Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán Buôn bán lẻ Đệm Điện Trung Quốc Hàn Quốc giá cực hấp dẫn

0974397826
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:18 | 02/01/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

33

Mã tin

23990128

0974397826

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Buôn bán lẻ Đệm Điện Trung Quốc   Hàn Quốc giá cực hấp dẫnBán Buôn bán lẻ Đệm Điện Trung Quốc   Hàn Quốc giá cực hấp dẫn

Đệm điện trung quốc 1m2 x 1m5  giá  350k/chiếc

Đệm điện Hàn Quốc 1m3x1m8  giá :  560k/chiếc

Công dụng: 

- Tấm sưởi (tựa như một lớp đệm mỏng) được chế tạo theo công nghệ mới từ những vật liệu cao cấp, có đặc tính mềm, xốp, gọn nhẹ và cơ động cao, dùng khi trời rét hay lúc bị cảm lạnh để giữ ấm chỗ nằm, ngồi ở nhiệt độ thích hợp cho cơ thể người, có tác dụng nhiệt trị liệu như kích thích tuần hoàn máu, giảm đau, tăng cường trao đổi chất, tiêu giảm các lớp mỡ thừa, đặc biệt hữu hiệu khi bị thấp khớp hay cảm lạnh. 

- Nhờ đặc tính gọn nhẹ nên dễ di chuyển, thuận tiện dùng trong khách sạn hay khi đi du lich, tiêu tốn ít năng lượng, trung bình 1 đêm mới hết 1Kwh (tức một số) nên tiết kiệm điện và thích hợp cho những nơi không có hệ thống sưởi ấm trong nhà. 


Đặc tính kĩ thuật: 

* Hiệu điện thế: 220V, AC, 50hz 

* Công suất TB - tối đa: 55W > 100W 

* Độ ấm bề mặt: 25 - 45 oC 

* Kích thước: 1m2x1m5 

* Vật liệu: sợi tổng hợp (polyester, acrylic, coton và lụa nhân tạo) 

* Khối lượng: 400 gam (±50) 

Cách dùng: 
1. Lấy tấm sưởi ra khỏi túi đựng và trải phẳng, đảm bảo sản phẩm còn mới và không có khuyết tật. 

2. Khi làm việc tấm sưởi phải được trải rộng, dây dẫn và phích cắm nằm ở phía cuối giường, có thể kéo công tắc đến mọi vị trí quanh giường cho thuận tiện nhưng không để dây dẫn cạnh người hay dưới tấm sưởi. 

3. Cắm phích vào ổ điện rồi mới bật công tắc (0 - tắt, 1 bật, cần gạt hay xoay điều chỉnh mức tỏa nhiệt: đến "max" - tăng, về "min" - giảm). Sản phẩm sẽ được sưởi ấm tới nhiệt độ ổn định sau khoảng 10 phút. 


5. Điều chỉnh cần gạt để tăng giảm độ ấm cho phù hợp hay tắt hẳn khi cần. Không để tấm sưởi bật khi vắng người. 

6. Không giặt ướt hay là ở nhiệt độ cao hơn 150 oC.Có thể dùng máy hút bụi để làm sạch sản phẩm. Khi không sử dụng cần gấp gọn sản phẩm và bảo quản ở chỗ khô ráo sạch sẽ. Tránh đè nặng hay ép chặt lên bề mặt tấm sưởi. 


Bảo hành: Khi giữ gìn và tuân thủ các nguyên tắc sử dụng, tấm sưởi có thể dùng được nhiều năm. Chúng tôi đảm bảo chất lượng sản phẩm tương ứng các tiêu chuẩn kĩ thuật đã đăng kí và bảo hành 6 tháng khi sản phẩm được sử dụng theo đúng hướng dẫn kể từ lúc bán hàng cho người tiêu dùng. Chúng tôi có trách nhiệm sửa chữa miễn phí hoặc thay thế bằng sản phẩm mới trong thời gian bảo hành. 



Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt