Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Du lịch
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bali đảo thiên đường 5 ngày 4 đêm Máy bay

01635880868
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

08:23 | 23/06/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

23140796

01635880868

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bali   đảo thiên đường   5 ngày 4 đêm   Máy bay

Bali - đảo thiên đường ( 5 ngày/ 4 đêm - Máy bay)

 
Bali   đảo thiên đường   5 ngày 4 đêm   Máy bay Bali   đảo thiên đường   5 ngày 4 đêm   Máy bay

 Bali   đảo thiên đường   5 ngày 4 đêm   Máy bayNhìn từ trên cao đảo Bali xinh đẹp như một chú gà đang hướng mỏ vươn ra Ấn Độ Dương. Đến du lịch Bali, ta có thể choáng ngợp với khoảng không gian nhộn nhịp, hệ thống dịch vụ giải trí và các khách sạn sang trọng, đẳng cấp hoặc cũng có thể chìm trong khoảng lặng ở những điện thờ đặc trưng của người Hundu thoắt cái lại đến đoạn đường dầy sương mù dẫn lên đỉnh những núi lửa đang yên giấc và bỗng dưng mở ra trước mắt một hồ nước quanh bờ rợp bóng cây; xuống những thị trấn với những bãi biển ngọt ngào bên những rặng dừa mơ mộng như ở Amed, Lovina và Pemuteran, hay ngước mắt lên tìm những khoảng ruộng bậc thang được cắt tỉa gọn gẽ, đẹp như tranh vẽ, hay những cánh rừng nhiệt đới xanh ngút ngàn...

 

NGÀY 1: HÀ NỘI –DENPASAR BALI

10h00 Xe và hướng dẫn Du lịch Trọn Gói đón quý khách tại điểm hẹn khởi hành ra sân bay theo chuyến đi Denpasa Bali (transit tại Singapore), 21h30 đến Bali. Xe và hướng dẫn viên đón khách về khách sạn, nhận phòng, nghỉ đêm tại Bali.

NGÀY 2: DENPASA BA LI – KINTAMANI TOUR – UBUD TOUR ( ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng, Đoàn bắt đầu khởi hành thăm quan các thắng cảnh và cuộc sống thường ngày trên Bali   đảo thiên đường   5 ngày 4 đêm   Máy bayđảo Bali. Đến ngôi làng BATUBULAN thưởng thức điệu múa Barong nổi tiếng của người Indo, nghe giới thiệu về nghề vẽ trên vải lanh nổi tiếng của Indonesia, thăm làng nghề trạm khắc vàng bạc CELUK, và làng điêu khắc gỗ MAS. Tiếp tục khởi hành đến Kitamani – thắng cảnh tuyệt đẹp trên đảo Bali tại đây quý khách thăm quan Núi Batur nổi tiếng trên - ngọn núi linh thiêng của người Hindu, thăm hồ Batur nằm trên miệng núi lửa, bữa trưa buffet ấn tượng: thưởng thức các đặc sản, nông lâm sản theo phong cách cổ truyền của ngôi làng cổ này này. Quý khách thăm quan và mua sắm tại chợ Sukawati – nơi duy nhất có bán những sản phẩm lưu niệm độc đáo và đặc sắc của người Bali. Quý khách ăn tối và ngắm cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên vịnh Jimbaran (Quý khách có thể đặt bữa tối BBQ buffet đẳng cấp với các món hải sản biển tươi sống bên bờ vịnh Jimbaran). Nghỉ đêm tại Bali.

NGÀY 3: THAM QUAN BALI: vườn ươm Bedugul và đến Tanah Lot (ĂN SÁNG, TRƯA, TỐI)

