Đang tải dữ liệu ...
Dịch vụ
Hà Nội
DV gia đình
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...

Bán cà gai leo - thảo dược quý tốt với các bệnh về gan

0984795198
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

16:45 | 12/11/2015 | Hà Nội

Lượt xem tin

0

Mã tin

25449099

0984795198

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
CÀ GAI LEO VỊ THUỐC QUÝ TỐT CHO MỌI NHÀ



Giá: 130,000/1kg

 


Bán cà gai leo - thảo dược quý tốt với các bệnh về gan

 


Cà gai leo



Đặc điểm của cà gai leo

Các thành phần hóa học có trong cây cà gai leo như các alkaloid root, flavonoids, alkaloids Wire, thông qua các kết quả nghiên cứu đã chứng minh việc sử dụng các gai leo để giải độc cho gan là rất hiệu quả, điều này cũng cho thấy cây thuốc của chúng tôi có tác dụng mạnh mẽ và sẽ đóng góp đáng kể đến sức khỏe người dân chăm sóc và bảo vệ nếu quan tâm đúng mức.


Tác dụng của cà gai leo

Theo các tài liệu của viện dược liệu Trung Ương và kết quả lâm sàng ở bệnh nhân viêm gan siêu vi B, có thể xác nhận rằng đây là một cây thuốc có tác dụng rất tốt cho gan. Nó có khả năng làm giảm nồng độ virus trong máu của bệnh nhân, thậm chí làm âm tính một số trường hợp virus viêm gan B. Và đã được chứng minh để ngăn chặn và làm giảm sự tiến triển của bệnh xơ men gan nhanh.

Riêng đối với việc điều trị các triệu chứng cơ năng của hoạt động viêm gan B mãn tính như bệnh vàng da, vàng mắt, đau hạ sườn phải, chán ăn mệt mỏi ... cà gai leo đại diện ưu việt so với dược liệu khác được biết đến cho đến nay. Hầu hết bệnh nhân có triệu chứng viêm gan B dùng sau 6 tháng đến một năm là có kết quả tốt, làm âm tính man gan cao, sức khỏe cải thiện rõ rệt.

Cà gai leo giải độc rượu rất tốt, nếu một người nào đó thường xuyên uống rượu thì trước khi đi nhậu uống 1 ly nước sắc cà gai leo trước khi uống, khi nhậu say rồi thì về nhà uống nước sắc cà gai leo là tỉnh táo, không đau đầu, ngủ ngon giấc.
Một thí nghiệm cho thấy rằng khi ngâm rể cà gai leo trong chai có chứa rượu, kết quả là qua đêm sẽ tiêu diệt một số lượng lớn cồn trong đó

Đông y cũng dùng cà gai leo để trị bệnh thấp khớp, đau lưng, đau xương, tiêu đờm, trừ ho, giảm đau, cầm máu, trị rắn cắn, viêm gan B, xơ gan, men gan thấp hơn, gan nhiễm mỡ.


Bài thuốc từ cây cà gai leo

- Chữa viêm gan, xơ gan, hỗ trợ chống tế bào gây ung thư: Cà gai leo (thân, rễ, lá) 30 g, cây dừa cạn 10 g, cây chó đẻ răng cưa (diệp hạ châu) 10 g. Tất cả sao vàng, sắc uống mỗi ngày 1 thang.

- Chữa tê thấp, đau lưng, nhức mỏi: Cà gai leo 10 g, dây gấm 10 g, thổ phục linh 10 g, kê huyết đằng 10 g, lá lốt 10 g. Sao vàng, sắc uống ngày 1 thang. Liên tục từ 10 - 30 thang.

- Làm giải rượu: Theo kinh nghiệm dân gian, cà gai leo dùng chữa ngộ độc rượu rất tốt. 100 g cà gai leo khô sắc với 400 ml nước còn 150 ml, uống trong ngày khi thuốc còn ấm. Hoặc 50 g cà gai leo khô hãm với nước sôi, cho người say rượu uống thay nước. Dùng bài thuốc này sẽ nhanh chóng tỉnh rượu, bảo vệ tốt tế bào gan. Theo kinh nghiệm dân gian, cà gai leo có tác dụng bảo vệ tế bào gan mạnh đến nỗi khi uống rượu chỉ cần chà răng hoặc nhấm rễ cà gai leo thì sẽ tránh được say, nếu bị say thì uống nước sắc của rễ hoặc thân lá sẽ nhanh chóng giải rượu.


- Hỗ trợ điều trị các bệnh về gan (viêm gan B, xơ gan...):
Dùng 35 g rễ hoặc thân lá cà gai leo, sắc với 1 lít nước, còn 300 ml chia uống 3 lần trong ngày, giúp hạ men gan, giải độc gan rất tốt.


>> Xem chi tiết tại: thaoduocquy.vn/productView_468__687.html

Chính sách hỗ trợ khách hàng của công ty
- Giao hàng và thu tiền tại nhà trên toàn quốc.
- Miễn phí vận chuyển cho khách hàng nội thành thành phố Hà Nội và thành phố HCM bán kính 15km từ văn phòng công ty.
- Hỗ chợ 50% phí vận chuyển cho khách hàng trên toàn quốc.
- Đổi - Trả hàng hoàn toàn miễn phí trong 30 ngày, xem chính sách.

Địa chỉ mua cà gai leo
Công ty cổ phần trà thảo dược Trường Xuân chuyên bán cà gai leo cùng nhiều loại thảo dược khác, uy tín chất lượng hàng đảm bảo có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
Website: thaoduocquy.vn
yahoo: thaoduoconline
Địa Chỉ: Số 97 phố Thiên Hiền ( 97 ngõ 52 Phạm Hùng), quận Nam từ Liêm, Hà Nội
Tel: (04) 3564 3411 Mobi: 0984 795 198






Thông tin liên hệ

thaoduoconline2015@gmail.com

Địa chỉ: Số 97 phố Thiên Hiền ( 97 ngõ 52 Phạm Hùng), quận Nam từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0984795198

Email:

Nơi rao: Hà Nội

Ngày đăng: 12/11/2015

Tải xuống
Lưu tin