Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Mẹ Và Bé
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Babycillus Giải pháp cho trẻ biếng ăn, giảm miễn dịch

024224724
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

13:21 | 25/09/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

16

Mã tin

27916778

Khách vãng lai

024224724

Mua quyền ưu tiên cho tin

Tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏe cho trẻ gầy yếu, biếng ăn

TPCN Babycillus là sản phẩm ra đời từ các nghiên cứu của dự án thuộc chương trình chăm sóc sức khoẻ Quốc gia CNC.02. DAPT/13 do Bộ Y tế triển khai, được nghiên cứu nhằm tăng cường miễn dịch ruột, bổ sung lợi khuẩn ruột để giúp trẻ có đường ruột khỏe mạnh, giúp tăng cường tiêu hóa, hấp thu và tăng khả năng thải độc tại ruột.
TPCN Babycillus là sự kết hợp độc đáo giữa các thành phần thảo dược thiên nhiên (Hoàng kỳ, Nhàu) với vi sinh vật có lợi Lactobacillus paracasei, các vitamin nhóm B (B1, B6), các acid amin (Lysin, Taurine), các muối khoáng Ca, Zn, Mg; Immunepath-IP® có công dụng bổ sung vi sinh vật có ích cho đường ruột, giúp cho trẻ có một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, bổ sung các acid amin, vitamin và khoáng chất, giúp trẻ ăn ngon, tăng cường hấp thu dinh dưỡng, phát triển toàn diện trí não, cải thiện chiều cao và cân nặng, giúp tăng cường hệ miễn dịch cho trẻ.
Các chủng lợi khuẩn trong TPCN Babycillus do Bộ phận nghiên cứu sinh học của IMC thực hiện. Các men gốc có nguồn gốc từ ngân hàng chủng chuẩn của Mỹ (ATCC): Lactobacillus paracasei subsp. paracasei ATCC BAA-52.
Các lợi khuẩn thường có khả năng chịu nhiệt hoặc kháng acid trong dịch vị dạ dày thấp do vậy đa phần chúng sẽ bị tiêu diệt khi đi qua dạ dày và không kịp xuống ruột để phát huy tác dụng. Để giúp chúng có thể tồn tại khoẻ mạnh trong hệ tiêu hoá, các lợi khuẩn trong TPCN Babycillus được bảo vệ bởi lớp bao vi hạt kháng dịch vị cho Lactobacillus reuteri KUB-AC5 bằng hỗn hợp nhũ tương alginate và chitosan. 

Lưu tin
Chia sẻ