Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Máy tính, Lap
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bàn Di Chuột Newmen MP-226 Chuyên Gaming 340x290mm

0466719666
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

11:35 | 22/09/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

1

Mã tin

26525555

0466719666

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

   NEWMEN từ lâu đã là một thương hiệu có tên tuổi trong lĩnh vực sản xuất các phụ kiện máy tính như chuột, bàn phím. Các sản phẩm không chỉ hướng tới giới văn phòng, dân IT mà còn rất nhiều sản phẩm chuyên biệt dành cho các game thủ. Bàn di chuột Newmen MP-226 chính là một trong số đó. Sản phẩm được tạo ra để đồng hành và hỗ trợ bạn một cách tối đa nhất.
 

Bàn Di Chuột Newmen MP-226 Chuyên Gaming 340x290mm
 

   Giống như các loại bàn di khác, Bàn di chuột Newmen MP-226 được cuốn gọn và đóng gói trong một hộp đựng dài, với các thông tin về chất liệu, tính năng và kích cỡ bàn di được in đầy đủ bên ngoài.

   Bàn di chuột chất liệu cao su tự nhiên không cần bo viền, mềm mại bền lâu, cuộn lại dễ dàng mang theo. 

   Sản phẩm có kích cỡ là 340x290 mm. Không quá nhỏ đến nỗi lọt thỏm, cũng không quá to đến mức chiếm diện tích mặt bàn. Đây là kích thước tiêu chuẩn, đủ để các game thủ có thể hoạt động một cách thoải mái nhất.


  Phần lớn người dùng chỉ cần bàn di từ cỡ trung bình trở xuống, còn với game thủ cần di chuyển chuột thật nhiều thì sẽ cần bàn di cỡ lớn hơn, tuy nhiên bạn sẽ phải có một chiếc bàn thật rộng.

   Bề mặt của Newmen MP-226 là lớp vải dệt trên phần cao su. Chất liệu vải khá trơn chứ không nhám và sần sùi, do vậy cảm giác để tay dễ chịu. Tuy nhiên mặt vải này vẫn giữ được độ ma sát nhất định để đảm bảo cảm giác di chuột chuẩn xác, bám chuột.
 

Bàn Di Chuột Newmen MP-226 Chuyên Gaming 340x290mm


  Bàn di chuột có phông nền chủ đạo là màu đen. Trên đó in một khối cầu màu tím với hình những tia điện xẹt xung quang, trông vừa ấn tượng lại vừa mạnh mẽ, tạo cảm hứng cho các game thủ khi sử dụng.

   Trên góc trái của bàn di chuột là logo quen thuộc của thương hiệu Newmen.


   Mặt dưới của bàn di là lớp cao su nhám, làm tăng độ bám khi đặt trên bàn. Độ dày của bàn di là 4 mm, rất dày dặn và chất lượng so với bàn di chuột thông thường. Trong quá trình sử dụng trên nhiều mặt phẳng khác nhau, bạn sẽ thấy bàn di rất chắc, không bị dịch chuyển khi đang dùng.

   Đối với những game đòi hỏi sự chính xác và nhanh nhạy trong từng cứ click chuột thì đây sẽ là công cụ hỗ trợ tốt nhất dành cho bạn.

   Hiện Bàn di chuột Newmen MP-226 đang được phân phối chính hãng tại Hatgao với giá là 150.000đ.

   Mua sắm trực tuyến ngay bây giờ tại Hatgao.vn để nhận ngay ưu đãi của các sản phẩm phụ kiện máy tính từ thương hiệu NEWMEN và rất nhiều sản phẩm khác với giá cực hấp dẫn, cùng dịch vụ CSKH tốt nhất và giao hàng nhanh chóng nhất.

 
Mọi chi tiết xin liên hệ: CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU HẠT GẠO QUỐC TẾ.
 

- Website: hatgao.vn
 

- Địa chỉ: Số 43/121 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội.
 

- ĐT: 04.6671.9666 - 0927.217.666
Lưu tin
Chia sẻ