Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bàn ghế học sinh tại hà nội

0987821118
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:51 | 31/03/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

153

Mã tin

24857568

0987821118

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bàn ghế học sinh – Trước khi lựa chọn 1 chiếc bàn ghế học sinh cho con em mình. Trung bình các bậc phụ huynh mất khá nhiều thời gian để lựa chọn 1 sản phẩm đủ các tiêu chuẩn như sau : Bàn đủ rộng để các em có thể học tập thoải mái, sản phẩm tốt cho sức khỏe, mặt bàn có đủ độ nghiêng phù hợp khi học, khi vẽ, các dụng cụ đi kèm như giá sách, hộp đụng bút, tai treo sách đi kèm theo bàn. Bàn có thể điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng không. Ghế học sinh nào giúp trẻ có tư thế ngồi học đúng, không bị đau lưng, vẹo cột sống.

Ngoài ra sản phẩm phải ưng ý con trẻ thì con trẻ mới chăm học. Đây là những vẫn đề không hề đơn giản với phụ huynh khi đi mua 1 sản phẩm bàn ghế học sinh cho con em mình.

Sau đây chúng tôi xin giới thiệu tới quý khách hàng 1 số dòng sản phẩm phù hợp với các tiêu chí trên của khách hàng, Sản phẩm có thể phù hợp với học sinh mọi lứa tuổi, thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sức khỏe của các bạn học sinh. Sản phẩm được lắp ráp từ những linh phụ kiện tốt nhất.

Dòng sản phẩm bàn ghế học sinh thông dụng : 


Bàn học sinh BHS03 của nội thất 190 : 


Bàn ghế học sinh tại hà nộiBàn ghế học sinh tại hà nội


Các dòng bàn này có kích thước 800x500, điều chỉnh được độ cao, độ nghiêng mặt bàn, Ghế điều chỉnh được độ cao. 


Dòng sản phẩm cao cấp hơn : BHS01, BHS02


Bàn ghế học sinh tại hà nộiBàn ghế học sinh tại hà nội


Dòng sản phẩm này có kích thước 800x695, và 1150x725mm. Mặt bàn được chia làm 2 phần tĩnh, và phần động, phần động mặt bàn có thể nghiêng từ 0 độ tới 45 độ, Trên mặt bàn có các tấm ma sát giữ vở bút không bị rơi, Sử dụng hệ nâng mặt bàn tự động hoặc bằng cơ khí, Khung sắt tĩnh điện cao cấp mang lại độ bền rất cao, Sản phẩm duy nhất chỉ có tại nội thất 190. 


Ghế học sinh : Ghế điều chỉnh được độ cao, sử dụng chân tĩnh đối với các em nhỏ tuổi, sử dụng chân động đối với các em từ lớp 4 trở lên. 


Bàn ghế học sinh tại hà nộiBàn ghế học sinh tại hà nộiBàn ghế học sinh tại hà nội


Ngoài ra chúng tôi còn rất nhiều sản phẩm, khách hàng vui lòng truy cập vào web để tham khảo thêm. Xin cảm ơn. 

 
 
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt