Đang tải dữ liệu ...
Điện máy
Hà Nội
Điện tử, KTS
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán amly karaoke Maxcue DM-3030 bãi hàn quốc.

0965589923
Khách vãng lai
Lưu tin

Thời gian đăng

01:51 | 24/10/2016 | Hà Nội

Lượt xem tin

8

Mã tin

26704909

Khách vãng lai

0965589923

Mua quyền ưu tiên cho tin

Mình cần bán chiếc amply hàng độc hát Karaoke của hãng Maxcue DM-3030, hàng bãi xịn hàn quốc sx 1997 nguyên zin, hát cực hay, hình thức còn rất đẹp, hát nhẹ thoát âm, em nó có equalizer để tinh chỉnh nhạc rất hay, còn tiếng Bass thì thôi rồi đập rung tim mà vẫn sạch tiếng, ko cần sút, bởi chạy sò mosfet hơn hẳn sò Tosiba nhé, ae có nhu cầu mua đến nghe thử ko đúng như mình nói mình cho ko chiếc amply này luôn. (chấp 506n bãi xịn thêm cục Sub vẫn không phải đối thủ của em này). Với âmply này mình chỉ cần để nhỏ vôlum chứ ko cần vặn to mà âm bass của nhạc nền karaoke vẫn nổi lên chắc nịch mới là điều đáng nói, kể cả nghe bài nhạc vàng luôn âm bass vẫn nổi lên rất uy lực, tất nhiên không cần đến cục Sút nhé, dùng em này sẽ vô cùng tiết kiệm khi dư tiền không phải mua cục sub và eq.

Còn về karaoke thì ae yên tâm là thuốc đặc trị về khoản này rồi ạ, ae thẩm âm thực tế cho chắc, mua về cho ae bạn bè, bà con lối xóm sang hát sẽ vô cùng ngạc nhiên đấy ạ, và chắc chắn là sẽ vô cùng mát mặt gia chủ. 

Mình giới thiệu chút để ae chưa biết về Maxcue 3030 . Có 4 chân ra 4 loa kéo 2 đôi loa với tổng công suất 620w cực khỏe, nhìn cục nguồn to nặng cùng với tản nhiệt thì thích luôn, sẽ là thiếu xót nếu ko nhắc đến 2 cục tụ lọc tiếng to bằng cổ tay rất sướng mắt, với tổng cân nặng gần 15kg, đủ để thỏa mãn mọi đôi tai khó tính nhất.
Ae nào biết về chất lượng amply này chắc chắn sẽ không thể bỏ qua, ae mua xin liên hệ số đt bên cạnh mình bán giá 4,2triệu,  có đồ cho ae thử. BH cho ae 1 tháng dùng cho yên tâm mình tên Hùng 39 tuổi ở 270 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, HN. Rất mong được phục vụ ae yêu thích kar.

Chú thích: ae nào chơi âm thanh nhưng chưa biết về loại này có thiện chí muốn thưởng thức thử cho biết (kể cả phân vân chưa mua cũng ko sao) mình rất sẵn sàng nhưng đt trước để hẹn nhé vì mình cũng hơi bận.
Thank ae đã đọc tin. 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt