Đang tải dữ liệu ...
Thời trang
Thời trang nữ
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:14 | 03/09/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

87

Mã tin

7285351

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạc đã được sử dụng làm đồ trang sức từ thời cổ đại. Ngày nay, bạc trở thành chất liệu làm đồ trang sức không quá đắt mà vẫn đảm bảo độ bền, đẹp, cũng như rất tốt cho sức khỏe người đeo.

Tuy nhiên, bạc nguyên chất lại rất mềm, không thể dùng để chế tạo đồ trang sức được. Vì vậy, người ta phải pha trộn bạc với các kim loại khác để tăng độ cứng cho sản phẩm. Bạc đã được pha chế theo đúng tiêu chuẩn được gọi là bạc mười (sterling silver)

Theo một số tổ chức như Ủy ban Thương mại liên bang Mỹ, đồ trang sức chỉ được gắn dấu hiệu là bạc (silver, solid silver, sterling silver, sterling…) khi nó chứa tối thiểu 92,5% bạc nguyên chất. Lượng bạc tối thiểu phải đạt được là 92,5%, vì thế, các bạn vẫn thường nhìn thấy dấu hiệu 92,5 hay 925 được khắc trên đồ trang sức bạc.

Đồng là kim loại được sử dụng phổ biến nhất trong tỷ lệ 7,5% còn lại của đồ trang sức bạc. Đồng giúp bạc cứng hơn, tuy nhiên nó cũng khiến bạc có xu hướng bị xỉn đi khi nó tiếp xúc với một số chất (như nước hoa, mỹ phẩm…) Vì vậy, người ta tuyệt đối không để bạc tiếp xúc với các loại hóa chất, mỹ phẩm thường dùng. Bạn nên bỏ đồ trang sức bạc ra khi xịt nước hoa, khi tắm, trang điểm.

Ngoài ra, khi không dùng, bạn nên cất trang sức bạc trong túi kín để tránh bị xỉn vì oxi hóa với không khí hoặc bị xước vì va chạm với các đồ vật khác. Bạn cũng nên bảo quản trang sức ở nơi khô, thoáng.

Loại khăn chuyên dụng là một lựa chọn hay và tiện dụng để làm sạch trang sức bạc. Bạn có thể dùng nước rửa bát pha loãng để đánh rửa đồ bạc. Như vậy, đồ trang sức bạc của bạn sẽ luôn được sáng bóng.

Ngày nay, người ta đã chế tác ra loại bạc với sắc hơi đen một chút (. Tất nhiên, đó vẫn là bạc tiêu  chuẩn, nhưng với một chút ánh đen như vậy, trông bạn sẽ vừa phong cách, sành điệu, mà lại bớt đi thời gian chăm sóc một chút cho đồ trang sức của mình. Đối với đồ trang sức bạc loại trắng sáng, người ta có thể pha vào một chút bạch kim, nó giúp đồ trang sức bền cứng hơn và ít xỉn màu hơn.

Đồ trang sức bạc ngày càng nhiều kiểu dáng đa dạng, phong phú và tuyệt đẹp, từ phong cách bụi đến nữ tính, dịu dàng nhỏ xinh đến cá tính sành điệu. Hơn thế nữa, giá cả của loại trang sức này lại không hề đắt chút nào. Vậy thì bạn còn chần chừ gì mà không sở hữu một vài món trang sức bạc xinh xắn chứ?!

LH: ID monamour8589

Số điện thoại 01274 63 64 63

Phương thức mua hàng:

- Đặt hàng với tớ trước 60% giá trị sản phẩm, cuối tuần có hàng, tớ giao hàng và nhận 40% còn lại

Chủ tài khoản : Nguyen Thi Huong Tra

Ngân hàng vietinbank  : 711A08888848

Hoặc : 144 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội

Xem thêm giá cả và mặt hàng mới tại đây.

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Bạc 925 Tiffany cao cấp

Lưu tin
Chia sẻ
Các chuyên mục liên quan