Đang tải dữ liệu ...
Điện thoại
Hà Nội
Điện thoại
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • KHÔNG trả tiền trước khi nhận hàng.
  • Kiểm tra hàng cẩn thận, đặc biệt với hàng đắt tiền.
  • Hẹn gặp ở nơi công cộng. Luôn đi cùng 1 người bạn.
  • Nếu bạn mua hàng hiệu, hãy gặp mặt tại cửa hàng để nhờ xác minh, tránh mua phải hàng giả.
  • Kiểm tra kỹ giấy tờ sản phẩm khi giao dịch.

Bán Sam Sung B100 máy ngon giá tốt

Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

21:18 | 20/06/2009 | Hà Nội

Lượt xem tin

71

Mã tin

6500048

Khách vãng lai
Mua quyền ưu tiên cho tin

Bán SamSung B100 màu đen  hết bảo hành . Máy mua về dùng giữ gìn . Còn cực mới . tất cả đều zin , chưa sửa chữa gì. Lên đời máy nên bán . Máy em bảo đảm cho 1 tháng test máy luôn ạ . Em Bán 500k cho con máy ngon. Ai thích Pm E Theo :

SDT: 0979036988

YH : anhzaionline_hn8x

thanks

Thông tin chi tiết đây ạ

Samsung SGH – B100 là dòng điện thoại Samsung giá rẻ có pin dung lượng lên đến 1,000mAh, đảm bảo thời gian chờ lên đến 18 ngày (450h chờ), đàm thoại liên tục lên đến 9h. Samsung SGH – B100 được xem là điện thoại thời trang giá rẻ “ nồi đồng cối đá” của Samsung trong năm nay được trang bị hầu hết những tính năng thiết thực nhất cho chiếc điện thoại giá rẻ.

Được biết, nhân dịp ra mắt sản phẩm điện thoại giá rẻ này FPT Mobile cũng đưa ra chương trình quà tặng ngay cho khách hàng khi mua điện thoại Samsung B100 với giá bán lẻ niêm yết là 890,000đ sẽ được nhận một sim trả trước với tài khoản 150,000 đ. Với chương trình tặng sim Vina Phone này, Samsung B100 sẽ là lựa chọn hợp lý cho khách hàng mới hòa mạng mới lần đầu sử dụng điện thoại di động.

Tính năng sản phẩm:


- Bộ nhớ trong 2M, hỗ trợ nhạc chuông MP3, cho phép bạn tự cài đặt điệu chuông theo sở thích của mình.
- Bàn phím thiết kế đẹp, dễ sử dụng. Phím điều khiển có viền kim loại tạo sự khác biệt, sành điệu.

- B100 nổi bật bởi thiết kế dạng thanh bar siêu mỏng và siêu nhẹ (trọng lượng chỉ 78g). B100 tạo cho người sử dụng vẻ cá tính và hiện đại mà vẫn không kém phần dễ thương bởi thiết kế thon gọn.

- SGH-B100 sở hữu màn hình LCD 1.52''CSTN 65536 màu, hiển thị màu sắc rực rỡ. Độ phân giải 128 x 128 pixel giúp bạn xem văn bản và các biểu tượng rõ nét, vui nhộn hơn. Bạn có thể soạn tin nhắn, nhập dữ liệu dễ dàng cùng với màn hình sắc nét và sống động.

- SGH-B100 được trang bị một số tính năng đặc biệt thường chỉ có ở máy điện thoại di động cao cấp. Mobile Tracker là một chức năng an toàn độc đáo. Ngay khi máy di động của bạn bị đổi SIM, chức năng này sẽ gửi một tin nhắn với các thông tin liên quan tới một số điện thoại do bạn định trước. Mobile Tracker vô hiệu hóa âm mưu của kẻ trộm, giúp bạn có cơ hội tìm lại được chiếc máy di động của mình.

Lưu tin
Chia sẻ