Đang tải dữ liệu ...
Về trang chủ Ô tô
Hà Nội
Đang tải dữ liệu...
  1. Trang chủ
  2. Hà Nội
  3. Ô tô
  4. Các hãng khác
Ảnh 1/6
  • Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu
  • 1 Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu
  • 2 Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu
  • 3 Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu
  • 4 Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu
  • 5 Bán Suzuki Alto   xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu

Bán Suzuki Alto xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam giá siêu rẻ nhập xịn từ châu âu

  • Đăng lúc: 15:53 | 08/10/2012
  • Đã xem: 713
  • Mã tin: 17756292
Có thể bạn quan tâm
Trang 1/10 | Về trang đầu
Mua quyền ưu tiên cho tin

liên hệ xem xe và chạy thử xe gặp QLBH MR THÁI 0988.683.129


Suzuki Alto - xe nhỏ mới cho khách hàng Việt Nam






Kích thước tương đương Kia Morning nhưng Suzuki Alto xuất châu Âu có lợi thế về trang thiết bị an toàn với 6 túi khí, chống bó cứng phanh ABS và cân bằng điện tử ESP.


Thị trường Việt Nam từng chứng kiến thành công đặc biệt của xe Hàn Quốc hay Đài Loan. Lần này, giới nhập khẩu nhắm đến phân khúc hoàn toàn mới là dòng xe hạng nhỏ tiêu chuẩn châu Âu. Một bước đi có được nhờ sự tác động không nhỏ từ tỷ giá đồng euro so với đô-la giảm xuống.


Suzuki Alto là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Nhưng ở Ấn Độ, nó nổi tiếng dưới thương hiệu Maruti. Chiều dài cơ sở 2.360 mm, dài 3.500 mm, rộng 1.600 mm và cao 1.470 mm. Như vậy Alto có kích cỡ tương đương Kia Morning.


 


Suzuki Alto, lựa chọn mới trong dòng xe nhỏ. Ảnh: Trọng Nghiệp.


Khai sinh từ 1979, Alto đã trải qua 7 thế hệ. Thế hệ hiện tại có thiết kế khá bắt mắt. Cụm đèn pha tròn cỡ lớn khá hợp với lưới tản nhiệt rộng. So với Morning, Alto có vóc dáng khỏe và phù hợp cho giới mày râu hơn. Kết cấu kiểu hatchback với phần đuôi khá đẹp, mang phong cách của đàn anh Swift.


Nội thất Alto đơn giản với các chi tiết được tối giản nhất có thể, để đảm bảo không gian. Cụm điều khiển trung tâm sắc nét nhưng hơi sơ sài nếu đặt dưới thị hiếu thích nhiều "option" của khách hàng Việt. Điều hòa chỉnh tay. Đầu CD tương thích MP3. Gương chiếu hậu chỉnh tay nên hơi bất tiện khi tài xế phải nhoài người sang bên phụ.


Bảng đồng hồ đơn điệu khi chỉ báo tốc độ. Không có đồng hồ vòng tua máy. Bù lại là chất liệu nhựa mịn. Hàng ghế thứ hai khá linh động khi có thể gập xuống sàn để tăng dung tích chở đồ.


 


Nội thất đơn giản nhưng sắc nét.


Alto trang bị động cơ 3 xi-lanh dung tích 1 lít, công suất 68 mã lực ở vòng tua 6.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 90 Nm ở 4.800 vòng/phút. Mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo Suzuki chỉ khoảng 4,5 lít cho 100 km. Lô hàng của Geja Auto nhập về trang bị hộp số tự động 4 cấp.


Cầm lái chiếc xe hạng nhỏ này rất dễ chịu. Vô-lăng lớn và đầm. Chân ga, phanh có độ đàn hồi nên rất thật với tốc độ. Chỉ cần nhấn chút ga, xe tăng lên 80 km/h không hề bị đuối. Hộp số 4 cấp có thêm các chế độ 3, 2 và L (tương đương số 1). Độ cách âm vào loại tốt nhất trong các dòng xe hạng nhỏ đang có mặt tại Việt Nam. Xe chắc chắn, không có cảm giác tròng trành mỗi khi vào cua.


Hệ thống an toàn là điểm mạnh nhất so với các đối thủ. Alto có bộ 6 túi khí. Hệ thống chống bó cứng phanh ABS và thậm chí là cả cân bằng điện tử ESP. Hiếm có chiếc xe hạng nhỏ nào ở Việt Nam có những thiết bị an toàn trên. Thậm chí ESP phải đến cỡ Toyota Camry 2.4 mới có.


Xem các xe Suzuki Alto đang bán tại đây: