Đang tải dữ liệu ...
Hà Nội
Xe máy/ đạp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Honda xe ga
Xem các hãng xe khác

Bán Xe Honda Scoopy 50CC Made in Japan- Thiên thần bé nhỏ về Việt Nam

Thời gian đăng : 17/07/2016 - Lượt xem tin : 541 - Mã tin : 26008477

Tăng lượt xem cho tin này * Lượt xem sẽ tăng ít nhất gấp 10 lần sau khi sử dụng

Tổng quan :

  • Giá : Thoả thuận

Địa chỉ: Hà Nội

Liên hệ người bán

0909711980

Chat hỏi chủ tin

Lưu tin

Chia sẻ tin

Thông tin thêm

HONDA SCOOPY 50CC  –  MADE IN JAPAN


 Honda Scoopy 50cc không xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam khi xe có mặt trên thị trường nhiều năm qua dưới dạng nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản. Với thiết kế nhỏ gọn, sự phối màu dễ thương và động cơ siêu tiết kiệm nhiên liệu 100km chỉ hết 1.2-1.5 lít xăng, Scoopy 50cc đã chinh phục nhiều khách hàng nữ, đặc biệt là tuổi teen.


 


Thiết kế cá tính của Honda Scoopy


Thiết kế nhỏ gon


Honda Scoopy 50cc được thiết kế nhỏ gọn theo hướng cổ điển nhưng Scoopy tạo cho người điều khiển nó một phong cách rất trẻ trung và cá tính. Được trang bị nhiều màu sắc như đỏ, cam, hồng, tím,… Honda Scoopy dường như là dòng xe được Honda thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ cá tính đặc biệt là phái đẹp với dáng người trung bình và rất phù hợp cho các bà nội trợ trong gia đình. Tổng trọng lượng của chiếc xe chỉ 70 kg, thật dễ dàng khi đi lại.


 


Nhỏ gọn, thanh lịch và tiết kiệm nhiên liệu – Scoopy 50cc đặc biệt phù hợp với học sinh, sinh viên


 


Phần trước của Honda Scoopy


 


Yên xe thấp, an toàn cho phái nữ, nhất là với những người lớn tuổi


 


Xe máy Honda Scoopy nhìn từ trên xuống


 


Cốp xe Honda Scoopy được thiết kế rộng rãi


 


Scoopy còn được trang bị khóa chống trộm ở chân chống giữa. Khi gạt khóa này xuống xe sẽ bị khóa cứng và không thể di chuyển. Tuy nhỏ gọn với dung tích 50cc nhưng Scoopy 50cc cũng được trang bị hệ thống phanh kết hợp cực an toàn với công nghệ của hãng Honda, hệ thống giảm xóc trước dạng phuộc nhún, giảm chấn dầu, lò xo và giảm xóc sau dạng đơn. Đặc biệt cốp sau lớn có thể chứa được đến 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu.


Máy chạy êm ái – Tốc độ an toàn


Với dung tích máy 50cc và những công nghệ tiên tiến như đề không lao, máy khởi động sẽ êm ái và chạy ổn định trong thời gian di chuyển.


Tốc độ tối đa mà Honda Scoopy 50cc có thể đạt được là 62km/h. Tốc độ này có thể đảm bảo an toàn cho bạn dù bạn có lỡ vặn quá tay ga. Độ tiêu hao nhiên liệu của xe là 65km/ 1 lít xăng. Với giá xăng hiện tại thì con số này khá lý tưởng để tiết kiệm chi phí. 


 


Xe về bên mình màu sắc đa dạng thoải mái khách hàng lựa chọn


Với sự thành công của Honda Scoopy 50cc tại thị trường Nhật Bản, năm 2012 và đầu năm 2013 này, Honda đã lần lượt tung ra thị trường Thái Lan và Indonesia phiên bản Honda Scoopy động cơ dung tích 110cc, tuy nhiên không được thị trường ưa chuộng như những chiếc Honda Scoopy 50cc được sản xuất tại Nhật. Theo ý kiến khách hàng thì Honda Scoopy 110cc có thiết kế và  chất liệu cấu tạo vỏ không được như Honda Scoopy Nhật bản (Honda Scoopy 50cc được sản xuất tại Nhật với chất liệu vỏ bằng nhựa màu, không sơn, vì vậy khách hàng không còn lo về vấn đề trầy xước). Động cơ Honda Scoopy 110cc sản xuất tại Thái Lan và Indonesia có nhược điểm rất ồn, tiêu hao nhiên liệu, cần bằng lái xe và giá tiền lên đến trên 60 triệu đồng là một điểm trừ nữa với dòng xe này.


  HONDA SCOOPY 110CC TRÊN THỊ TRƯỜNG HIỆN NAY


Với Những chiếc xe Honda Scoopy 50cc do E-Smart phân phối cam kết:


– Khi mua xe về quý khách không phải sửa chữa thay thế bất kì phần nào của xe – (chỉ việc đổ xăng và chạy).


– Zin nguyên bản – toàn bộ phụ tùng linh kiện đầy đủ.


– độ mới 90-95%


– 100% linh kiện, phụ tùng xuất xứ từ Nhật bản (Made in Japan) – nguyên bản chưa thay thế, sửa chữa.


– với 100km/1.5 lít xăng.


– đèn, còi còn mới và hoạt động bình thường.


– Khi E-Smart nhập xe về chỉ bảo dưỡng, kiểm tra lại toàn bộ xe gồm : đánh bóng, thay nhớt , thay nước làm mát động cơ, kiểm tra bảo trì nhông, lap xe. hệ thống điện trên xe, đèn còi, xi nhanh vv… 


– Với 1 số xe E-Smart chỉ thay xăm lốp, acquy mới cho xe.


– màu sắc đa dạng cho khách hàng lựa chọn đỏ, cam, vàng, lam, bạc …..


 Ngoài ra E-Smart cam kết bảo hành sữa chữa và thay thế linh kiện chính hãng khi xe của khách hàng hư hỏng. hoặc gặp vấn đề. 


Công ty E-Smart nhập khẩu và phân phối trực tiếp dòng xe máy điện Nhật Bản. Với đội ngũ kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, chế độ bảo hành tận tình cùng quy trình bảo hành điện tử tiện lợi, chúng tôi luôn momg muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất với tiêu chí “ Chất lượng – Uy tín – Chuyên nghiệp”. Ngoài ra E-Smart là nơi cung cấp xe máy điện Honda Scoopy với giá rẻ nhất Việt Nam. E-smart xin trích dẫn giá bán chính hãng bên Nhật Bản và giá bán lẻ tại các cửa hàng khác ở Việt Nam.


P/s: 


GIÁ XE TẠI TP. HỒ CHÍ MINH : 16.900.000 VNĐ


GIÁ XE TẠI HÀ NỘI: 17.900.000 VNĐ




Vui lòng Call 0909.711.980 để được hỗ trợ chi tiết