Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bái Đính - Tràng An 1 ngày

01695936693
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

15:04 | 27/07/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25009564

01695936693

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Chùa Bái Đính Và Khu du lịch Tràng An, là một quần thể danh thắng thuộc tỉnh Ninh Bình, gồm hệ thống dãy núi đá vôi với hàng triệu năm tuổi, qua thời gian dài phong hóa bởi sự biến đổi của trái đất, khí hậu, đã hình thành các thung lũng, hang động, hồ đầm, hệ sinh thái rừng ngập nước, và các di tích khác đã được Chính phủ Việt Nam xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt quan trọng. Nơi đây cũng là quần thể chùa được biết đến với nhiều kỷ lục châu Á và Việt Nam, như chùa có diện tích  lớn nhất, có tượng phật bằng đồng dát vàng to nhất và có hành lang tượng La Hán dài nhất châu Á. Được kỳ vọng trở thành một di sản thế giới hỗn hợp với cả hai tiêu chí văn hóa và thiên nhiên đầu tiên tại Việt Nam


Ngày 01: Du Lịch Hà Nội - Chùa Bái Đính - Tràng An


07h50: Xe và Hướng dẫn viên của du lịch Hoàng Nam đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành đi Tour du lịch Tràng An Bái Đính Ninh Bình cách Hà Nội khoảng 98km. Xe sẽ dừng nghỉ ngơi 15 phút tạ phủ lý khách hàng tự túc ăn sáng trên đường.Quý khách tiếp tục hành trình tour du lịch !
 

10h30: Quý khách đến khu du lịch Chùa Bái đính - Khu du lịch Tràng An,Quý khách lễ phật cầu phúc cầu tài cầu bình an cho người thân tại chùa trong đó,Có  điện thờ Tam Thế và Hô Pháp,tại ngôi chùa này có tượng Phật Tổ Như Lai bằng đồng lớn nhất Đông Nam Á nặng 100 tấn và ba pho tượng Tam Thế Âm,
 

12h00: Xe đưa quý khách đi dùng bữa cơm trưa tại nhà hàng tại khu du lịch và thưởng thức các đặc sản của vùng núi Ninh Bình: Thịt Dê, Cơm Cháy (Có thực đơn chi tiết từng món và có đặt ăn chay nếu quý khách yêu cầu trước).

Buổi chiều : Thăm Quan Khu Du Lịch Tràng An

13h00: Xe và Hướng dẫn viên đưa quý khách tiếp tục hành trình thăm quan khu du lịch Tràng An,Quý khách lên đò (Đò có sức chứa 5 khách / 1 đò). Đò đi dọc theo dòng suối quý khách sẽ được chiêm ngưỡng 9 cái hang động có nhiều nhũ đá đẹp không kém những hang động ở vịnh Hạ Long.Khu du lịch bái đính Tràng an đã trở thành điểm hành hương và du lịch thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.
 

16h30: Đò đưa quý khách về lại bến đò tràng an, Quý khách lên xe trở về Hà nội.

18h30: Xe đưa quý khách về lại điểm hẹn ban đầu,kết thúc chuyến thăm quan khu du lịch Chùa Bái Đính Tràng An đầy ý nghĩa về miền đất phật. Chia tay quý khách và hẹn gặp lại vào những chuyến du lịch gần nhất.


GIÁ TRỌN GÓI ĐẦU TUẦN: 550.000 VNĐ / 1 KHÁCH 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt