asen, amoni hay magan.
Như vậy cư dân chung cư này có thể yên tâm sử dụng nước trực tiếp từ vòi mà không cần phải qua hệ thống lọc nước riêng của gia đình hoặc đun sôi tiệt trùng. Được biết, hệ thống xử lý nước theo công nghệ thẩm thấu ngược được ứng dụng phổ biến ở các nước châu Âu, Mỹ hoặc Singapore để người dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi.



9 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế


Theo chủ đầu tư dự án này, chung cư được cấp nước từ hệ thống nước sạch Sông Đà nhưng để bảo đảm có nước sạch uống tại vòi, Viglacera sử dụng hệ thống lọc nước Rp Kangaroo, ống dẫn nước PP - R Kenlen nhập khẩu từ Áo cho toàn bộ tòa nhà. Hệ thống nước nóng trung tâm sử dụng năng lượng mặt trời, giảm hơn 40% lượng điện tiêu thụ so với sử dụng các thiết bị nóng lạnh thông thường và đảm bảo tuần hoàn khi người sử dụng mở vòi là có nước nóng ngay.
 
Hòa Bình Green city luôn cố gắng mang đến cho KH một môi trường sống tốt nhất cho cư dân nơi đây.
 
2 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế

3 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế

1 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế

11 Bán CH 505 Minh Khai   Chất lượng XD chuẩn quốc tế



Không chỉ tiên phong trong áp dụng các công nghệ tiên tiến, chủ đầu tư dự án này còn ấp ủ ý tưởng biến dự án thành một dự án xanh, thân thiện với môi trường. Các căn hộ tại tòa B Hoa Binh Green City có diện tích dao động từ 69.6 m2 đến 140 m2 được thiết kế từ 2 đến 3 phòng ngủ và đều có 1 đến 2 khu vệ sinh cùng ban công và logia thoáng mát. Tại các tầng trên cùng của tòa tháp là những căn hộ thông tầng đặc biệt sang trọng với 3 phòng ngủ tiện nghi và trang thiết bị nội thất cao cấp.
 
Với các tiện ích như nhà trẻ, trạm ý tế, bể bơi, xông hơi, phòng tập thể thao, spa, siêu thị, nhà hàng, sân golf, thang máy hiện đại, camera an ninh, hệ thống cửa chống cháy trong 90 phút, cáp điện thang máy và quạt tăng áp, bơm PCCC đều dùng cáp chống cháy 120 phút, hệ thống PCCC theo thiêu chuẩn quốc tế, máy phát điện dự phòng 100% cho các thiệt bị sử dụng điện...Hòa Bình Green city luôn đáp ứng đủ các nhu cầu sống hiện đại cho các cư dân nơi đây.
 
Cùng là CHCC nhưng cư dân ở đây chỉ phải trả phí DV có 3.900đ/m2, sử dụng sân tập golf mini cũng như tiệc nướng BBQ miễn phí.
 
Đã rất nhiều người tin tưởng và đến với Hòa Bình để được trải nghiệm, được hưởng tiện ích tốt nhất, còn bạn thì sao? Hãy liên hệ thăm quan CH mẫu và tham quan dự án để cảm nhận những điều tuyệt vời trên nhé – Hotline: 093.456.3784 – 0965.971.001


P/s: Các chính sách ưu đãi vẫn đang còn hiệu lực, LH ngay để biết thêm chi tiết nhé

Vị trí và tiện ích xung quanh