Sau bữa sáng đoàn thăm ngôi đền cổ thờ gia đình Hoàng Tộc Mengwi – nơi sẽ tái hiện tại một phần lịch sử Bali - được xây dựng từ thế kỷ 11, thăm quan hồ Beratan BERATAN với đền thiêng ULUN DANU nằm soi bóng giữa hồ. Ăn trưa với đặc sản trên đảo Bali tại nhà hàng nơi quý khách có thể ngắm những thửa ruộng bậc thang đẹp như tranh vẽ trên đảo Bali. Chiều tiếp tục thăm đến Alas Kedaton ngôi đền nằm giữa khu rừng của vua khỉ Hanuman, tại đây du khách được chơi đùa với các loại khỉ đặc trưng Châu Á, thăm quan những người dân bản địa Bali sinh sống quây quần và chăm sóc bầy khỉ. Thăm đền TANAH LOT, một kiệt tác đá đồ sộ bên bờ biển – một điểm không thế bỏ qua khi đến du lịch Bali, ngắm cảnh hoàng hôn ấn tượng tuyệt đẹp bên ngôi đền Tanah Lot. Ăn tối, nghỉ đêm tại Bali.

Ngày 4: Bali (ăn sáng)

Sau khi ăn sáng, Quý khách nghỉ ngơi tự do, tắm biển Kutar (hoặc biển Nura Dua) là những bãi biển đẹp nổi tiếng nhất và là trung tâm du lịch Bali – thưởng thức ngày nghỉ biển tại thiên đường trần gian. Quý khách nghỉ ngơi tự do, thưởng thức các trò chơi thể thao giải trí biển tại Bali như lướt ván, lặn biển ngắm san hô và cá biển.. thư giãn, mua quà lưu niệm. Tự do khám phá đảo Bali. Nghỉ đêm tại Bali.

Ngày 5: Bali - Hà Nội (ăn sáng)

Sáng trả phòng, 7h00 xe tiễn khách sân bay chuyến bay về Hà Nội lúc 9h15 (transit tại Singapore)–. 17h25 xe đón khách tại sân bay nội bài trả khác về điểm đón - Kết thúc tour du lịch Bali. Hẹn gặp lại đoàn.

 

 

Giá trọn gói cho 01 khách: 999USD/ khách (khách sạn 3*)

1.099 usd/khách (khách sạn 4)

(Giá áp dụng cho đoàn trên 16 khách người lớn – áp dụng từ T1/2012 - khách lẻ cộng thêm 10%)

 

-          Giá trên áp dụng ký hợp đồng ít nhất 30 ngày trước khi khởi hành, Trường hợp xác nhận muộn, giá trên có thể thay đổi, giá tuỳ thuộc vào thời điểm xuất vé máy bay.

-           Giá trên kết hợp bay hàng không giá rẻ (có điều kiện kèm theo). Nếu bay toàn bộ hành trình của các hãng hàng không quốc gia giá có thể tăng

 

DỊCH VỤ BAO GỒM:

  • Vé máy bay Hà Nội - Bali - Hà Nội HK quốc gia Singapore (thuế sân bay, phụ phí, an ninh hàng không)
  • Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi (2 người/phòng) – tiêu chuẩn theo báo giá, ăn sáng buffe hàng ngày
  • Vé vào cổng các thắng cảnh liệt kê trong chương trình
  • Ăn theo chương trình thực đơn hợp khẩu vị 2 bữa trưa buffet (các bữa ăn đã kê trong chương trình)
  • Xe máy lạnh tốt suốt hành trình
  • Hướng dẫn viên tiếng Việt kinh nghiệm suốt tuyến

KHÔNG BAO GỒM:

  • Hộ chiếu, hành lý quá cước, giặt ủi, đt, ngủ phòng đơn, ăn uống ngoài chương trình
  • Vé tham gia các trò chơi trong các khu giải trí
  • Phí sân bay tại Indonesia - Tip cho HDV và lái xe

CHÚ Ý:

  • Từ 02 tuổi trở xuống: 25% giá người lớn (ngủ chung với người lớn)
  • Từ 02 tuổi đến 11 tuổi (Cao dưới 1m2): 85% giá người lớn (ngủ chung với người lớn)
  • Từ 12 tuổi trở lên: bằng giá người lớn.
Mọi chi tiết xin liên hệ:
VIDETOUR ®
Điện thoại: (04) 23 480 456 / (04) 66 846 146 * Fax: (04) 33 550 563

* Hotline: 0975685268 - 0989262986
E.mail: info@dulichtrongoi.vn / videtour@yahoo.com - Website: www.dulichtrongoi.vn
Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt