Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán buôn bán lẻ sắt thép giá rẻ tại khu vực Đông Anh

0913096036
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:42 | 03/09/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

9

Mã tin

21347895

0913096036

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin


Bán buôn bán lẻ sắt thép giá rẻ tại khu vực Đông Anh

Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang  được thành lập năm 2009, với lĩnh vực kinh doanh chủ yếu là sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thép xây dựng, xuất nhập khẩu nguyên liệu, thiết bị phụ tùng phục vụ cho ngành thép, kinh doanh dịch vụ vận tải hàng hoá.

Bán buôn bán lẻ sắt thép giá rẻ tại khu vực Đông Anh

 

Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang chính thức đưa sản phẩm ra thị trường từ đầu năm 2010, đến nay, sản phẩm Thép  Tân Hoàng Giang  đã có mặt ở hầu hết các dự án trọng điểm khu vực tại thị trấn Đông Anh, công ty tự hào đã cung cấp sắt thép cho  các công trình dân dụng, và các công trình công nghiệp lớn cho các công ty xây dựng nhà xưởng trong các khu công nghiệp, khu chế xuất.

Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang đã và đang tạo dựng các mối quan hệ sâu rộng với các Nhà thầu, Tư vấn, Chủ đầu tư, Nhà phân phối, cửa hàng đại lý trong và ngoài nước.

Tự hào tiếp thu kỹ thuật hiện đại, chuyển giao công nghệ từ Danieli-Italy, Châu Âu, cách thức quản lý tiên tiến, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang  với tổng số 100 cán bộ công nhân, trong đó trên 10 cán bộ sau đại học, trên 10 kỹ sư & cử nhân, 60 cao đẳng chuyên nghiệp và công nhân kỹ thuật lành nghề đã tạo thành thế mạnh về nguồn nhân lực trẻ, nhiệt huyết, năng động và sáng tạo trong cạnh tranh giai đoạn hội nhập kinh tế quốc tế.

Sau gần 5 năm có mặt trên thị trường, Công ty TNHH Thép Tân Hoàng Giang  ngày càng  khẳng định vị thế của mình trên thị trường thép trong nước và khu vực Hà Nội  bằng việc cung cấp ra thị trường các sản phẩm đa dạng về chủng loại đáp ứng các yêu cầu về tiêu chuẩn kỹ thuật cao nhất tại các dự án trọng điểm 

 

Bán buôn bán lẻ sắt thép giá rẻ tại khu vực Đông Anh

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt