Đang tải dữ liệu ...
Mua sắm
Hà Nội
Mua sắm, Tổng Hợp
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây
  • MUA HÀNG AN TOÀN
  • Các mặt hàng hay bị lừa đảo: xích đu, ghế rung, xe tập đi, ghế ăn dặm, máy hút sữa, máy khâu, máy xay bột, bình sữa, các đồ chơi trẻ em....
  • Cần xem kỹ mặt hàng mình cần mua, yêu cầu ảnh chụp thực tế sản phẩm.
  • Không mua những sản phẩm giá quá rẻ so với thị trường.
  • Sử dụng hình thức thanh toán COD( thanh toán khi nhận hàng) để đảm bảo hàng nhận đúng chất lượng.
  • Rất nhiều thành viên đã chuyển tiền nhưng đã không nhận được hàng, hoặc là hàng tầu, hàng kém chất lượng.

Bán cám gạo nhà nguyên chất 100%

0996966065
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

06:34 | 18/01/2013 | Hà Nội

Lượt xem tin

1.932

Mã tin

18164315

0996966065

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin
Trước hết xin cảm ơn mọi người đã xem bài viết của em
Em bán hàng đồng thời cũng luôn dùng sản phẩm của mình để kiểm nghiệm chất lượng , vì thế cùng với sự góp ý chân thành của các chị em, e luôn luôn cố gắng mang đến cho mọi người sản phẩm TỐT NHẤT - SẠCH NHẤT - NGUYÊN CHẤT NHẤT - GIÁ THÀNH RẺ NHẤT

Bên cạnh đó, e là người bán hàng lâu dài ,không phải kiểu chộp giật ngày một ngày hai, e luôn sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc cũng như có trách nhiệm với các vấn đề phát sinh sau khi chị em mua và dùng sản phẩm của em. 


Thông tin liên quan đến xuất xứ và chất lượng sản phẩm em bán :

- Cám gạo của e được XÁCH TAY từ quê của em lên với số lượng hạn chế, chứ không phải vô biên, chị e muốn lúc nào là có lúc đó, muốn bao nhiêu có bấy nhiêu. Em rất tiếc khi không đáp ứng được nhu cầu lớn lên đến hàng trăm kg của các chị khách hàng thân thiết có mục đích kinh doanh spa & resort. Bởi vì 100 kg gạo nếp chỉ cho ra 20 kg cám gạo, và trong 20 kg cám đó , sau khi làm sạch, loại bỏ các đầu gạo thì chỉ còn 10 kg cám tinh để bán mà gạo nếp thì k phải lúc nào cũng có sẵn, cũng k thể bán chạy như gạo ăn bình thường. Vì thế, nếu chị em order đúng đợt hết hàng mà phải chờ lâu thì thông cảm cho em nhé! 

- Mỗi tuần e có 1 đợt hàng mới và cũng sẽ bán hết ngay trong tuần nên không có hàng tồn, hàng để lâu. Mỗi lần đặt hàng, do số lượng hạn chế e cũng chỉ đặt đc 20 kg.

- Cám gạo của e là cám nguyên chất, có mùi thơm nhẹ, tự nhiên của gạo nếp chứ không phải thơm nồng như sữa mà nhiều bạn vẫn thắc mắc. 


- Em chỉ bán cám tinh nguyên chất thôi, e k pha chế gì hết và cũng k muốn pha chế. Bản thân cám gạo để không đã khó bảo quản, pha chế vào càng khó bảo quản, và chị e cũng khó nhận biết đc cám có bị mốc hay không khi có thêm chất khác trộn cùng, làm át mùi của cám. Chị em nào muốn dùng cám nghệ, có thể mua cám riêng, tinh nghệ riêng, dùng đến đâu pha đến đó là an toàn nhất nhé. Bán cám gạo nhà nguyên chất 100%


Hướng dẫn sử dụng và thông tin chi tiết


Thành phần : Cám gạo nguyên chất đã được qua xử lý,loại bỏ các vụn trấu gây ngứa, dị ứng. 

Công dụng : Làm sáng da, mờ vết thâm, tẩy da chết, hạn chế tối đa mụn đầu đen 

Cách pha chế : Có rất nhiều cách pha chế với nhiều công dụng khác nhau 
- Với các chị e không có nhiều thời gian : 1/2 bát con cám gạo, 1 hộp sữa chua không đường ( sữa tươi k đường ) , 2 thìa mật ong, trộn thành 1 hỗn hợp và cho vào hộp kín để tủ lạnh. Hỗn hợp này dùng đc 5 ngày. 
- Với các chị e có nhiều thời gian hơn và muốn làm trắng, kiềm dầu v.v.v : 2 thìa cám gạo, 1 lòng trắng trứng ( với da dầu ) hoặc lòng đỏ ( với da khô ) , 1 thìa mật ong. 
Có thể pha cám gạo với nước ép hoa quả, chuối xay v.v.v tuỳ sở thích và sáng tạo của chị em. Mọi người có thể search trên mạng các cách pha trộn mask phù hợp với mình để trộn cùng với cám gạo. Cùng với công thức trên mọi nguời có thể pha để tắm, mỗi lần tắm pha 1 - 1/2 bát con cám gạo nhé!


Cách sử dụng : Đắp mặt hàng ngày 10 phút trước khi đi ngủ ( đối với những làn da khoẻ ) - đắp 3 lần 1 tuần trước khi đi ngủ ( đối với những làn da nhạy cảm ). Mỗi lần đắp từ 15 - 30 phút tuỳ từng loại da. ( da nhạy cảm nên để mask trong vòng 15 phút ) rồi rửa lại bằng nước ấm. Trong quá trình rửa mặt massage thật nhẹ nhàng, những đầu hạt gạo trong cám có tác dụng lấy đi da chết và mụn đầu đen. Rửa lại lần nữa với nước lạnh. 
Mọi người có thể mua miếng đắp mặt nạ ở các hàng mỹ phẩm, giá khoảng 40k / hơn 100 miếng, đắp mask qua miếng đó, da vẫn hấp thụ đc dưỡng chất mà lại sạch sẽ, mask k bị chảy, đắp xong chỉ việc vứt miếng mask đó đi và rửa lại với nước sạch

Giá bán của em là:7k/lạng hoặc 15kg/lạng loại như bột phấn johnson baby
Nếu ai có nhu cầu cần số lượng nhiều thì CALL cho em
Em bán hàng free ship ở quận đống đa còn đâu thì 10k ở các quận khácBán cám gạo nhà nguyên chất 100%
Xin liên hệ Hà sdt 01292979279 hoặc Thịnh 0996966065
Rất mong sự ủng hộ của tất cả các chị em và mọi người
[IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG][IMG]
Bán cám gạo nhà nguyên chất 100% Hình ảnh này đã được thu nhỏ lại. Hãy click vào đây để xem hình gốc.
Bán cám gạo nhà nguyên chất 100%[/IMG][/IMG][/IMG][/IMG][/IMG][/IMG][/IMG]

thuốc ngăn ngừa và chữa UNG THƯ (VIDATOX)
http://muare.vn/an-uong/4222429
Lưu tin
Chia sẻ