Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
Đồ thể thao
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bác Sĩ Mobile Dịch Vụ Hàng Đầu

0988828836
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:40 | 23/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23134598

0988828836

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bác Sĩ Mobile - Dịch Vụ Hàng Đầu

Địa chỉ: 41 Ngõ 65 Khương Đình – Thanh Xuân – Hà Nội
Hotline: 0987.874.868 (Mr.Hùng) – 0988.828.836 (Mr.Linh)


Điện thoại của bạn bật không lên nguồn? Bạn đang dùng điện thoại SKY, điện thoại LG, điện thoại SAMSUNG, điện thoại iPhone, điện thoại HTC, điện thoại Nokia . . . ?

Điện thoại của bạn hư màn hình, hỏng cảm ứng? Bạn đang dùng điện thoại SKY, điện thoại LG, điện thoại SAMSUNG, điện thoại iPhone, điện thoại HTC, điện thoại Nokia . . . ?

Bác Sĩ Mobile: Chuyên sửa điện thoại SAMSUNG không lên nguồn, LG không lên nguồn, SKY không lên nguồn, iPhone không lên nguồn, HTC không lên nguồn, Nokia không lên nguồn . . .

Bác Sĩ Mobile: Chuyên thay màn hình, thay cảm ứng điện thoại SAMSUNG; thay màn hình, thay cảm ứng LG; thay màn hình, thay cảm ứng SKY; thay màn hình, thay cảm ứng iPhone; thay màn hình, thay cảm ứng HTC; thay màn hình, thay cảm ứng Nokia!

Bác Sĩ Mobile tự tin sửa điện thoại SAMSUNG không lên nguồn, LG không lên nguồn, SKY không lên nguồn, iPhone không lên nguồn, HTC không lên nguồn, Nokia không lên nguồn . . . trong thời gian ngắn nhất và chi phí hợp lý nhất với đội ngũ kỹ thuật viên @Nguyễn Thế Hùng, @mrlinh00 kinh nghiệm lâu năm và lành nghề.

Với kinh nghiệm thay màn hình, thay cảm ứng điện thoại SAMSUNG; thay màn hình, thay cảm ứng LG; thay màn hình, thay cảm ứng SKY; thay màn hình, thay cảm ứng iPhone; thay màn hình, thay cảm ứng HTC; thay màn hình, thay cảm ứng Nokia . . . cho hàng ngàn khách hàng từ Lai Châu, Điện Biên đến Cần Thơ, Cà Mau và đặc biệt là Hà Nội, Bác Sĩ Mobile cam kết luôn phục vụ nhiệt tình để xứng đáng với niềm tin khách hàng.

Đến với Bác Sĩ Mobile các bạn sẽ được hỗ trợ để sử dụng phần mềm cũng như các bản ROM tốt nhất, đảm bảo dế yêu của bạn luôn khỏe mạnh để đồng hành cùng bạn. Nếu điện thoại của bạn bị lỗi ROM, cần chạy lại phần mềm, chạy phần mềm bị lỗi, hãy đến với Bác Sĩ Mobile dù bạn đang sử dụng điện thoại SAMSUNG, điện thoại SKY, điện thoại LG, điện thoại iPhone, điện thoại HTC, điện thoại Nokia . . .

Bác Sĩ Mobile hân hạnh phục vụ!


Bác Sĩ Mobile   Dịch Vụ Hàng Đầu
Tag : điện thoại không lên nguồn, sky không lên nguồn, samsung không lên nguồn, lg không lên nguồn, sky a760 không lên nguồn, sky a770 không lên nguồn, sky a800 không lên nguồn, sky a810 không lên nguồn, sky a820 không lên nguồn, sky a830 không lên nguồn, sky a840 không lên nguồn, sky a850 không lên nguồn, sky a860 không lên nguồn, sky a870 không lên nguồn, samsung s2 không lên nguồn, samsung s2hd không lên nguồn, samsung s3 không lên nguồn, samsung s4 không lên nguồn, samsung galaxy không lên nguồn, samsung s5 không lên nguồn, note 1 không lên nguồn, note 2 không lên nguồn, note 3 không lên nguồn, lg optimus g không lên nguồn, lg f180 không lên nguồn, lg e975 không lên nguồn, lg lte1 không lên nguồn, lg lte2 không lên nguồn, lg lte3 không lên nguồn, lg g pro không lên nguồn, lg gk không lên nguồn, lg g2 không lên nguồn, lg vu1 không lên nguồn, lg vu2 không lên nguồn, lg vu3 không lên nguồn, lg lu6200 không lên nguồn, lg su640 không lên nguồn, lg su660 không lên nguồn, lg prada không lên nguồn, thay màn hình, thay cảm ứng, thay man hinh, thay cam ung, sửa điện thoại, sua dien thoai, chạy phần mềm, chay phan mem, sửa điện thoại uy tín, sua dien thoai uy tin.



Lưu tin
Chia sẻ