Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ

0473016689
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

13:09 | 03/05/2012 | Hà Nội

Lượt xem tin

18

Mã tin

17738771

0473016689

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộpNiteworksherbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ. Muasamtructuyenaz.vn Tổng đại lý phân phối Niteworks, herbalifeline Toàn Quốc.

Muasamtructuyenaz.vn cam kết phân phối sản phẩm chính hãng của công ty Herbalife và là sản phẩm herbalife giá rẻ nhất thị trường.

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của MỹQuý khách lưu ý: Nếu quý khách mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng hết date do công ty chúng tôi phân phối, Chúng tôi cam kết đền bù khách hàng gấp 10 lần
 giá trị đơn hàng.

Bảo vệ hệ tim mạch với Niteworks:

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ  Theo các số liệu thống kê gần đây của chính phủ Mỹ, bệnh tim mạch là một trong những nguyên nhân gây tử vong hàng đầu cho cả nam và nữ giới.

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ Hàng năm có gần 20 triệu người chết do các bệnh lý về tim mạch, chiếm hơn 10% trong tổng số các ca tử vong. Tuy nhiên, ít người nhận ra rằng chỉ với biện pháp đơn giản là họ có thể nắm lại quyền kiểm soát trái tim của mình. Đó là phòng bệnh bằng chế độ dinh dưỡng hợp lý, đặc biệt là các thực phẩm bổ sung chứa Nitric Oxide (NO) như Niteworks

Ý nghĩa của dinh dưỡng hợp lý trong phòng chống tim mạch:

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ

- Các nhà khoa học đã chứng minh NO có ảnh hưởng rõ rệt lên sự mở rộng của các mạch máu để giúp tăng dòng chảy, đưa ô-xy và các chất dinh dưỡng vào tế bào. Chính nhờ sự tác động của NO này mà việc hình thành mảng bám trên thành động mạch do mỡ và các cholesterol xấu được giảm thiểu, từ đó ngăn chặn nguy cơ mắc các bệnh tim mạch trong cơ thể của con người. Vì điều này, các bác sĩ tim mạch đã khuyên rằng cách phòng chống bệnh tim hiệu quả nhất là cung cấp lượng NO cần thiết cho nhu cầu cơ thể.

- Vấn đề là làm sao để chúng ta có thể kiểm soát được quá trình sản sinh ra NO đầy đủ và hiệu quả nhất để tạo cho mình một cơ chế phòng vệ hữu hiệu trước sự tấn công không mệt mỏi của các yếu tố có hại đối với hệ tim mạch. Tiến sĩ Ignarro, đoạt giải Nobel Y học cho những phát hiện về chất NO, đã khẳng định chính các loại thực phẩm chúng ta sử dụng sẽ quyết định điều này. Một chế độ ăn uống với nhiều trái cây, rau, ngũ cốc và các thực phẩm ít chất béo bão hòa, ít cholesterol giúp tim hoạt động tốt. Đặc biệt, các loại thực phẩm như đậu nành, hạnh nhân, yến mạch, các loại cá nước lạnh như cá hồi, cá ngừ, cá thu sẽ có tác dụng kích thích quá trình tạo ra NO.

   -Ngoài ra việc hạn chế chất béo bão hòa và trans fat trong bữa ăn hàng ngày cũng rất quan trọng. Các loại chất béo bão hòa và trans fat có tác động xấu lên thành nội mạc mạch máu - đây là cơ quan tổng hợp và sản sinh ra NO trong cơ thể. Khi lượng NO trong cơ thể bị thiếu hút, lượng máu lưu thông trong các mạch máu sẽ dễ bị tắc nghẽn, các mạch máu ít được co giãn dẫn đến việc tăng lượng cholesterol trong máu - nguyên nhân của bệnh mạch vành và xơ vữa động mạch.
------------------------------------------------------------

Niteworks được sáng tạo dựa trên công trình nghiên cứu được tiến hành bởi Tiến sĩ Lou Ignarro, người đã nhận được Giải thưởng Nobel vào năm 1998 cho công trình của ông về oxít nitric. Ignarro là một thành viên trong các Ban Cố vấn Khoa học và Dinh dưỡng của công ty Herbalife
     Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ Niteworks Dinh dưỡng cho trái tim:
                          Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ 
Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của MỹGiá thị trường: 1.326.000VND Giá bán 800.000 VND

Thông tin dinh dưỡng:
Khẩu phần: 2 thìa (10g)
Số khẩu phần trong 1 hộp: 150g
Năng lượng: .......................................4g
Cacbonhydate ............................ .......4g
Vitamin C (ascorbic axit) ......................500mg
Vitamin E ...........................................200UI
Axit Folic ............................................400mcg 
L-Arginine, L-Citruline ...........................5,2g
L-Taurine ...........................................300mg
Chiết xuất vỏ chanh ..............................50mg
Alpha Lipoic axit ...................................10mg

Thành phần: Là hỗn hợp dinh dưỡng chứa nhiều vi chất dinh dưỡng có nguồn gốc từ chanh và các loại quả khác. Đặc biệt chứa L-Arginine, L-Citruline để kích thích cơ thể tăng giải phóng Nitric Oxid, ngoài ra vitamin C và E làm tăng hoạt tính và thời gian tồn tại của Nitric Oxid (một yếu tố rất cần cho sự bền vững của hệ thống tim mạch cũng như sức khỏe) cũng như kháng gốc tự do mạnh.
Tác dụng: Tăng cường sự bền vững, tăng sự đàn hồi chống xơ hóa hệ thống tim mạch,
-Dự phòng các bệnh tim mạch (nghẽn mạch vành, xơ vữa động mạch, xơ hóa cơ tim người già, cao huyết áp,
-Tăng cường dòng máu đến nuôi dưỡng tim, não và các cơ quan khác.
-Giúp hỗ trợ cân bằng năng lượng, lập lại cân bằng của não, chống lại căng thẳng, giúp thư giãn.
Cách sử dụng: Pha hai muỗng (hai muỗng cà phê hay khoảng 10 gam) trong 250ml nước lạnh. Có thể được trộn với nước hoặc nước trái cây. Uống vào ban đêm hoặc trước khi đi ngủ.
---------------------------------------------------------------------------
Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của MỹHerbalifeline Dầu gan cá omega-3

           Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của MỹGiá thị trường: 701.000VND Giá bán: 470.000VND

Thành phần và tác dụng:
- Chủ yếu là hốn hợp lipid từ cá biển, đặc biệt giàu các acid béo Omega 3 mà theo các nhà chuyên môn thì acid này đóng 1 vai trò rất quan trọng trong sức khỏe tim mạch.
- Ngoài ra Herbalifeline còn có các thành phần dinh dưỡng chọn lọc khác có nguồn gốc từ các thảo dược. Herbalifeline chuyên hỗ trợ tim mạch, giúp điều hòa huyết áp, làm giảm cholesteron và tryglycerids trong máu (là nguyên nhân chính gây xơ vữa động mạch, gây nhiễm mỡ trong các mô...), loại bỏ các tạp chất trong quá trình chuyển hóa, các độc tố ra khỏi máu.
- Một tác dụng nữa của Herbalifeline là đối với các bệnh viêm khớp, viêm bao hoạt tính khớp, sản phẩm này cực kỳ có lợi trong việc làm giảm đau khớp, và giúp các khớp vận động dễ dàng hơn nhờ tác dụng "hoạt tính" và bôi trơn của lipid có nguồn gốc từ cá biển.
- Đặc biệt Herbalifeline còn có tác dụng đối với các bệnh nhân GUT. Herbalifeline thông qua cơ chế làm sạch máu mà nó loại bỏ được acid uric ra khỏi máu, đồng thời bôi trơn và hoạt hóa các bao khớp nên giúp làm giảm các triệu chứng của GUT.

Cách dùng: Người trưởng thành dùng 1-3 viên/lần và 3 lần/ngày. Nên dùng trong bữa ăn.
Người cao huyết áp, cao Cholesterol và tryglyceric máu nên uống 2-3 viên/ lần và 3 lần/ngày trong 30-45 ngày sau đó đi khám lại. Người bệnh sẽ cảm thấy sự cải thiện tuyệt vời.
........................................

Muasamtructuyenaz.vn - niềm vui tạo dựng từ hạnh phúc của khách hàng

Địa chỉ : Số 54A - E4, Ngõ 6, Phố Phương Mai - Q. Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại liên hệ: 0473 01 6689 - 0915 329 126 - 0163 623 6788


Tags: niteworks, niteworks herbalifeniteworks herbalifelineniteworks hỗ trợ tim mạnh, niteworks dinh dưỡng cho tim, nitework hỗ trợ tim hiệu quả,  nitework  giá rẻ, mua  niteworks ,  thực phẩm  nitework  giá re,  niteworks herbalife thuc pham thiên nhiên,  niteworks herbalife sử dụng an toàn hiệu quả,  niteworks herbalife giá siêu rẻ, bán thực phẩm niteworks herbalifeline giá khuyến mại, thuc pham dinh duong  niteworks giá re, nitework, herbalife

Các sản phẩm herbalife khác:

Bộ 3 thực phẩm Herbalife giảm cân cơ bản:

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ

Giá thị trường: 1.411.000VND Giá bán: 800.000VND

Bộ thực phẩm Herbalife giảm cân cơ bản gồm:

+ Hỗn hợp Dinh Dưỡng công thức 1

+ Multivitamin công thức 2 (F2)

+ Thực phẩm ăn kiêng (pp protein).

Có thể dùng như bửa ăn lý tưởng với 19 vitamin thiết yếu, khoáng chất, và các thành phần dinh dưỡng, có nhiều mùi vị thơm ngon, giúp kiểm soát cân nặng, kiểm soát cơn đói, tăng cường sức khỏe cho xương, làm đẹp da và tóc.

Sản phẩm thực phẩm hổn hợp dinh dưỡng Công Thức 1 (F1) có 3 mùi vị là: Vanilla, Sô Cô La và Dâu.

Bộ 4 thực phẩm Herbalife giảm cân nâng cao:

Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ            +Bán Niteworks herbalife giá 799k/hộp. Niteworks, herbalifeline bảo vệ tim mạch số 1 của Mỹ

Giá thị trường: 1.954.000VND Giá bán 1.150.000VND

Bộ 4 thực phẩm Herbalife giảm cân nâng cao gồm:

+ Hỗn hợp Dinh Dưỡng công thức 1

Multivitamin công thức 2 ( F2 )

+ Thực phẩm ăn kiêng ( pp protein ).

+ Trà thảo mộc cô đặc.

Việc mất đi năng lượng là một hạn chế khi bạn theo một chương trình giảm cân. Với bộ thực phẩm giảm cân cơ bản bổ sung Herbalife Herbal Tea Concentrate – Trà Thảo Mộc Cô Đặc. Herbal Tea Concentrate chứa các loại thảo dược tác động nhanh, cùng với tính năng chống oxy hóa và có lợi về dinh dưỡng của trà xanh, giúp bạn bổ sung năng lượng và hỗ trợ kiểm soát cân nặng. Trà thảo mộc cô đặc (Herbal Tea Concentrate) giúp đào thải độc tố, đốt mỡ thừa.

Hướng dẫn sử dụng:

Lưu tin
Chia sẻ