Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Cơ hội giao thương
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bán buôn đồ lót xuất khẩu nghề kiếm hàng chục triệu mỗi tháng

0915270090
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

22:59 | 23/03/2014 | Hà Nội

Lượt xem tin

136

Mã tin

22335184

0915270090

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Ngày nay, trong thời buổi kinh tế thị trường khó khăn kinh tế khủng hoảng rất nhiều nhân viên văn phòng phải vật lộn với đồng lương ít ỏi của mình. Thậm chí, có những người làm quần quần từ sáng đến tối với nhiều công việc khác nhau mà cả tháng chỉ có từ 1.500.000 Vnđ đến 2.000.000. Cũng vì kinh tế khó khăn khủng hoảng này rất nhiều nhân viên văn phòng tìm cách đi buôn để kiếm thêm tiền chi tiêu. Trong số đó nghề bán buôn đồ lót xuất khẩu lại được chọn và nhắc đến là một nghề dễ dàng và ít rủi ro hơn cả.

Bán buôn đồ lót xuất khẩu nghề kiếm hàng chục triệu mỗi tháng

Bán buôn đồ lót xuất khẩu nghề kiếm bộn tiền

Chị Quỳnh nhân viên văn phòng của một công ty quảng cáo chia sẻ: " trước tôi làm kinh doanh bán quảng cáo cho công ty cả tháng phải vật lộn với chỉ tiêu, doanh số nhưng đến cuối tháng lương chỉ có 2.500.000 VNĐ, tháng nào cũng vậy không thể bứt lên trong khi phải chi trả tiền nhà, tiền ăn, tiền điện nước, sinh hoạt phí..."". Chính chị Quỳnh cho biết chị thấy cuộc sống khắc nghiệt ở Hà Nội và nhiều lần có ý định quay về quê nhà nhưng thật may mắn khi chị có duyên với sản phẩm đồ lót xuất khẩu. Và từ đây chị bắt đầu đi bán buôn đồ lót xuất khẩu. Ban đầu ít khách chị bán hàng online qua facebook, forum, diễn đàn, trang rao vặt, chị Quỳnh chủ yếu nhập 1 ít hàng rồi để sẵn ở nhà có đơn rồi đi rao. Thật bất ngờ, chưa đầy 03 tháng khách hàng ngày một tăng và đặt số lượng hàng lớn dần. Chị chuyển dần từ bán lẻ sang bán buôn đồ lót. Hàng ngày chị có khoảng 10 khách đến lấy buôn và khoảng 15 khách lấy lẻ, chị chia sẻ từ khi chuyển sang đi buôn đồ lót mới đầu ít khách chị cũng kiếm được 50k - 100k/ ngày, sau dần quen khách việc kiếm vài trăm đến vài triệu/ ngày. Nếu tính ra lợi nhuận thì một tháng bán hàng của chị có thể bằng cả 1 năm thu nhập làm công ăn lương của chị.

Cũng tương tự như chị Quỳnh, chị Phượng một nhân viên văn phòng cho công ty nước ngoài cũng quyết định chuyển sang ngạch bán buôn đồ lót xuất khẩu. Chị chia sẻ" sáng chị lên cty làm và tranh thủ thời gian vào các trang facebook, forum diễn đàn để đăng bán sản phẩm đồ lót xuất khẩu của mình. Thời gian đầu cũng khá vất vả vì vừa phải làm việc công ty, lỡ có khách đặt hàng đi giao thì rất kẹt, chị lại phải thủ xếp công việc rồi ra ngoài. Sau dần chị sắp xếp công việc ổn thỏa, cộng  thêm được sự tín nhiệm của đồng nghiệp  nên chị sắp xếp khá hợp lý công việc của mình. Giờ đây, chị cũng vừa có thể đi làm hành chính, vừa đi buôn làm chị rất năng động, mọi người ở công ty ai cũng ngượng mộ. Chị chia sẻ hàng tháng có thể kiếm từ 20 - 30 triệu  tiền bán buôn"

Bán buôn đồ lót xuất khẩu nghề kiếm hàng chục triệu mỗi tháng

Mẫu đồ lót xuất khẩu rất đẹp, và tinh tế

Khi chúng ta thử search từ khóa "đồ lót xuất khẩu" trên google chúng ta sẽ nhận thấy có rất nhiều các trang web trào bán và giới thiệu các sản phẩm đồ lót xuất khẩu. Hầu hết các mã sản phẩm nhìn rất đẹp, chất lượng. Bản thân tôi một người viết bài cũng đang sử dụng và bán buôn hàng hóa này và tôi cũng có cảm nhận như trên. Thời buổi kinh tế khó khăn thì chúng ta hãy năng động lên, vững tin lên và hãy hành động đừng bi quan hãy lạc quan và tin vào tương lai tươi sáng của con em chúng ta. Nếu cảm nhận bài viết này bổ ích và cần thêm thông tin hãy gọi cho tôi nhé, tôi sẽ tư vấn tận tình cách thực hiện và đảm bảo sẽ thành công.

Ms. Quỳnh Anh: 0914.269.143

Add: 662 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Web: www.chipi.vn

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt