Đang tải dữ liệu ...
Nhà & Vườn
Hà Nội
Đồ nội thất
Tìm kiếm
E-mail:
Mật khẩu:
   [Đóng]   [Quên mật khẩu?]
Đang tải dữ liệu...
Mua vị trí tin nổi bật tại đây

Bạn cần máy bơm nhiệt nước nóng loại nào

0437931955
Gửi tin nhắn
Lưu tin

Thời gian đăng

09:29 | 14/07/2017 | Hà Nội

Lượt xem tin

5

Mã tin

27668267

0437931955

Chat với chủ tin

Mua quyền ưu tiên cho tin

Bạn cần máy bơm nhiệt nước nóng loại nào?

Nhiệt độ nước cung cấp là một sự cân nhắc quan trọng, thay đổi theo vùng và mùa. Nghĩa là, máy nước nóng ở phía Bắc - hoặc bể hoặc không chứa - sẽ cần đầu vào BTU(công suất làm nóng/lạnh) cao hơn vào mùa đông hơn mùa hè để làm nóng và cung cấp nước đến một nhiệt độ nhất định.
Bất kể loại máy nước nóng nào được sử dụng, bạn nên bắt đầu với một cuộc kiểm tra cuộc sống, sinh hoạt về cách sử dụng thông thường của khách hàng:
+ Có bao nhiêu người đang tắm và khi nào? Tắm vào buổi sáng hay ban đêm?
+ Họ có bồn tắm ngâm sâu hay xoáy nước. Dung tích chứa bao nhiêu? Và làm thế nào để họ sử dụng bồn tắm của họ; Ví dụ như họ có một vòi sen dài đầu tiên và sau đó đi vào một bồn tắm đầy đủ?
+ Khi nào các thiết bị chính được sử dụng? Máy giặt cần thiết cùng lúc các thành viên trong gia đình đang tắm không?
+ Cần bao nhiêu nước nóng để cung cấp những trải nghiệm mà khách hàng muốn trong phòng tắm của họ?

[gallery ids="284,112" type="rectangular"]


Trong khi máy nước nóng không chạy bằng bình nước, nước nóng không chảy ra khỏi , nếu không đúng kích cỡ, tốc độ dòng chảy của nước đó có thể bị ảnh hưởng xấu. Vì vậy, bước đầu tiên để đánh giá bình nước nóng không bình chứa là tăng tất cả các dòng chảy của vòi nước và các thiết bị có thể được sử dụng cùng một lúc.
Bước hai là xem xét nhiệt độ nước đến. Khi nhiệt độ nước vào xuống xuống 30s và 40s, đầu vào BTU lớn hơn sẽ là cần thiết. Trong một số ứng dụng có dung lượng lớn nhất, bạn có thể chỉ định nhiều hơn một máy nước nóng không bơm nước, hoặc lắp đặt riêng rẽ hoặc kết nối với nhau để hoạt động như một hệ thống không có bình chứa.
SOHOTECH tư vấn - cung cấp - thi công - lắp đặt hệ thống nước nóng trung tâm, quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. Trân trọng...!

Bạn cần máy bơm nhiệt nước nóng loại nào
Xem thêm: quạt thông gió, sưởi sàn nhà hồng ngoại.

 

 

Lưu tin
Chia sẻ
Các tin cùng chuyên mục rao vặt